ลุงฉุนกู้ภัยช่วยคนเจ็บจอดรถขวางบ้าน ถามแผลแค่นี้มาทำไมเยอะ ญาติเฉลยหัวร้อนเพราะเป็นม่าย (คลิป)

25 เม.ย. 65

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปมนุษย์ลุงหัวร้อน ยืนด่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาช่วยเคลื่อนย้ายชายผู้ประสบอุบัติเหตุเมาแล้วขับรถล้ม แต่ด้านของลุงที่ปรากฏในคลิปโผล่เข้ามาแล้วทำท่าทางไม่พอใจ สาเหตุเพราะมองว่าการที่กู้ภัยเอารถมาถึง 4 คันเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ กีดขวางเส้นทางเข้าบ้านของลุงและชาวบ้านคนอื่น ๆ เป็นการทำให้ชาวบ้านและลุงเดือดร้อน

644668326421

ล่าสุด วันที่ 25 เม.ย. 65 นายณัฐพล จากเกาะ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปฯ ศรีราชา จ.ชลบุรี บอกว่า เมื่อวานนี้ 24 เม.ย. 65 ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบริเวณริมถนนใกล้กับวัดบ่อหิน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตนกับเจ้าหน้าที่ก็นำรถไปทั้งหมด 4 คน เป็นรถอาสา 3 คัน และรถกระบะตนอีก 1 คัน ไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นชายอยู่ในอาการเมา นั่งอยู่บริเวณริมถนนตรงปากซอย ตนก็เลยจอดรถอาสาคันที่ 1 ไว้ที่ด้านซ้ายของปากซอย ต่อด้วยรถกระบะส่วนตัวของตน ซึ่งอาจจะบังปากทางเข้าซอย และตามด้วยรถอาสาอีก 2 คัน

182923

จากนั้นด้านของคนเจ็บบอกว่าจะไม่ไปโรงพยาบาล จะกลับบ้าน ระหว่างที่ตนกำลังประสานติดต่อญาติของคนเจ็บ ด้านของลุงหัวร้อนก็เดินเข้ามาจากด้านหลัง แล้วก็ด่าว่า "คุณเป็นอะไร มาทำไมบ้านนี้" พวกตนก็ตกใจ ถามกลับไปว่า "คุณคือใคร ทำไมมาว่าพวกผมอย่างนี้" ซึ่งพวกตนก็พยายามอธิบายแล้วว่ามาช่วยคนเจ็บ แต่ดูเหมือนลุงจะไม่ยอมให้ช่วยคนเจ็บ แล้วแสดงพฤติกรรมตามที่เห็นในคลิป มีการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจะถ่ายคลิปด้วย

782576

จากนั้น ตนก็เอาคนเจ็บขึ้นรถพ่วงข้างของชาวบ้านเพื่อนำกลับไปส่งที่บ้าน และเพื่อที่จะยุติปัญหากับลุงหัวร้อน เพราะหากต่อปากต่อคำมันก็จะกระทบหลายด้าน ถ้าถามว่าที่ลุงแสดงพฤติกรรมแบบนั้นมาจากอะไร ตนไม่ทราบจริง ๆ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ไม่รู้ว่าลุงมีอาการทางจิต หรือบ้านของลุงอยู่ในซอยนั้น แล้วไม่พอใจที่พวกตนไปจอดรถขวางทางเข้าออกหรือไม่

468353

ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ หน้าห้องเช่าภายในซอยบ่อยางล่าง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นางสมัย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ญาติของลุงที่โวยวายเจ้าหน้าที่ บอกว่า ปกติแล้วญาติโดยรอบและชาวบ้านก็ไม่ค่อยได้สุงสิงกับลุง เพราะแกเป็นคนที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดาใจไม่ถูก ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา อย่างตนเองแม้ว่าจะเป็นญาติก็แทบจะไม่ได้คุยลุงเลยด้วยซ้ำ อาจจะมีบ้างที่ไปคุยกับลูก ๆ ของลุงที่บ้าน แต่ปกติแล้วลุงจะไม่ด่าผู้หญิง ถ้าด่าก็จะด่าผู้ชาย เพราะลุงเป็นม่าย บางโมเมนต์จะอ่อนโยนกับผู้หญิง

ถ้าถามว่าสาเหตุที่ลุงแสดงพฤติกรรมด่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมื่อวานนั้นเกิดจากอะไร ตนก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นเพราะลุงเห็นรถหลายคันมาจอดที่บริเวณริมถนนหรือเปล่า เพราะบ้านทั้งแถบที่รถกู้ภัยจอดเป็นบ้านของลุงทั้งหมด รวมถึงห้องเช่าที่ลุงยืนอยู่ในคลิปด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส