แม่ด.ช. 9 ขวบ พร้อมปวีณา ขอตร.ช่วยตาม หลังพบวงจรปิดหายไปกับพระ 2 วันก่อน หวั่นถูกลวง (คลิป)

28 ก.พ. 62
วันที่ 28 ก.พ. 62 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และพ.ต.อ ศราวุท สวัสดิชัย ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อขอให้ช่วยติดตามความคืบหน้าในการติดตามตัว ด.ช.ศุภชัยดิ์ ศรีรักษา หรือ น้องที อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 ลูกชายของ น.ส.วราภรณ์ ภูแข่งหมอก อายุ 30 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง หลังแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 26 ก.พ.62 ว่ามีเด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบได้ชักชวนน้องที ลูกชายไปกับชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ เกรงว่าจะเป็นแก๊งหลอกลวงเด็ก จึงได้มาร้องขอให้มูลนิธิปวีณา ช่วยติดตามคดี
น.ส.วราภรณ์ ภูแข่งหมอก และนางปวีณา ยื่นเรื่องตำรวจ
น.ส.วราภรณ์ แม่น้องที กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนและน้องทีอยู่ที่บ้านในช่วงเช้า เพราะเป็นวันหยุด จากนั้นน้องทีได้ออกไปเล่นนอกบ้าน จนกระทั่งเย็นไม่เห็นน้องทีกลับเข้ามากินข้าว ตนจึงได้ออกติดตามหา แต่ไม่พบ โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่รับสาย โทรจนกระทั่งโทรศัพท์ปิดเครื่องไป
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะด.ช.ศุภชัยดิ์ เดินไปกับพระ
สอบถามเด็ก ๆ ในละแวกบ้าน เห็นน้องทียืนคุยกับเด็กอีกคน และชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ บริเวณปากซอยบ้าน มีคนขายของแถวโรงเรียนเห็นน้องทีคุยกับเด็กชายและพระสงฆ์ จากนั้นทั้ง 3 คนได้เดินออกไปที่ถนนใหญ่ และหายตัวไป จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่สามารถติดต่อน้องทีได้ ปกติน้องทีเป็นเด็กร่าเริง และเล่นอยู่แถวบ้าน ไม่เคยหายไปไหน ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกมาก อยากให้ตำรวจช่วยติดตามลูกกลับมา
พ.ต.ท.สมุทย์ เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง
พ.ต.ท.สมุทย์ เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า หลังทราบเหตุได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว มีเห็นเส้นทางที่ทั้ง 3 เดินไปทางถนน 345 จากนั้น ยังไม่ทราบเส้นทางที่ไปต่อ อยู่ระหว่างแกะรอยกล้อง คาดว่าไม่น่าจะไปไกล ส่วนลักษณะของทั้ง 3 เป็นการเดินตามกันไป ไม่ได้มีการบังคับ และลักษณะพระ พอจะทราบรูปพรรณบ้างแล้ว และฝากประชาสัมพันธ์ ผู้ใดพบเห็นเด็กชายตามรูปในสื่อขอให้แจ้งเบาะแสมาได้ที่ สภ.บางบัวทอง หรือมูลนิธิปวีณาฯ
ด.ช.ศุภชัยดิ์ ศรีรักษา หรือ น้องที อายุ 9 ปี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ