แม่แตงโมฉะคนปล่อยรูปหลุดบ่อนทำลาย ไม่เชื่อลูกแขนล่ำ รับห่างคุยลูกปอ (คลิป)

20 เม.ย. 65

จากที่มีการปล่อยภาพถ่าย “แตงโม นิดา” ขณะยืนหันหลังบนเรือ ทำเอาชาวโซเชี่ยลถกเถียงกันเป็นอย่างมากว่าผู้หญิงในภาพคือ “แตงโม นิดา” หรือไม่ ก่อนที่แซนยอมรับว่าเป็นคนถ่ายเองนั้น

791626

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี โทรศัพท์พูดคุยกับ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดใจว่า ล่าสุดตนเองก็รอคอยการแถลงข่าวของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ เช่นกัน โดยน่าจะติดตามผ่านทางออนไลน์ ไม่ทราบว่าจะมีหลักฐานอะไร แต่เท่าที่ทราบน่าจะเกี่ยวข้องกับ 5 คนบนเรือ ส่วนภาพคล้ายแตงโมที่แซนอ้างว่าถ่ายเองนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่ใช่ลูกสาวแน่นอน เพราะลักษณะโครงสร้างดูล่ำ และมีกล้ามบริเวณแผ่นหลัง ลูกสาวเป็นคนตัวเล็ก และผิวขาว คงไม่มีกล้ามบริเวณหลังและแขนที่ใหญ่แบบในภาพ ถ้าหากสังเกตจะเห็นคล้ายรั้ว ซึ่งมองว่าอาจจะเป็นการตัดต่อภาพหรือไม่ คนที่มีเทคนิคในการตัดต่อภาพก็อาจจะสามารถทำได้

415973

ส่วนที่แซนยอมรับเองกับผู้สื่อข่าวช่วงที่เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี นั้น ตนเองมองว่าแซนอาจจะหวังผลหรือมีการปล่อยภาพเพื่ออะไรบางอย่างหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาจะสังเกตว่าแซนจะปฏิเสธตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวตลอด แต่แซนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งดูแปลกไปกว่าเดิม ส่วนตัวก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากปอหรือโรเบิร์ตในการพูดคุยถึงภาพดังกล่าวด้วย ยืนยันว่าคงจะไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีหรือเอาผิดกับคนที่ปล่อยภาพดังกล่าวออกมา เพราะยอมรับว่าตอนนี้ค่อนข้างเหนื่อย คงจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลง ใครจะทำอะไรก็ปล่อยไป

778835

ขณะที่ตนเองก็ยังไม่ได้รับฟังความจริงจาก 5 คนบนเรือเลย ยืนยันว่าหากมาพูดความจริง ตนเองคงรับฟัง และไม่มีสิทธิ์ไปทำอะไรอยู่แล้ว ขอให้มาพูดความจริงกับตนเองและตำรวจก็เท่านั้น ทุกคนจะได้หายสงสัยเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส