สาวลากไส้เล่นเซ็กซ์กับพระบนรถ ก่อนพลิกลิ้นได้ 3 หมื่น “กาโตะ” อึ้งเสียงคล้ายปัดไม่ทำเสื่อมเสีย (คลิป)

26 เม.ย. 65

กรณีพลเมืองดีส่งคลิปเสียงและข้อความแชตไลน์ให้กับสื่อท้องถิ่น ซึ่งอ้างว่าเป็นการสนทนาและพูดคุยตกลงกันระหว่างหญิงสาวรายหนึ่งกับพระนักเทศน์ชื่อดัง โดยเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าคลิปเสียงดังกล่าวมีความยาว 20.22 นาที หญิงสาวรายนี้เรียกตัวเองว่า “เตย” และฝ่ายชายซึ่งคาดว่าเป็นพระนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ เพราะมีสไตล์การเทศน์ที่แทรกความตลกขบขันถูกใจวัยรุ่น และโด่งดังมากในโลกออนไลน์ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในคลิปเสียงดังกล่าว ระบุว่าหลวงพี่รูปนี้ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับสีกา ภายในรถยนต์ของ นางสาวเตย โดยหลวงพี่อ้างว่าไม่บาปเพราะเป็นเจตนาดี จนกลายเป็นประแสวิจารณ์และเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง ซึ่งมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

349170

ล่าสุดวันที่ 26 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลกับนางสาวเตย (นามสมมติ) ให้ข้อมูลว่า ตนยอมรับว่าคลิปเสียงดังกล่าวคือคลิปเสียงของตนกับพระส่งฆ์รุปหนึ่งจริง ส่วนเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กันบนรถนั้น ตนไม่ขอตอบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะขณะนี้ตนก็ได้ต่างคนต่างอยู่กับพระรูปดังกล่าวแล้ว "ตอนนี้อยู่ในช่วงมูฟออน"

568708

ส่วนกรณีที่ตนรับเงินจากพระรูปดังกล่าว จำนวน 30,000 บาทนั้น ตนขอชี้แจงว่าเป็นแค่การยืมเงินเท่านั้น และขขณะนี้ตนก็ได้คืนเงินให้พระรูปดังกล่าวแล้ว ตอนนี้ขอต่างคนต่างอยู่ ส่วนที่มีคลิปเสียงหลุดออกไป ตนคิดว่าเป็นการกลั่นแกล้งกันมากกว่า

677010

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดแห่งหนึ่ง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้พบกับพระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากมีกระแสข่าวและคลิปเสียงดังกล่าวออกไป อาตมายอมรับว่าตกใจมาก ๆ เพราะเสียงในคลิปคล้ายเสียงอาตมามาก ขณะนั้นกำลังปรึกษาหารือกับทีมงานของวัดว่า คลิปเสียงดังกล่าวปล่อยเพื่อกลั่นแกล้งหรือไม่ 

706260

แต่อาตมาขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะก็รู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองเป็นอย่างไร ส่วนคู่กรณีที่กลั่นแกล้งอาตมาก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร หรือใครเป็นคนปล่อยข่าวและปล่อยคลิป อาตมาขอยืนยันว่าด้วยนิสัยตัวเองจะไม่พูดในลักษณะดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และไม่ควรทำ และอยากบอกว่าอาตมาไม่ทำเรื่องแบบนั้น อีกทั้ง อาตมาก็ไม่รู้จักกับสีกา หรือไม่รู้ว่าเสียงที่ปรากฏเป็นใคร 

"อาตมายืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ในคลิปเสียงไม่ใช่ตัวเองแน่นอน รู้สึกว่ากำลังโดนกลั่นแกล้งจากวงการสงฆ์ด้วยกัน ตอนนี้สภาพจิตใจก็ยังสบายดี มีกิจนิมนต์เหมือนปกติ ชาวบ้านก็ยังศรัทธาเหมือนเดิมทุกวัน และยืนยันว่าไม่รู้จักกับสีกาในคลิปเสียง เพราะในข่าวก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นใคร คิดว่าความจริงก็คือความจริง และเวลาจะช่วยพิสูจน์ทุกอย่างได้" พระกาโตะ กล่าวทิ้งท้าย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส