ตบสนั่นวงปาร์ตี้ เมียผู้ใหญ่เปิดศึกแค้นผัวถูกด่าหน้าหอย ชาวบ้านก็ไม่เบาปรี่ตบก่อน (คลิป)

7 พ.ค. 65

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า "นี่เป็นเพียงลูกบ้านนนนต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยหรอผู้ใหญ่บ้านหมู่13ต.ตะขบอ.ปักธงชัยจ.นครราชสีมาพร้อมกับภรรยารุมทำร้ายลูกบ้านรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบอบช้ำทั้งตัวคนปกครองลูกบ้านกลับทำร้ายลูกบ้านซะเองแล้วต่อไปลูกบ้านจะไปพึ่งพาอาศัยใคร"

391101

วันที่ 7 พ.ค. 65 นางสาวลัดดาวรรณ ไกรสันเทียะ อายุ 43 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าเหตุการณ์ว่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 09.00 น. ที่ศาลากลางบ้านสุขศรีงาม หมู่ 13 ตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งวันดังกล่าวได้มีการเลี้ยงเจ้าที่ประจำหมู่บ้าน

977847866427

ในระหว่างนั้นตนก็ได้เดินไปสอบถามผู้ใหญ่บ้านว่า "ทำไมชอบกันแกล้งลูกบ้าน และจับผิดลูกบ้าน" หลังจากนั้นจึงมีปากมีเสียงกันเกิดขึ้น ก่อนที่จะมีเหตุการณ์รุมทำร้ายกันเกิดขึ้น โดยผู้ใหญ่บ้านได้ใช้มือทุบที่หัวตน 3 ครั้ง และภรรยาได้ช่วยกันรุมตบตีตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าพกช้ำดำเขียว ลำตัวมีรอยขีดข่วน ตนเองได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปักธงชัย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย จะดำเนินคดีถึงที่สุด

328189

ซึ่งส่วนตัวตนเองกับผู้ใหญ่บ้านไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ผู้ใหญ่บ้านเป็นคนที่ชอบข่มขู่ลูกบ้าน เอาแต่ใจ และไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นของลูกบ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวแค่ต้องการเดินไปสอบถามถึงเรื่องราวต่าง ๆ ทำให้ผู้ใหญ่โมโห และทำร้ายตนเอง โดยตนยืนยันว่าไม่ได้ตบ หรือถีบผู้ใหญ่ตามที่ถูกกล่าวอ้าง ซึ่งตนเองเป็นผู้หญิงไม่น่าจะใช้ความรุนแรงกันแบบนี้ และขอให้คดีนี้ไปจบกันที่ศาล

877305

ด้านนายมาโนช ไกรสันเทียะ อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้านบ้านสุขสรีงาม หมู่ 13 เล่าว่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวานนี้ เป็นวันเลี้ยงเจ้าหน้าที่ประจำหมู่บ้าน นางลัดดาวรรณ คู่กรณี เป็นญาติกัน ได้เดินเข้ามาสอบถามตนว่า "ทำไมชอบกันกลั่นแกล้งลูกบ้าน และจ้องจับผิด" ตนจึงตอบกลับไปว่า วันนี้เป็นวันเลี้ยงเจ้าหน้าที่ประจำหมู่บ้าน หากอยากรู้อะไรให้ไปสอบถามที่ทำการบ้านผู้ใหญ่ในวันหลัง วันนี้ไม่สะดวก

264490

หลังจากนั้นคู่กรณีก็ได้มีการจับแขน และกระชาก ตะโกนด่าว่า "ไอ้ผู้ใหญ่หน้ากี" ซึ่งตอนนั้นตนก็รู้สึกโกรธ แต่เลือกที่จะเดินหนีออกมา เพื่อลดการปะทะ และพยายามที่จะขึ้นรถเพื่อขับรถกลับบ้าน แต่ในระหว่างนั้น คู่กรณีใช้ฝ่ามือตบเข้าที่ใบหู และกระทีบเข้าที่หลังจนตนเองล้มลง ภรรยาซึ่งอยู่ใกล้เคียงเหตุการณ์จึงทนไม่ไหว กระโดดเข้าหากัน ก่อนที่จะมีการตบตีกันเกิดขึ้น

หลังจากนั้น คู่กรณีที่ได้นำคลิปวิดีโอตัดต่อว่ามีการทุบตีหลายครั้งไม่เป็นความจริง และโพสต์ลงในโซเชียลว่าตัวเองถูกตีลูกบ้านจำนวนหลายครั้ง ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างกาย จึงทำให้คนที่พบเห็นคิดดังกล่าวเกิดความสับสน และเข้าใจผิด ตนก็จะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเช่นเดียวกัน ข้อหาบิดเบือนข้อมูลอันเป็นเท็จ

190374

นางนิตยา แย้มเนือง ภรรยาผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวลูกบ้านพยายามที่จะเข้ามาหาเรื่อง พร้อมกับชวนทะเลาะวิวา ก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายผู้ใหญ่บ้าน ที่เป็นสามีของตนเอง ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้านก็พยายามเดินหนีแล้ว แต่ก็ยังเดินวนตามเข้าไปหาเรื่องก่อนที่จะมีการตบเข้าที่หูและถีบ ทำให้เสียหลักล้ม ตนจึงเห็นพฤติกรรมแล้วทนไม่ไห วจึงได้กระโดดเข้าไปตบตีกันกับลูกบ้าน จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนบาดแผลที่หน้าของลูกบ้าน เกิดจากฝีมือของตน และตนนี้ก็มีบาดแผลจากการถูกลูกบ้านทำร้ายด้วยเช่นกัน

269048

ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่บ้าน โดยตามคลิปผู้ใหญ่บ้านได้ทุบแค่ 1-2 ครั้งเท่านั้น ไม่ได้ทุบตีหลายครั้งตามที่กล่าวอ้าง จึงขอความเป็นธรรมด้วย โดยในระหว่างที่มีเรื่องก็มีฝั่งของลูกบ้านพยายามเข้ามาห้ามไม่ให้มีการเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากตัวเองตัวเล็กและเสียเปรียบมาก จึงมองว่าตัวเองน่าจะถูกรุมมากกว่า หลังจากที่เป็นเรื่องเป็นราว ทางคู่กรณีก็ได้มีการนำคลิปได้โพสต์ลงโซเชียลก่อน มีการพูดจาวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเสียหายว่ารุมตีผู้หญิงจนได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส