อสม.เผย เด็ก 15 ถูกบังคับขัดดอกไม่มีแม่บุญธรรม ตร.งงไม่มีใครมาแจ้งความ

25 เม.ย. 65

ตำรวจมึน แม่บุญธรรมเด็กหญิง 15 ปี ไม่ยอมพามาแจ้งความ แม่บ้านไม่เชื่อเจ้านายทำแบบที่เด็กเล่า อสม.เผยเด็กไม่เคยมีแม่บุญธรรม

 

เมื่อวันที่24เม.ย.65 กรณีนางน้อย(นามสมมติ) อายุ 44 ปีพาน้องน้องเอ (นามสมมุติ) วัย 15 ปีนักเรียนอยู่ชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ระบุเป็นลูกบุญธรรมน้องเอมาร้องสื่อว่า ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง บังคับให้ขายบริการรับแขกที่เข้ามาพักในรีสอร์ทของตัวเองเพื่อเป็นการจ่ายค่าดอกเบี้ยที่น้องไปยืมเงินเสี่ยไปเป็นจำนวน 6,300 บาท

 

เนื่องจากก่อนหน้านี้น้องต้องการเอาเงินไปรักษาย่าวัย 70ปี ที่ป่วยต้องผ่าตัดด่วน โดยคำบรรยายของแม่เลี้ยงระบุเด็กขายบริการถึง 4 ครั้ง จนเด็กต้องขอหยุดงานที่มาทำงานอยู่ในรีสอร์ต แต่กลับถูกเสี่ยขู่จะเอาเรื่องทั้งหมดไปเผยแพร่

 

หลังตกเป็นข่าว เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและตำรวจสภ.ละหานทราย นั่งรอให้แม่เลี้ยงเด็กนำตัวเด็กมาให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำจนถึงเย็นวันที่ 24 เมษายน ไม่พบว่ามีแม่เลี้ยงเด็กพาเด็กมาแจ้งความแต่อย่างใด

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามน.ส.สวยศรี ภักดี อายุ 65 ปีผู้ดูแลรีสอร์ตเล่าว่า ตนเพิ่งมาทำงานได้ประมาณปีเศษ เห็นเด็กมาทำงานช่วยจริงแต่ไม่เคยเปิดห้องให้น้องกับแขกคนอื่น ผู้ที่เข้ามาพักส่วนใหญ่จะมาเป็นคู่อยู่แล้ว

 

เท่าที่เห็นเฒ่าแก่ของตนไม่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้มาก่อน เป็นคนมีจิตใจดี ส่วนเฒ่าแก่ที่เคยมีคดีมาก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเป็นคดีเกี่ยวกับทางเพศหรือไม่ตนไม่ทราบ ไม่เชื่อว่าเฒ่าแก่จะทำแบบนี้

 

ด้านนางวรรณา ดวงมาลา อายุ 50ปี ประธานอสม.ตำบลโคกว่าน อ.ละหานทราบบอกว่า น้องเป็นคนน่าสงสารหารับจ้างทำงานเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงปู่กับย่าที่ป่วยติดเตียง ปกติแล้วจะออกไปทำงาน 2-3 วัน จะกลับมาดูหนึ่งครั้งแต่ในช่วงหลังจะนานหน่อย

 

กรณีข่าวที่ว่าแม่บุญธรรมพาน้องไปร้องสื่อไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะน้องไม่เคยมีแม่บุญธรรม ไม่เคยเห็นและไม่เคยรู้มาก่อน กรณีนี้น่าสงสัย ส่วนเรื่องทั้งหมดจะเป็นจริงหรือไม่ตนไม่รู้ที่งงมากที่สุดคือยังไม่มีใครพาเด็กมาแจ้งความ

 

อ่านข่าวที่เก่ยวข้อง 

-เสี่ยหื่นบังคับเด็ก สนองตัณหาแขกขัดดอก ยืมเงินรักษาย่าติดเตียง

-สาว 17 หาเงินผ่าตัดย่าถูกเสี่ยขายตัวขัดดอก เจ้าตัวโต้แค่ให้เงินเจอประวัติเก่าถึงอึ้ง (คลิป)

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส