นาทีชีวิต! แม่ค้าช็อกขาแข็งล้อหลุดหวิดฟาดหน้า เจ้าของรถพ่วงไม่หนี พร้อมรับผิดชอบ (คลิป)

7 พ.ค. 65

จากกรณีที่เพจชื่อดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 3 ได้นำคลิปภาพวงจรปิด ที่มีล้อรถบรรทุกสิบล้อ หลุดพุ่งเข้ามาในร้าน พร้อมกับข้อความ ฎแรงแซงล้อหน้า..หลุดมาจนขนาดนี้อันตรายมากโดนคนนี่ถึงกับชีวิตได้เลย.. ขอบคุณติ๊กต๊อก   หลังเพจดังกล่าวลงคลิปนี้ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก"

824477

วันที่ 7 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่าเหตุนั้นเกิดที่บริเวณหน้าร้าน หอมเค้กเบอเกอรี่ หมู่ 7  ต.อ่างทอง  อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงได้เดินทางไปที่ร้านดังกล่าว พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุนั้นเป็นตึกแถว 2 ชั้น ด้านหน้าตึกนั้นเปิดเป็นร้านขายน้ำปั่น  ขายข้าวขาหมู และอาหารตามสั่งติดกัน 3 ร้าน ส่วนที่หน้าร้านนั้นพบเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น จนต้องมีการกั้นเขตไม่ให้ใครเข้าไปเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

972556169898

นางสาวศิริวรรณ แย้มโพธิ์ อายุ 49 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่น เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะเกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 6 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ขณะกำลังยืนชงน้ำให้กับลูกค้าอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังพอหันไปดูก็เห็นล้อรถหลุด และกำลังพุ่งมาที่ร้านของตน แต่ตอนนั้นไม่ได้หนีไปไหนเลยเพราะตกใจขาก้าวไม่ออก ยืนแข็งทื่ออยู่ ซึ่งล้อก็พุ่งมาชนป้ายของร้านหอมเค้กเบอเกอรี่ จนพังและพุ่งเฉียดหน้าร้านไปกระแทกเสาไฟฟ้าจนหัก ถ้าล้อไม่ชนป้ายร้านเค้ก ก่อนเชื่อว่าน่าจะพุ่งมาที่ร้านแน่

432661

เหตุการณ์ครั้งนี้ตกใจมาก เคยเห็นแต่ในคลิปที่คนอื่นลง เพิ่งมาประสบกับตนเอง ทำให้รู้สึกกลัวมากและโชคดีไม่มีลูกค้ายืนอยู่หน้าร้าน จึงไม่มีใครเป็นอะไร มีแต่ป้ายกับเสาไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์ที่จอดหน้าร้าน 2 คัน ก็ได้รับความเสียหายเล็กน้อย  ซึ่งรถบรรทุกสิบล้อที่ล้อหลุด ก็วนกลับมา เพราะคนขับนั้นเป็นลูกเจ้าของตึกที่ตนมาเช่าหน้าร้านขายของ ซึ่งเขาก็มารับผิดชอบเพราะมีประกัน

235402

ด้านนางสาวพิมประภา แม่ค้าขายอาหารตามสั่งก็บอกว่า ไม่เห็นช่วงที่ล้อรถหลุด แต่ได้ยินเสียงจึงหันไปดูก็พบว่าล้อรถนั้นวิ่งมาแล้ว  มันเร็วมาก ช่วงที่วิ่งมากระแทกเสาไฟฟ้าทำให้เศษปูนจากเสาไฟฟ้าที่หักกระเด็นไปโดนรถยนต์ของตนที่จอดหน้าร้าน ได้รับความเสียหายเล็กน้อยด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส