2 พี่เมียระแวงแม่ยกสมบัติให้เขย บุกแทงเจอยิงสวนดับ เมียร่ำไห้ยันผัวป้องกันตัว (คลิป)

26 เม.ย. 65

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 26 เม.ย. 65 ร.ต.อ.อาคม ปานจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง พร้อมด้วย นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง หน่วยกู้ภัยแม่ขรี พิสูจน์หลักฐานพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย 2 ศพ โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้าน หมู่ที่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง เป็นบ้าน 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนสายป่าบอน-กงหรา

116420193672

ที่เกิดเหตุห่างจากบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 10 เมตร ตำรวจพบศพนายอำนาจ หมาดคง อายุ 42 ปี เป็นพี่ชาย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในลักษณะนอนหงายหน้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณชายโครงขวากระสุนทะลุหน้าอก 1 นัด และบริเวณแขนขวา 2 นัด รวม 3 นัด

923053

ใกล้กัน ตำรวจพบศพนายอนันต์ หมาดคง อายุ 33 ปี น้องชาย อยู่ในบ้านเดียวกัน นอนเสียชีวิตในลักษณะหงายหน้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณลำคอกระสุนทะลุด้านหลัง 1 นัด มีแผลที่เกิดจากของมีคมที่บริเวณกกหูขวา 1 รู ที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก จึงนำไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนต่อไป

601155

ส่วนคนร้ายทราบชื่อว่านายวิทยา แก้วดี อายุ 33 ปี เป็นน้องเขยผู้ตายทั้ง 2 คน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจพร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง

414119

ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ บรรยากาศในช่วงค่ำที่ผ่านมา มีบรรดาญาติเเละเพื่อรบ้านมาร่วมงานศพ เป็นการจัดงานศพตามประเพธีของศาสนาอิสลาม

128030

นางเพียร หมาดคง อายุ 62 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันนี้ธนาคารได้นัดมาทำธุรกรรมที่บ้าน เพื่อทำจำนองที่ดินอีกแปลง และได้สอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารว่าที่ดินอีกแปลง ที่เป็นของบุตรชายคนโตไม่มีหนี้สินแล้วขอถอนการค้ำประกันจากธนาคารได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่จึงทำเอกสารเซ็นมอบให้ ขณะที่ตนนำเอกสารจากเจ้าหน้าที่ธนาคารไปให้ลูกที่กำลังล้างรถอยู่ เพื่อให้ลูกเซ็น

cg-1

แต่ลูกชายคนโตก็ไม่พอใจโวยวาย บอกว่ามีอะไรก็จะประเคนให้น้องเขย ตนจึงบอกว่าไม่ใช่แบบนั้น ของใครก็ของมัน โฉนดอันนี้เป็นของลูกก็เป็นเหมือนเดิม แต่ต้องถอนออกมา ทำให้นายอำนาจไม่พอใจ ใช้ขวดกว้างปาใส่น้องเขยหาว่าพวกตนวางแผนจะยกที่ดินให้น้องเขย ซึ่งตอนนั้นตนเองเเละลูกสาวก็ยืนอยู่ใกล้กัน จากนั้นทั้ง 3 คน ก็มีปากเสียงกัน จนนายอำนาจใช้มีดไล่แทงนายวิทยา ตนวิ่งหนีไปบ้านหลังเก่า ยังไม่ทันถึงก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ลูกของตน 2 คนเสียชีวิตคาที่

cg-2

ปกติเเล้วลูกชายกับลูกเขย ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน แต่ลูกชายตนเป็นคนขี้อิจฉา เติดยาเสพติด เคยมายืมเงินของน้องเขย พอไม่ได้ ก็ไม่พอใจ ช่วงก่อนก็เคยยืมเงินเยอะ แต่ก็ไม่คืน จนลูกเขยไม่ให้ยืมอีกก็โกรธ ซึ่งตนก็พยายามห้ามปรามเเล้ว แต่ลูก ๆ ของตนก็ยังคงแค้นลูกเขยอยู่ ส่วนนิสัยใจคอของลูกเขยก็เป็นคนดี แต่ใจร้อน แต่งงานกับลูกสาวของตนได้ 4-5 ปี ไม่เคยมีเรื่องทะเลากับลูกชายเลย ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมวันนี้ถึงใจร้อนกัน ตนยอมรับว่าโกรธลูกเขย เพราะทำเกินกว่าเหตุฆ่าคนตายถึง 2 คน ตอนนี้ลูกเขยมอบตัวเเล้ว รับสารภาพทุกอย่าง และฝากภรรยามาขอโทษที่ยิงลูกชายตาย คนเสียใจมาก เพราะลูกชายคนกลางไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ทำไมถึงยิง ตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้ ไม่รู้จะอยู่อย่างไรต่อไป

932234

นางอรอุมา แก้วดี อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ และน้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ตนเองเพิ่งจะกลับจากโรงพัก เนื่องจากตำรวจได้คุมตัวสามีไปสอบปากคำ ตนได้คุยกับสามีเล็กน้อยเท่านั้น เเต่ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ตำรวจยังสอบปากคำอยู่เลย ตนจำเหตุการณ์ได้ แต่ตอนนี้ปวดหัวมาก แทบไม่ได้พักผ่อนเลย

ตอนนี้ตนยังคิดไม่ออกว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไงต่อ ตนยืนยันว่าสามีไม่ได้ตั้งใจที่จะยิงพี่ชายทั้ง 2 คนของตน เพียงเเต่ป้องกันตัวเท่านั้น เพราะพี่ชายถือมีดจะมาเเทงเขา ตนไม่ได้อยากให้เหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้น ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน ปกติพี่ชายกับสามีก็ไม่ค่อยคุย ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อนเลย เพราะพี่ชายของตนชอบขอเงิน สามีตนจึงไม่อยากจะคุยด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส