หนุ่มขโมยเงินแสนของแม่ไปโปรยในตลาด อ้างทำไปเพราะอยากทำบุญให้พ่อ

8 พ.ค. 65

หนุ่มขโมย ATM ของแม่ไปกดเงิน 1 แสนแล้วเอาไปหว่านกลางตลาดสด เข้ากราบแม่ยอมรับผิด เผยเหตุอยากทำบุญให้พ่อที่ตายไปแล้ว ตำรวจเตือนผู้ที่เก็บเอาเงินไปให้เอามาคืนอาจผิดฐานรับของโจร

จากกรณีนางสมหวัง สมบัติ อายุ 70 ปี ชาวบุรีรัมย์เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิธิวัฒน์ คำนนท์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามเงินสดที่หายไปจำนวน 100,000 บาท ภายในตลาดสดเทศบาลสตึก อ.สตึก หลังจากนายวุฒิศักดิ์ สมบัติ อายุ 39 ปี ลูกชายของตัวเองขโมยเอทีเอ็ม กดเงินสดออกมา 1 แสนบาท เอาไปโปรยหว่านบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลสตึกจนผู้คนแย่งกันเก็บเงินเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา


1651990231730

ล่าสุด นายวุฒิศักดิ์ได้กลับบ้านแล้วเข้ามากอดและกราบแม่เพื่อขอโทษที่ทำให้แม่เสียใจ โดยนายวุฒิศักดิ์รับสารภาพว่าได้กดเงินไปทั้งหมด 109,000 บาท จากยอดบัญชีในธนาคารมีประมาณ 340,000 บาท โดยกดหลายครั้งในเขตเทศบาลสตึกแล้วเอาไปหว่านบริเวณสี่แยกไฟแดงและตลาดสด สาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการทำบุญให้พ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว และสัญญาว่าหลังจากนี้จะไม่ทำอีก ขณะแม่ยังทำใจไม่ได้และยังไม่มั่นใจว่าลูกชายจะก่อเหตุแบบนี้อีก เพราะที่ผ่านมาเคยเอาทองของแม่ไปขายแล้วไปแจกชาวบ้านมาแล้ว


1651990202051

ด้าน พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก บอกว่าเบื้องต้นได้แจ้งเตือนประชาชนที่เก็บเงินได้ให้เอามาคืนที่ สภ.สตึก เพราะเข้าข่ายกระทำผิดฐานรับของโจรเนื่องจากเป็นเงินที่ขโมยมา ตอนนี้ได้มีผู้เอาเงินมาคืนแล้ว 2 รายๆ ละ 1,000 บาท จึงอยากจะแจ้งเตือนผู้ที่เก็บเงินไปให้เอามาคืน หากเปิดกล้องวงจรปิดได้ในวันพรุ่งนี้จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นว่ามีใครบ้างที่เก็บไปแล้วจะแจ้งเตือนให้เอามาคืนอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตลาดแตก! หนุ่มแอบกดเงินแม่ 1 แสนมาโปรยทาน แม่เข่าทรุดได้คืนแค่พันเดียว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส