ทหารเก๊พันล้านกร่างโทรขู่สาวสั่งหยุดแฉ โวให้ลูกน้อง 4 พันคนเล่นงาน “ตั้ม” งงโดนอ้างชื่อ (คลิป)

23 เม.ย. 65

กรณีนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เดินทางพา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นพยาบาลสาว เข้าไปเเจ้งความที่ สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับนายณรงค์ชัย ธนจิรกานต์สกุล หรือ ไตตั้น นายทหารเก๊ที่หลอกลวงให้จดทะเบียนสมรสด้วย 

640299366451

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.เอ เริ่มรู้จักกับฝ่ายชาย ในวันที่ 12 มี.ค.65 ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่แอปฯ หนึ่ง โดยนายไตตั้นได้นำรูปของนายทหารยศนาวาเอก มาแอบอ้างว่าเป็นตัวเอง ทักมาก่อน แสดงตัวว่ารับราชการทหารเรือ อยากแต่งงานจดทะเบียนสมรส สร้างครอบครัว เพราะอายุมากแล้ว

431852482537

หลังจากนั้นฝ่ายหญิงจึงหลงเชื่อ และพูดคุยกันมาระยะหนึ่งก่อนจะคบหาดูใจกัน และตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 7 เม.ย. 65 สำหรับสาเหตุที่รีบจดทะเบียนสมรส ทั้ง ๆ ที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียง 1 เดือน เพราะคิดว่านายไตตั้น เป็นทหารยศนาวาเอกจริง และในระหว่างที่คบกัน นายไตตั้น ก็ยังนำรูปที่ถ่ายคู่กับคนในเครื่องแบบมาให้ดู ประกอบกับพูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ นานาจึงไม่ได้เอะใจ

913812

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ตรวจสอบคลิปเสียงความยาว 5 นาที จึงทราบว่าเป็นคลิปเสียงการสนทนาระหว่าง นายณรงค์ชัย กับ น.ส.เอ (นามสมมติ) พยาบาลสาวผู้เสียหาย โดยการพูดคุยเป็นไปในลักษณะข่มขู่ นายไตตั้น รู้สึกไม่พอใจหลังจากเรื่องดังกล่าวเป็นข่าว จึงโทรศัพท์มาหาพยาบาลสาว อ้างว่าตอนนี้ได้ส่งลูกน้องให้เฝ้าดูความเคลื่อนไหวผู้เสียหายอย่างใกล้ชิด รู้ตลอดว่าผู้เสียหายอยู่ที่ไหน

"ใครที่ทำให้ผมเดือดร้อน ก็จะต้องโดนด้วย ต้องเดือดร้อนด้วย เพราะผู้บังคับบัญชาไม่ยอม ผมและทนายตั้มได้พูดคุยกันแล้ว สั่งให้ทนายตั้มเคลียร์นักข่าว อย่านำเสนอข่าวนี้" นายไตตั้น กล่าวอ้าง

200065200590

น.ส.น้ำผึ้ง หนึ่งในผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ว่า ในครั้งเเรกวันที่ 6 เมษายน 65 เวลา 17.46 น. นายไตตั้นเดินทางมาที่ร้านเพื่อนำผ้ามาซัก พร้อมเเนะนำตัวว่าเป็นเเฟนของพยาบาล ใช้เวลาอยู่ที่ร้าน 1 ชั่วโมง

ในวันที่ 7 เมษายน 65 เวลา 05.49 น. นายไตตั้น ขับรถเก๋งของพยาบาลมาที่ร้าน เพื่อมาซื้อกาเเฟ พร้อมนำมะม่วงกับกระเทียมมาฝากตน เเละได้เเนะนำตัวเองว่าเป็นทหารเรือ ยศนาวาเอก นอกจากนี้ ยังเเอบอ้างเบื้องสูงเป็นทหารองครักษ์ เป็นวิศวกรของกองทัพเรือ มีธุรกิจรับเหมาใหญ่ 4 โครงการ มีลูกน้อง 4 พันคน โดยนั่งคุยประมาณ 50 นาที

730998

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสได้พูดคุยกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้จัก เเละไม่เคยพูดคุยกับนายไตตั้น ดังนั้น จึงเป็นการเเอบอ้างให้ตนได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนสามารถดำเนินคดีได้ ซึ่งในปัจจุบันมีคนเอบอ้างชื่อตนเยอะมาก ๆ ตนยืนยันว่าไม่เคยเคลียร์นักข่าวตามที่นายไตตั้นกล่าวอ้าง เพราะหากใครที่รู้จักตน จะทราบดีว่าตนไม่เคยห้ามสื่อมวลชนเรื่องการนำเสนอข่าว เเละไม่คิดจะเอาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

614145

อบ่างไรก็ตาม ตนขอฝากไปถึงนายไตตั้น ให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว การอ้างตัวเองว่าเป็นนายทหาร เเล้วไปหลอกเอาเงินคนอื่น มีความผิดเข้าข่ายการฉ้อโกง "ระวังจะบาปด้วย" หลังจากนี้ตนจะขอตรวจสอบรายละเอียด เเละอาจจะดำเนินคดีกับผู้ที่เเอบอ้างชื่อของตนเพื่อเป็นการปกป้องสิทธิ์ตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม