หนุ่มร้านข้าวขอโทษตบคนแก่ซี่โครงหัก แค้นถูกแจกกล้วยให้แม่ ป้างงแค่มองหน้าทำคลั่ง (คลิป)

27 เม.ย. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2" แชร์คลิปวิดีโอซึ่งปรากฏภาพเหตุการณ์หลังจากชายรายหนึ่ง  เดินเข้าไปก่อเหตุตบหน้าพนักงานร้านอาหาร อายุประมาณ 57 ปี จนหญิงรายนี้ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก คลิปดังกล่าวจึงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสมของชายคนนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น 

362603

ล่าสุดวันที่ 27 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นร้านอาหารริมท่าเรือท่าน้ำนนท์ ติดกับพิพิธภัณฑ์จังหวัดนนทบุรี ซึ่งร้านอาหารที่ผู้เสียหายทำงานเป็นลูกจ้าง กับร้านคู่กรณีตั้งร้านอยู่ข้างๆ กัน และยังขายอาหารตามสั่งเช่นกัน จากการสังเกตพบว่ามีโต๊ะตั้งเรียงริมทาง ประมาณ 15 โต๊ะ

735997

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับนางสุนีย์ ศิริวัฒนรักษ์ อายุ 57 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้จักกับนายบวรชัย หรือ เอก ผู้ก่อเหตุมาก่อน ทราบแค่ว่าเป็นลูกชายของร้านอาหารที่อยู่ข้างกัน ตนก็จะเห็นแค่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปมา ตนจึงไม่ทราบประวัติของผู้ก่อเหตุ ส่วนในวันเกิดเหตุตนกำลังเดินไปเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะลูกค้า จู่ ๆ นายบวรชัย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้าน ซึ่งเฉียดกับตนไปนิดเดียว

427777

จากนั้นนายบวรชัย ก็ด่าตนว่า "มองค_อะไร" ตนจึงตอบกลับไปว่า “ถ้าไม่ได้มองเหมือนกัน แล้วจะเห็นได้ไงว่ามอง” จากนั้นนายบวรชัย ก็ขี่รถจักรยานไปที่ร้านของตน ซึ่งตอนที่ผู้ก่อเหตุเดินกลับมา ตนก็ไม่ทันตั้งตัวแล้วเขาก็โวยวายว่า “เมื่อกี้ มึงพูดว่าไงนะ มึงด่าว่ายังไง แจกของลับให้กูเหรอ” แล้วก็ตบเข้าที่ใบหน้าข้างขวาของตนจนล้มไปกระแทกกับถังน้ำแข็ง ตนจึงได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา และเอวข้างขวา แพทย์บอกว่าซี่โครงซี่ที่ 6 หักให้พักงานประมาณ 1 สัปดาห์

554983

"ป้าก็คาใจว่าทำไมเขาถึงทำกับขนาดนี้ ป้าเป็นผู้หญิงและอายุมากแล้ว พ่อของเขาก็รู้จักกับสามีของป้า ทำไมไม่เตือนลูกตัวเองบ้าง ป้าไม่ต้องการให้เขามารับผิดชอบอะไร แต่อยากให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะส่วนตัวยังรู้สึกโกรธ และจะไม่ยอมความ ไม่เช่นนั้นเขาก็จะไปทำแบบนี้กับคนอื่น ๆ ได้อีก" นางสุนีย์ กล่าว 

350996

นายบวรชัย ทอนสูงเนิน อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวยอมรับว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุจริง ในวันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ มีลูกสาวอีก 2 คนพร้อมกับภรรยาซ้อนท้าย เมื่อขี่รถมาถึงร้านของคู่กรณี พบว่ามีรถยนต์กำลังชะลอรถหาที่จอดรถ ซึ่งไม่ส่งสัญญาณไฟท้ายว่าจะเลี้ยวหรือจะเบรก ตนจึงจะแซงซ้ายขึ้นไป แต่ระหว่างรถยนต์กับโต๊ะอาหารที่นางสุนีย์เดินมาเสิร์ฟ มีช่องว่างอยู่ ตนจึงตัดสินใจแซงซ้าย เป็นจังหวะที่นางสุนีย์ เดินตัดหน้ารถพอดี ตนก็จะต้องต้องเบรกรถอย่างกะทันหัน ทำให้นางสุนีย์ มองด้วยสายตาที่ไม่พอใจ ตนจึงถามว่า “มองค_อะไร” นางสุนีย์ตอบทันทีว่า “แล้วเป็นค_อะไรแม่มึง”ตนจึงรู้สึกปรี๊ดแตกเพราะด่าลามลามถึงบุพการี ก่อนตนจะจอดรถที่ร้านของตน แล้วเดินไปหานางสุนีย์เพื่อที่จะสอบถามว่าด่าอะไร แต่ขณะนั้นตนระงับอารมณ์ไม่อยู่ จึงใช้มือตบไปที่หน้าของนางสุนีย์ แต่ก็ไม่ได้ตบแรงมากนัก

299646

ทั้งนี้ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าทำไมนางสุนีย์ ถึงจะต้องมองตาขวางใส่ตน ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอิจฉาที่ร้านของตนมีลูกค้ามาใช้บริการเยอะกว่าหรือไม่ แต่ตนขอยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน หลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับนางสุนีย์ ซึ่งตนยอมรับว่าการกระทำของตนก็เกินกว่าเหตุ ตนอยากจะขอโทษ เพราะตนก็เป็นเด็ก แต่ถ้าผู้บาดเจ็บยืนยันจะดำเนินคดีก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะตนไม่ได้มีความกังวลใจ และไม่อยากมีปัญหากับใคร ขอให้ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง

290200

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ให้ข้อมูลว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเบื้องต้นจึงให้ผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลการตรวจร่างกายมาประกอบการแจ้งความ ซึ่งจะต้องรอให้นางสุนีย์ หายจากอาการบาดเจ็บเสียก่อน จึงจะเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง นายขณะที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายบวรชัยแล้ว แต่ยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีในเรื่องของยาเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส