แม่จี้เอาผิดตร. ถีบรถลูกล้มเลือดคั่งสมอง คดีนับเดือนอืด เครียด ตร.ไล่หาวงจรปิดเอง (คลิป)

17 มิ.ย. 60
จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก social hunter โพสต์ภาพผู้ป่วยที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล อาการสาหัสต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมระบุข้อความว่า ตำรวจถีบรถผู้เสียหายล้ม เหตุขับรถเร็วเรียกตรวจไม่ยอมจอด ทั้งกล้องวงจรปิดพังขณะเกิดเหตุ วอนผู้เห็นเหตุการณ์นำหลักฐานมาช่วยเหลือ
ข้อความที่โพสต์ในเฟซบุ๊ก Social Hunter
ล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 นางสาวจริยา โพธิ์ชัย แม่ของน้องอุ้ม ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน เวลาประมาณ 03.00 น. น้องอุ้มได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านย่านเคหะร่มเกล้า ออกไปรับพี่ชายที่ตลาดนัดตะวันนา หลังจากนั้นมีมูลนิธิโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวประสบอุบัติเหตุ อาการสาหัส ตนจึงรีบไปโรงพยาบาล และมารู้จากเพื่อนลูกสาวว่า น้องอุ้มถูกตำรวจจับ แต่ตัวเพื่อนขับหนีออกมาได้
จริยา โพธิ์ชัย ผู้เป็นแม่ ของน้องอุ้ม
แม่น้องอุ้ม เปิดเผยว่า ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สน.หัวหมาก ซึ่งตำรวจบอกให้ตนไปตามหากล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ แต่เมื่อไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์จราจร กลับได้คำตอบว่า ช่วงที่เกิดเหตุไฟตก ทำให้ไม่สามารถบันทึกภาพได้ ตนจึงเดินทางแจ้งความเพิ่มเติมว่าลูกสาวอาจถูกทำร้ายร่างกาย แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับแจ้งความ ส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะลูกสาวอาการหนักมาก ซึ่งตนก็ยังไม่มีหลักฐาน เพียงแต่ออกมาเรียกร้องเพื่อหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนอาการของน้องอุ้ม คือกะโหลกซ้ายยุบ ต้องผ่าตัดเอาเลือดคั่งในสมองออก มีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา
ทีมข่าวพูดคุยกับนายเอ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ
ทีมข่าวได้วิดีโอคอล พูดคุยกับนายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนพี่ชายของน้องอุ้ม ที่อยู่ด้วยกันในวันเกิดเหตุ เล่าว่า น้องอุ้มมารับที่ตะวันนา โดยขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกัน เมื่อถึงบริเวณใกล้ปากซอยรามคำแหง 127 มีตำรวจขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 2 มาประกบ เพราะตนไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค จึงรีบบิดหนี เมื่อหันกลับไปพบว่า รถของน้องอุ้มล้มลงข้างรถตำรวจ จึงวนรถกลับไป พบว่า รถของกู้ภัยกำลังมารับตัวน้องอุ้ม ตนก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะรถของน้องอุ้มถูกต้องทุกอย่าง น้องก็ใส่หมวกกันน็อค ขณะเกิดเหตุไม่ได้ขับเร็ว หากรถล้มธรรมดาอาการก็ไม่น่าจะหนักขนาดนี้
ภาพกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าปากซอยรามคำแหง 127 พบว่า หน้าปากซอยมีกล้องวงจรปิดของ กทม.จำนวน 3 ตัว โดยแม่ของน้องอุ้ม เผยว่าไม่สามารถบันทึกภาพได้ ส่วนบริเวณใกล้เคียงเป็นร้านอาหาร ไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ โดยจุดดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ยืนอำนวยความสะดวก จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเปิดเผยว่าส่วนใหญ่สายตรวจ จะขับรถออกตรวจจับรถหรือบุคคลต้องสงสัยในช่วงกลางดึก ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธ์ มีสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก ระบุว่า ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเพิ่งย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ที่สน.หัวหมาก แต่ยืนยันว่า จะตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ ขอบคุณเฟซบุ๊ก social hunter

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ