พฐ. บุกตรวจหลักฐานสำนักงาน "ปริญญ์" หลังผู้เสียหาย 3 รายเข้าแจ้งความ

24 เม.ย. 65

รอง ผบช.น. นำทีม พฐ.เข้าตรวจเก็บหลักฐานภายในสำนักงานของ "ปริญญ์" หลังผู้เสียหายแจ้งความถูกละเมิดทางเพศ ผกก.สน.ลุมพินี จ่อขอหมายจับเพิ่ม

 

วันนี้ (24 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ อาคาร เอ็มไทย ทาวเวอร์ ตั้งอยูบนถนนวิทยุ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานแลที่พักอาศัย มีความสูง 27 ชั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ท่าน พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) จะเข้าตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานภายในห้องสำนักงานของ นายปริญญ์ หลังจากที่ผู้เสียหาย 3 ราย ได้เข้าแจ้งความไว้ว่า ตนเองถูกละเมิดทางเพศที่สำนักงานบนอาคารดังกล่าว 

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า ในวันนี้มาตรวจสภาพแวดล้อมหลักฐานในสถานที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจทางกายภาพ เพื่อไปพิสูจน์ข้อกล่าวหา ซึ่งสถานที่เกิดเหตุมีส่วนสำคัญในการตั้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการกระทำผิด ซึ่งจนถึงตอนนี้คดีที่รับคำร้องทุกข์ไป การสอบสวนพยานบุคคลค่อนข้างครบถ้วน เหลือเพียงผลการตรวจพิสูจน์เรื่องกล้องวงจรปิด ที่ต้องรอจากพฐ. มาประกอบสำนวน และภายในสัปดาห์นี้จะมีความคืบหน้ามากกว่า 3 คดีแรก ขณะเดียวกัน ผู้กำกับ สน.ลุมพินี กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลออกหมายจับเพิ่ม และยืนยันว่าในคดีเคสแรกยังไม่มีการถอนการแจ้งความแต่อย่างใด ซึ่งผู้เสียหาย และมารดา ให้การยืนยันที่จะดำเนินคดีกับนายปริญญ์

 

"สำหรับคดีกรณีของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท ยังไม่ได้มีการประสานให้มารับทราบข้อกล่าวหา ยังคงมีกรอบเวลาดำเนินการ แต่ยืนยันดำเนินคดีซึ่งมีความผิด 2 ข้อหาฐานหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ผ่านการพิมพ์ข้อความทางเฟซบุ๊ก แม้จะมีการเข้ามาขอโทษต่อตำรวจ เมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้วผู้กระทำความผิดก็จะต้องรับผิดชอบ ยอมความไม่ได้ ทั้งนี้ตำรวจเดินหน้าจัดทำคดีผู้เสียหายทั้ง 15 รายให้การ ซึ่งตอนนี้รับเป็นคดี 12 คดี ทั้งส่วนของตำรวจนครบาลและตำรวจภูธร โดยมี 1 ราย คดีขาดอายุความ และอีกหนึ่งรายเกิดขึ้นนอกราชอาณาจักร ส่วนอีกหนึ่งรายยังคงก้ำกึ่งว่าคดีขาดอายุความหรือไม่" รอง ผบช.น. กล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทนายตั้ม พาเหยื่อแจ้งความ "ปริญญ์" ผู้เสียหาย 20 ราย ถูกมอมยาขืนใจก่อนทิ้งข้างป้อมยาม

-วิทยา ลาออก ปชป. รับไม่ได้ปม ปริญญ์ เตือนอย่าให้พรรคช้ำจนไม่เหลือชื่อ

-ศาลอาญาใต้ให้ประกัน "ปริญญ์" คดีอนาจาร-ข่มขืน 3 สำนวน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส