BVLGARI จัดงานแสดงเครื่องประดับ “BVLGARI Exclusive High Jewellery Presentation”

23 เม.ย. 65

บุลการีจัดงานแสดงเครื่องประดับชั้นสูง “BVLGARI Exclusive High Jewellery Presentation” พร้อมเผยโฉมผลงานอันงดงามวิจิตรแห่งเครื่องประดับ High Jewellery Collection มากกว่า 100 ชิ้น ภายใต้ความหรูหราของงานที่บรรจงเนรมิตจากแรงบันดาลใจของกรุงโรมสู่กรุงเทพฯ

 



ถ่ายทอดความงดงามและหัตถศิลป์ รวมถึงความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง ที่ บุลการี (Bulgari) ในฐานะ ช่างอัญมณีแห่งโรมัน (Roman Jeweler) ได้ร่วมแสดงออกถึงความหรูหราและความประณีตวิจิตรของอัญมณีล้ำเลอค่า ผ่านการจัดงานแสดง “BVLGARI Exclusive High Jewellery Presentation” กับการเผยโฉมเหล่าผลงานอันงดงามของเครื่องประดับอัญมณีจาก High Jewellery Collection มากกว่า 100 ชิ้นงาน

 

s__34242565

รวมถึงกว่า 20 ผลงานที่เป็นเครื่องประดับ One-of-a-kind ซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียวชิ้นเดียวในโลก จากการหล่อหลอมไว้ด้วยเสน่ห์แห่งงานฝีมือที่รังสรรค์เครื่องประดับแต่ละชิ้นเสมือนศิลปะชิ้นเอก พร้อมทั้งความโดดเด่นของสี ความมีชีวิตชีวา และความแจ่มจรัสของเหล่าอัญมณีสีล้ำค่าอันแสนพิเศษ



ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณเจฟฟรีย์ ฮัง (Jeffrey Hang), Regional Managing Director, Bulgari South Asia Pacific ร่วมด้วย คุณสุปราณี จันทไพบูลย์ขจร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท บุลการี (ประเทศไทย และประเทศเวียดนาม) กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ก่อนนำทุกท่านเดินทางเข้าสู่ดินแดนแห่งต้นกำเนิดของแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงของบุลการี ทั้งความยิ่งใหญ่แห่งเมืองอันเป็นนิรันดร์ (Eternal City) อย่างโรม

 

BVLGARI 

รวมถึงสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งได้นำมาสู่การรังสรรค์ลวดลายและงานดีไซน์อันสง่างามของเครื่องประดับอัญมณีหลากหลายชิ้นพิเศษ พร้อมทั้งถ่ายทอดถึงสัมผัสและพลังแห่งเฉดสีสันที่มาจากทั้งอัญมณีและธรรมชาติ มวลดอกไม้และสวนอันเปี่ยมเสน่ห์ ที่ได้มอบเรื่องราวแห่งการรังสรรค์ให้กับอัญมณีชิ้นเอกเสมือนดั่งบทกวีแห่งความสุขอันเป็นนิรันดร์ที่อยู่เหนือซึ่งกาลเวลา ภายใต้ความหรูหราของงานจัดแสดงที่บรรจงเนรมิตจากแรงบันดาลใจของกรุงโรมสู่กรุงเทพฯ ณ ห้อง Author’s Lounge โรงแรม Mandarin Oriental Hotel



เฉกเช่นทุกๆ อัญมณีซึ่งล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่บุลการีได้นำมาถ่ายทอดเคียงคู่กับเอกลักษณ์แห่งงานดีไซน์อันไร้ขอบเขตของจินตนาการ ทั้งยังผสมผสานไว้ด้วยเหล่าผลงานอันเป็นไอคอนิก อาทิ ความทรงพลังและเปี่ยมด้วยความหมายแห่งการเปลี่ยนรูปและการตีความใหม่ได้อย่างไม่มีสิ้นสุดของงู สู่ชิ้นงาน High Jewellery

 

 

ซึ่งได้ต้นแบบมาจากผลงานระดับตำนานแห่ง Serpenti หรือรูปทรงพัดที่นำมาถ่ายทอดบนเครื่องประดับ Divas’ Dream จากแรงบันดาลใจแห่งลวดลายและสีสันแบบโมเสกของ Roman Baths of Caracalla ที่สะท้อนถึงความเชื่อมโยงระหว่างเมืองอันเป็นนิรันดร์และความสวยงามสไตล์อิตาลีอันเป็นหัวใจ

s__34242567

 

เช่นเดียวกับอัญมณีหายาก อย่าง แซฟไฟร์เฉดสีน้ำเงินทรงพลัง ที่นำมารังสรรค์สู่สร้อยคอรายล้อมด้วยเพชรจากงานฝีมือชั้นเอกของบุลการี พร้อมทั้งถ่ายทอดความงดงามวิจิตรดั่งศิลปะชิ้นเอกหนึ่งเดียวนี้โดย อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่เผยความสวยงามของอัญมณีได้อย่างไร้ที่ติ

 



คอลเลกชั่นเครื่องประดับอัญมณีเหล่านี้ได้ร่วมเผยกวีบทใหม่แห่งมหากาพย์ความงดงามล้ำเลิศ และร่วมเฉลิมฉลองให้กับความสวยงาม พร้อมทั้งแรงบันดาลใจอันเป็นนิรันดร์แห่งโรมัน ที่หล่อหลอมสู่ความวิจิตรหรูหราภายในโลกแห่งอัญมณีชั้นสูงจากบุลการี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม