ทหารคลั่งยัวะช่างตัดผมกราดยิงลูกค้าดับ อึ้งฉุนแค่เลื่อนรถหลังฆ่ายืนดูศพใจเย็น (คลิป)

15 พ.ค. 65

จากกรณี เมื่อเวลา 15.16 น. วันที่ 14 พ.ค.65 ร.ต.อ.ทศพล พุดซาคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่หน้าร้านตัดผม เขตเทศบาลตำบลโชคชัย ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พบศพเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือนายอนุวัช ควรหัตถ์ อายุ 35 ปี ช่างภายในโรงงานหนึ่ง

159780635792

วันที่ 15 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หน้าร้านตัดผม เขตเทศบาลตำบลโชคชัย ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา โดยจุดที่นายอนุวัช ผู้เสียชีวิต ถูกยิงอยู่บริเวณที่นั่งหน้าร้าน ข้างกันเดิมทีเป็นร้านขายของชำ ซึ่งในวันนี้ร้านตัดผมและร้ายขายของชำปิด

642691

นางมานิต ควรหัตถ์ อายุ 59 ปี แม่ผู้เสียชีวิต พร้อมแฟนสาวผู้เสียชีวิตและญาติ นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป จากวัดคุ้งนาบุญ ต.สี่คลอง จ.ลพบุรี มาเชิญดวงวิญญาณนายอนุวัช ควรหัตถ์ อายุ 35 ปี ผู้เสียชีวิต กลับบ้านที่ จ.ลพบุรี ซึ่งมีการเรียกลูกชายกลับบ้าน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

 

476912

ภาพกล้องวงจรปิด ช่วงเวลาเกิดเหตุ นายสหรัก ผู้ก่อเหตุลงจากรถเก๋งดำมานั่งเล่นหน้ารถ จากนั้นเดินไปหยิบปืนลูกซองในรถตัวเองได้ยินเสียงปืน ต่อมานายสหรักเดินมายืนตรงข้ามร้านตัดผม ก่อนจะเดินเอาปืนไปเก็บในรถ แล้วขับรถไปมอบตัวที่ สภ.โชคชัย

916074

นายนนท์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านตัดผม บอกว่า ทั้งนายอนุวัช ผู้เสียชีวิต และนายสหรัก ผู้ก่อเหตุ เป็นลูกค้าประจำของตน โดยเฉพาะนายสหรักตัดให้มาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ ซึ่งเท่าที่สัมผัสเจ้าตัวเป็นคนอ่อนน้อม พูดจาไพเราะ ส่วนนายอนุวัชมาทำงานที่โรงงานในพื้นที่ได้ประมาณ 3 ปี ก็มาตัดผมที่ร้านเป็นประจำ

172664

วันเกิดเหตุ 14 พ.ค. 65 นายอนุวัช ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ร้านเพื่อขอคิวตัดผม ก่อนหน้านี้วันที่ 13 พ.ค.65 ก็มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่คิวเยอะเลยไม่ได้ตัด ซึ่งต้องรอประมาณ 1 ชม. นายอนุวัชจึงขอไปทานก๋วยเตี๋ยวกับภรรยาก่อน จากนั้นนายสหรักก็มาที่ร้านของตนเพื่อจะตัดผม ซึ่งตนก็บอกไปว่าต้องต่อคิวเช่นกัน เจ้าตัวก็ตอบครับ ๆ แล้วก้มหน้าออกไป แล้วนายอนุวัชก็กลับที่ร้าน ซึ่งไปไม่ถึงชั่วโมง และเหลือบตาออกไปมองจากนอกร้าน ก็เห็นนายสหรักยืนสูบบุหรี่แถวนั้น

505361

สักพักมีกลุ่มควันเหม็นลอยเข้ามาในร้าน ตนก็หันไปมองเห็นกลุ่มควันมาจากรถของนายสหรัก และได้ยินเสียงฝั่งผู้เสียชีวิตซึ่งจำไม่ได้ว่าผู้ตายหรือว่าแฟนสาวเป็นคนถาม บอกว่ารถเป็นอะไร ทำไมควันขึ้นแบบนี้ แต่นายสหรักก็ให้เหตุผลว่าลืมเอาเบรกมือออก จากนั้นสักพัก ก็ได้ยินเสียงปืนดังนัดแรก คนในร้านก็แตกตื่น แล้วนายสหรักก็ยิงอีกในนัดที่ 2 ซึ่งตอนนั้นนายอนุวัชก็นอนล้มลงไปแล้ว

919679

ตนยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาในพื้นที่ ส่วนนายสหรักก็ขับรถออกไป ทราบว่าเจ้าตัวไปมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนไม่ทราบปมสาเหตุในการก่อเหตุ เนื่องจากไม่ได้ยินเสียงใครทะเลาะกัน และก็ไม่ต่างคนต่างไม่รู้จักกัน กับตนก็ยืนยันได้ว่าไม่ได้มีปัญหากับนายสหรัก และไม่ใช่ปมจอดรถด้วย ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ค่อยข้างตกใจ และมีความเครียด ซึ่งคาดว่าจะมีการทำบุญในวันพรุ่งนี้เพื่ออุทิศส่วนบุญให้กับผู้เสียชีวิต

193743

นางหงส์ อายุ 75 ปี ยายของผู้ต้องหา บอกว่า นายสหรัก หลานชายของตนปกติแล้วมีอุปนิสัยเป็นคนดี พูดจาอ่อนน้อมกับผู้ใหญ่ แม้จะมีนิสัยเกเรบ้างในบางเรื่องตามประสาวัยรุ่น ตนก็คอยห้ามปรามแต่ก็ไม่ค่อยฟัง ล่าสุดหลานชายไปเป็นทหารเกณฑ์ได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว และจะกลับมาเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้านช่วงวันเสาร์-อาทิตย์

วันเกิดเหตุหลานชายบอกกับตนว่าจะไปตัดผม ซึ่งมีการขับรถเก๋งออกไป ตนทราบว่าหลานชายเมียอาวุธปืน แต่ไม่มีใครทราบว่ามีการพกไปกับรถเก๋งด้วย ตนมาทราบข่าวอีกที ก็ตอนที่หลานชายเข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งรู้สึกตกใจมากที่รู้ว่าหลานชายไปยิงคนตาย รู้สึกเสียใจและอยากขอโทษญาติคนตาย ส่วนปมสาเหตุตนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร แต่หลานชายเคยรักษาตัวเกี่ยวกับประสาท ซึ่งไม่แน่ใจว่าตอนนี้อาการดีขึ้นหรือไม่ ส่วนเรื่องประกันตัว ต้องคุยกับที่บ้านว่าจะเอายังไงต่อ เพราะพาตัวไปศาลทหาร ตนก็อายุมากแล้วไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส