สุดอาลัย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ผู้บุกเบิกลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. เสียชีวิตแล้วในวัย 72 ปี

21 เม.ย. 65

อีกหนึ่งการสูญเสียบุคคลสำคัญในวงการบันเทิง "วิทยา ศุภพรโอภาส" ผู้บุกเบิกลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. เสียชีวิตแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษามะเร็งปอด ในวัย 72 ปี

วันนี้ 21 เมษายน "กริช ทอมมัส" นักแต่งเพลงรุ่นใหญ่ของค่ายแกรมมี่ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "พี่วิทยา ศุภพรโอภาส เสียชีวิตจากการรับการผ่าตัดรักษามะเร็งปอด รายละเอียดจะแจ้งเมื่อทราบเพิ่มเติม #rip" ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำหนดการบำเพ็ญกุศล "วิทยา ศุภพรโอภาส"

โดยจะจัดขึ้น ณ ศาลาเมรุ วัดราชวรินทร์ เขตธนบุรี โดยมีพิธีรดน้ำศพ 15.00 น. และ สวดอภิธรรมเวลา 19.00 น. วันที่ 22 เมษายน จากนั้นจะสวดพระอภิธรรมถึงวันที่ 28 เมษายน ทั้งนี้ บรรจุ 100 วัน เพื่อขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

สำหรับ วิทยา ศุภพรโอภาส เกิด 14 กันยายน พ.ศ. 2492 มีบุตรและธิดา 3 คน เป็นนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง และดำรงตำแหน่ง กรรมการสมาคมเทป และแผ่นเสียงไทย เป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ตั้งแต่ พ.ศ.2513 เป็นต้นมา ในปี 2540 ได้ริเริ่มก่อตั้งสถานีวิทยุ ลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. และติดอันดับ 1 ของสถานีวิทยุยอดนิยม 5 ปีซ้อน เคยได้รับรางวัลเกียรติยศ สุพรรณหงศ์ ปี 2562 และ รางวัลนาฏราช ปี 2564 สาขารางวัลเกียรติยศด้านวิทยุ

วิทยา ศุภพรโอภาส เสียชีวิต

วิทยา ศุภพรโอภาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "วิทยา ศุภพรโอภาส" ไม่ได้เสียชีวิตจากมะเร็งปอด ลูกชาย ชี้ การช่วยเหลือล่าช้าผิดพลาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส