ไฮโซลูกนัท หอบกระเช้าขอโทษ ผกก.ลุมพินี ปมด่ากราดวันค้นคอนโด ปริญญ์

25 เม.ย. 65

ไฮโซลูกนัท หอบกระเช้าเข้าเดินทางเข้ามาขอโทษ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว วันค้นคอนโด ปริญญ์

จากกรณีที่ นายธนัตถ์ หรือ ลูกนัท ส่งเสียงโวยวายและชูนิ้วต่อว่าเจ้าหน้าที่ขณะเข้าตรวจค้นคอนโด ย่านสุขุมวิท ซอย 3 ของผู้ต้องหา  คือนายปริญญ์ พานิชย์ภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่รายหนึ่งที่กระทำอนาจารฯ และข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวหลายราย ทำให้ฝ่ายกฎหมายตำรวจนครบาล 5 พิจารณาความผิด 2 ข้อหาได้แก่ข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ผ่านการพิมพ์ข้อความทางเฟซบุ๊ก

วันนี้ เวลา 11.00 น. นายนายธนัตถ์ หรือ ไฮโซลูกนัท นักเคลื่อนไหวทางการเมือง  ได้ถือกระเช้าเข้าพบผู้กำกับสน.ลุมพินี  เพื่อขอโทษในเหตุการณ์ที่ด่าทอด้วยคำหยาบคาย เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา  ซึ่งส่วนใหญ่ของในกระเช้าจะเป็นของจากกลุ่มทะลุฟ้า  ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี  ติดประชุมจึงไม่สามารถมารับกระเข้าด้วยตัวเองได้

นายธนัตถ์ กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจที่จะมาขอโทษเจ้าหน้าที่ กับสิ่งที่ตนได้กระทำความรุนแรงต่อว่าเจ้าหน้าที่ ไป ซึ่งการมาขอโทษในครั้งนี้ไม่ได้หวังว่าตนจะไม่ถูกดำเนินคดี  ส่วนทางเจ้าหน้าที่ จะให้อภัยหรือไม่ก็เป็นสิทธิของเจ้าหน้าที่ และส่วนตัวได้มีการโทรคุยกับทางผู้กำกับแล้วซึ่งทางผู้กำกับก็มีความเป็นผู้ใหญ่มาก เชื่อว่าต้องให้ความเป็นธรรมกับรูปคดีมากที่สุด ซึ่งก็จะต้องนำคดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป

ส่วนทาง "แอนนา" ภรรยาของตน รวมทั้งผู้ใหญ่ในแวดวงการเมือง ก็ได้มีการตักเตือนตนให้มีการปรับปรุงพฤติกรรมให้ดีขึ้น ซึ่งตนก็รับฟังและพร้อมจะปรับปรุงตัวให้ดีกว่าเดิม พร้อมยืนยันว่า การกระทำในวันนั้น ไม่ใช่การจัดฉากหรือการแสดงแต่อย่างใดเพราะคงไม่มีใครหาเรื่องใส่ตัว และการนำกระเช้ามาขอโทษทางเจ้าหน้าที่ในวันนี้ก็มาด้วยความจริงใจจริงๆ

หลังจากนั้น นายธนัตถ์ ได้นำฝากกระเช้าไว้กับตำรวจ ประชาสัมพันธ์ สน.ลุมพินี  เนื่องจากผู้กำกับ ไม่อยู่  ส่วน 2 ข้อหา ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี คือ หมิ่นประมาทเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ผ่านการพิมพ์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่มีกำหนดเรียกนายธนัตถ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ไฮโซลูกนัท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทนายตั้ม พาเหยื่อแจ้งความ "ปริญญ์" ผู้เสียหาย 20 ราย ถูกมอมยาขืนใจก่อนทิ้งข้างป้อมยาม
-วิทยา ลาออก ปชป. รับไม่ได้ปม ปริญญ์ เตือนอย่าให้พรรคช้ำจนไม่เหลือชื่อ
-ศาลอาญาใต้ให้ประกัน "ปริญญ์" คดีอนาจาร-ข่มขืน 3 สำนวน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส