ช็อก! ไอ้โม่งย่องกรีดสระสวนน้ำพังครืน เจ้าของปล่อยโฮ คนอดเที่ยวทิ้งทวนก่อนปิดตัว (คลิป)

16 พ.ค. 65

กรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปบ่อน้ำในสวนน้ำแสนสนุก จ.สมุทรปราการ เกิดแตก และทำให้น้ำไหลออกจากบ่อในทันที

440353

โดยวันทมี่ 16 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานลงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสวนน้ำแสนสนุก ถนนซอยเทพารักษ์ 102 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังจากนายณัฐพงษ์ ปัถวีเสถียร เจ้าของสวนน้ำ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ

507425

สืบเนื่องจากถูกผู้ไม่หวังดีใช้ของมีคมกรีดทำลายผนังกั้นน้ำขนาดใหญ่ความลึก 1.5 เมตร กว้าง 25 เมตร ยาว 50 เมตร ทำให้ผนังพังออกจนน้ำไหลหมดบ่อ เกรงจะเกิดอันตรายกับผู้เข้ามาเที่ยว

273681965357

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ทีมงานพาไปดูรอยที่คาดว่าเกิดจากของมีคมในสระน้ำ 2 จุด คือที่ขอบบ่อน้ำ และที่เป่าลมขนาดใหญ่ ขนาดรอยกรีด จุดละประมาณ 15 เซนติเมตร

209782

ด้านนางสาวบุษบา อมรกุลวัฒนะ อายุ 39 ปี เจ้าของสวนน้ำ เล่าว่าเมื่อวานนี้ช่วงเวลา 18.30 น. ช่วงที่สวนน้ำใกล้จะปิด น้ำก็เกิดทะลักจนไหลออกจากบ่อขณะที่ลูกค้ากำลังเล่นอยู่ด้วย จึงรีบตัดไฟ เพราะกลัวจะมีลูกค้าได้รับอันตราย และลูกค้าทยอยขึ้นจากน้ำกันหมด หลังจากนั้นชาวบ้านมาร้องเรียน คิดว่าสวนน้ำใกล้จะปิด จึงปล่อยน้ำทิ้ง แต่ตนเองยืนยันไม่มีการปล่อยน้ำทิ้ง

923627

ตอนแรกคิดว่าบ่อรั่ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุและยังงง เพราะปกติจะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา และพลาสติกที่บ่อนั้นค่อนข้างจะหนามาก กระทั่งช่วงเช้าวันนี้มีพี่อีกคนหนึ่งไปตรวจสอบที่บ่อที่รั่ว จึงพบว่ามีรอยที่คาดว่าน่าจะเกิดจากของมีคม เพราะบ่อค่อนข้างทนทานแข็งแรง จึงมั่นใจว่ามีคนมากรีดบ่อ และที่เป่าลมสำหรับปีน 2 จุด จึงเข้าแจ้งความ

วันนี้มีเด็ก ๆ หลายคนตั้งใจมาเล่น แต่ต้องผิดหวัง มีเด็กบางคนร้องไห้ที่ไม่ได้มาเล่น เพราะสวนน้ำปิดก่อนกำหนด ซึ่งจริง ๆ ต้องเปิดวันนี้เป็นวันสุดท้าย ตนเองใจอ่อนให้เด็ก ๆ เข้ามาเล่นบ่อเล็ก โดยไม่คิดค่าเข้า ตนเองไม่ทราบสาเหตุ ไม่รู้ว่าคนทำทำไปเพื่ออะไร ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

397773

ขณะที่ลูกค้าบางส่วนระบุว่าวันนี้ตั้งใจพาเด็ก ๆ มาจากบางบอน แต่มาถึงก็เสียดาย เพราะสวนน้ำปิด ทราบว่าบ่อระเบิด และเพิ่งจะทราบว่ามีคนกรีดบ่อ จะพาเด็ก ๆ ไปสวนน้ำอื่น ๆ ต่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส