เปิ้ล นาคร เข้าไอซียู หลังแข่งเจ็ตสกีคลื่นแรงชนทุ่นกลางทะเลเจ็บ เจ้าตัวห่วงลูกซ้ำรอย โผล่เฝ้าขอบสนาม (คลิป)

8 พ.ค. 65

ทำเอาคนในวงการบันเทิงและชาวเน็ตแสดงความเป็นห่วงเป็นจำนวนมาก หลัง “จูน กษมา” ภรรยาของ “เปิ้ล นาคร” ได้เผยคลิปวิดีโอนาทีระทึก ขณะ เปิ้ล นาคร ลงแข่งเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 ที่เกาะสมุย หาดเฉวง แต่เกิดอุบัติเหตุชนกับทาวเวอร์กรรมการ จนต้องรีบส่งตัวเข้าโรงพยาบาล รักษาตัวที่ ICU

801544

"จูน กษมา ศิลาชัย" ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "พัก ICU ยาว ๆ ไป นาครหักหลบเจ็ตสกีที่ขับสวนมา เสี้ยววินาทีเลยตอนนั้น เลยต้องหักหลบประจวบเหมาะกับคลื่นแรงด้วยตอนนั้นเลยไปชนกับทาวเวอร์กรรมการ …. อาการซีกโครงหัก 2ซีก …พักยาว ๆ I C U ไปนะนาคร เด๋วพรุ่งนี้ชั้นจัดการออก้าแข่งเอง"

222867785967

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ค. 65 จูน กษมา เผยคลิปหลังจากที่ เปิ้ล นาคร เกิดอุบัติเหตุตัวนอนลอยอยู่น้ำทะเล พร้อมระบุข้อความว่า "เกิดอุบัติเหตุในขณะที่กำลังแข่งขันเจ็ตสกีอยู่ รอบสุดท้ายแล้ว นาครได้หักหลบเจ็ตสกีที่ขับสวนมา เสี้ยววินาทีเลยตอนนั้น เลยต้องหักหลบประจวบเหมาะกับคลื่นแรง คลื่นสูงด้วยตอนนั้น จังหวะเลยไปชนกับทาวเวอร์กรรมการ….อาการซีกโครงหัก 2 ซีก ตอนนี้พักอยู่ ICU ซี่โครงหัก 2 ซีก รอดูอาการต่อไป"

508483

สำหรับวันนี้ น้องออก้ามีการแข่งขัน Jet Ski Pro Tour - Thailand ที่ หาดเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี แน่นอนว่า แม่จูน กษมาติดขอบสนาน และพี่เปิ้ล นาคร เชียร์อยู่ขอบสนาม โดยมาพร้อมกับเตียงเปลของโรงพยาบาลเลย พี่เปิ้ลมาพร้อมกับเฝือกแขน โดยหลังออก้าแข่งขันเสร็จแล้ว แข่ง 2 รุ่น รุ่นลำยืน ออก้าได้ที่ 2 ส่วนรุ่นลำนั่งได้ที่ 4 

543279

จูน กษมา บอกว่า วันนี้มีภาพประทับใจที่พี่เปิ้ลมาเกาะติดข้างสนาม ตอนแรกพี่จูนจะไม่อยากให้มา แต่แกอยากมามาก เขาขอคุณหมอ พี่เปิ้ลรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ สาขาสมุย เพราะพี่เปิ้ลเป็นห่วงเรื่องสถานการณ์หน้าหาดที่มีพายุทุกวัน และคลื่นแรงมาก พี่เปิ้ลแกก็ไม่ไว้ใจ ขอมาดูลูกหน้าหาดด้วยตัวเอง เมื่อเช้าที่เอกซเรย์ไม่มีอะไรที่ร้ายแรงเพิ่มขึ้นก็เลยให้มา มาพร้อมเปลเตียงเลย มีหมอดูแลมาด้วย ลูกแข่งเสร็จก็กลับไปพร้อมกับรถโรงพยาบาล ไปแอดมิตที่ ICU เหมือนเดิม ก่อนมาพี่เปิ้ลเขาก็ฉีดมอร์ฟีนด้วย แกยังมีอาการปวดมากอยู่

158788

เหตุการณ์ที่พี่เปิ้ลประสบอุบัติเหตุ เมื่อวานพายุเข้า ฝนตกหนักมาก ช่วงที่พี่เปิ้ลกำลังจะเข้าทุ่นเป็นลูกสุดท้าย กำลังจะจบการแข่งขันพอดี ฝนตกแบบมองไม่เห็นทางเลย มีอีกลำหนึ่งเขาแข่งเสร็จแล้วกำลังย้อนที่จะไปเต็นท์ตัวเอง คลื่นทะเลมันพัดพี่เปิ้ลไปเจอเขา แล้วมันสวนทางกัน มันกำลังจะชนกัน พี่เปิ้ลเลยหักหลบเพื่อป้องกันการประสานงากันแน่นอน แต่ภายในเสี้ยววินาทีนั้น พอหักหลบมันดันไปชนทาวเวอร์ของกรรมการ พี่เปิ้ลขอเลือกที่จะเจ็บคนเดียว ไม่อยากให้คนเจ็บหนักไปเยอะกว่านี้ สถานการณ์นี้มันเป็นอุบัติเหตุจริง ๆ ด้วยคลื่นและพายุ มันเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย

ตอนนี้รอดูอาการคืนนี้อีก 1 คืน หากไม่มีอะไรก็สามารถกลับมาพักฟื้นห้องปกติ แล้วค่อยเดินทางกลับกรุงเทพฯ อาจจะต้องใช้รถนอนยาวกลับ เพราะยังนั่งไม่ได้ กลัวว่าปอดจะขยาย สุดท้ายขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ครอบครัวของเราด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส