ฟาดยับ! สาวกกินฉี่ด่า "หมอปลา" ปากหมา เผลอพูดซ่อนหัวเลียงผา งานนี้ส่อติดคุก (คลิป)

9 พ.ค. 65

จากกรณีนายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ บุกเข้าตรวจสอบสำนักฤๅษีประหลาด ตั้งอยู่ในที่สาธารณะหมู่บ้าน กุดแคน หมู่ 2 ต.ดงกลาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เปิดรับรักษาโรคทุกชนิด โดยการรักษาให้ผู้ป่วยกินปัสสาวะ กินอุจจาระ กินเสมหะ และขี้ไคล รวมถึงยาที่ดองไว้นับ 100 โอ่งมังกรให้กินเป็นยารักษาโรคต่าง ๆ รวมถึงโควิด-19 ให้กับคนที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศ

271737

ขณะที่ป้าลำไย หนึ่งในลูกศิษย์ ซึ่งเมื่อวานนี้เป็นคนหยิบขี้ไคล และก้มไปซดฉี่พระบิดาในหลุมดื่มกิน วันนี้ได้เดินทางมาให้กำลังใจพระบิดาเช่นกัน โดยมั่นใจว่าพระบิดาจะได้ประกันตัวออกมาอยู่แล้ว จากนั้นเฝ้ารอพระบิดาอยู่ที่โรงพัก แต่ระหว่างที่ป้าลำไยรอพระบิดาออกมา หมอปลาจึงได้เข้าไปพูดคุยกับป้าลำไยด้วย

โดยป้าลำไย ต่อว่าหมอปลาและคุณน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้พระบิดาต้องถูกดำเนินคดี เป็นคนที่ก่อให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ช่วงจังหวะที่หมอปลาพยายามถามป้าลำไยว่าพระบิดาเสกเงินได้จริงหรือไม่ ยืนยันว่าพระบิดาไม่เคยเสกเงินให้แก่ลูกศิษย์ "พวกตนอยู่ด้วยความศรัทธาทำมาหากินเอง และมีแต่พวกปากหมาเท่านั้นแหละที่มันพูด"

432886

นอกจากนี้ บางจังหวะคุณน้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา สอบถามคุณป้าลำไยเกี่ยวกับเรื่องการบุกรุกที่เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายหรือไม่ พระบิดาทำถูกต้องไหมที่รุกที่ป่า ป้าลำไย สวนกลับคุณนางฟ้าทันทีบอกว่า "อย่าปากเสีย ไม่มีใครบุกรุก" นอกจากนี้ ยังยอมรับว่าเป็นเจ้าของหัวเลียงผาจริง ซึ่งเป็นสัตว์สงวน

179106976756

หมอปลายังมีการปะทะคารมกับกลุ่มลูกศิษย์ที่มาให้กำลังพระบิดาด้านนอกโรงพัก ลูกศิษย์บอกว่า หมอปลาทำไมต้องไปรุมถามป้าลำไยแบบนั้น และบอกว่าหมั่นไส้หมอปลาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ที่ชี้หน้าผู้หญิงที่เข้ามาจูงแขนหมอปลา โดยด่าหมอปลาว่า "อย่ามาทำสำออย เขาแค่จับแขนนิดเดียว ทำมาเป็นอ่อนแอ" อีกทั้งลูกศิษย์ของพระบิดาบอกว่าให้หมอปลาออกไปให้ห่าง เพราะกลัวโควิด ด้านหมอปลาถามสวนกลับว่า "ไหนบอกว่าพระบิดาสามารถปัดเป่าโรคโควิดได้" อีกทั้งเมื่อวานอยู่ในสำนักฯ ก็ไม่มีใครสวมแมสก์เลย

608393

เวลา 13.00 น. ทางปลัดอำเภอคอนสาร ได้นำกำลังฝ่ายปกครองจังหวัดชัยภูมิกว่า 50 นาย มาคุมเข้มรักษาความปลอดภัยกันที่ สภ.คอนสาร ทั้งทางเข้า-ออก และบริเวณด้านหน้าโรงพัก เนื่องจากหลังจากมีการสอบปากครับบรรดาญาติของ 11 ศพเสร็จ ทางลูกศิษย์ของพระบิดา ได้เดินทางทยอยกันมาที่โรงพัก

ซึ่งทางฝ่ายปกครองเกรงว่าหากวันนี้หลังจากตำรวจฝากขังนายทวี หรือ พระบิดา ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เสร็จ ทางลูกศิษย์อาจจะฮือกันเข้าไปชิงตัวพระบิดาระหว่างนำตัวไปเข้าเรือนจำภูเขียว จ.ชัยภูมิ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส