ลุงนิตถูกแฉหน้าคล้ายชายปริศนาโผล่แก๊งปอ เจ้าตัวเฉลยอยู่ไหนตอนแตงโมตาย ขอหยุดพูดมั่ว (คลิป)

19 เม.ย. 65

จากกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ "ส.ส.เต้" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิดคดี "แตงโม" โดยอ้างว่าเห็นวัตถุต้องสงสัยที่เป็นขอนไม้ พยายามว่ายขึ้นฝั่งก่อนจะเสียชีวิต ช่วงหนึ่งปรากฏภาพเป็นชายหาปลา นายวินิต ตรีปัญญา อายุ 51 ปี อาชีพหาปลา พายเรือเข้าไปดูวัตถุนั้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยเหลือขอนไม้ให้มีชีวิตรอด จนโดนโซเชียลที่ไม่ได้ตรวจสอบความจริงไปถล่มจนได้รับความเสียหายนั้น

885143

ล่าสุด ถูกชาวเน็ตบางคนจับผิดอีก โพสต์ภาพจับผิดว่าลุงนิต คนหาปลา โผล่ไปปรากฏตัวทุกที่ในจุดสำคัญของคดีแตงโม ซึ่งมีการนำภาพมาเปรียบเทียบชัดเจนว่าคือคนเดียวกัน

239778

นอกจากนี้ ยังมีภาพที่มองไม่ค่อยชัดนักว่าใช่ลุงนิตหรือไม่ แต่ลักษณะท่าทางคล้ายกัน คือการใส่เสื้อแขนยาวและสวมฮูด ซึ่งบางส่วนมองว่าอาจจะเป็นคนขับรถของปอหรือไม่นั้น

555242

ล่าสุด วันที่ 19 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับ นายวินิต ตรีปัญญา หรือ ลุงนิต อายุ 51 ปี คนหาปลาที่ไม่ช่วยชีวิตขอนไม้ โดยทีมข่าวได้เปิดภาพที่ชาวเน็ตจับผิด ทั้งรองเท้าที่ลุงนิตใส่ และเสื้อฮูดต่าง ๆ เจ้าตัวบอกกับทีมข่าวว่า ตัวเองไม่เข้าใจ และเสียใจมากที่ตัวเองกลับมาถูกโยงว่าเป็นคนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีคุณแตงโมอีกแล้ว

715571

ตนยืนยันคำเดิมว่า ตัวเองคือชาวบ้าน คนหาปลาธรรมดาคนหนึ่ง หาเช้ากินค่ำ ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับคดีคุณแตงโม หรือไปปรากฏตัวตามภาพที่ชาวเน็ตเอาภาพจับผิดกันเลย ทุกวันนี้หลังตกเป็นข่าวคดีคุณแตงโม ชีวิตตัวเองเดือดร้อนหนักมาก งานที่เคยจะรับทาสีบ้านไว้ 70,000 บาท ก็ถูกยกเลิก มีคนแย่งงานไปแล้ว เพราะตนยุ่งเกี่ยวกับคดีคุณแตงโม

346026

นอกจากนี้ ยังมีบางคนยังเข้าใจว่าตัวเองคือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ถูกด่าว่าทำไมไม่ช่วยคุณแตงโม ทั้งที่วันนั้นตัวเองพายเรือออกหาปลา ไปเจอขอนไม้จริง ๆ ไม่ใช่ศพคนหรืออะไรเลย หากย้อนเวลากลับไปได้ ก็คงอยากจะหยิบขอนไม้นั้นขึ้นเรือมาให้เรื่องจบไปเลย

430058517694349881

ลุงนิตได้ยกมือไหว้ผ่านทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ฝากไปยังชาวเน็ตที่เอาตัวเองไปโยงจับผิด ขอให้หยุดทำได้แล้ว ตอนนี้ตัวเองลำบาก แทบขาดรายได้เลี้ยงดูครองครัวไปแล้ว อย่าซ้ำเติมกันอีกเลย

788812

ลุงนิตยังได้โชว์รองเท้าคู่ที่ถูกจับผิดอีกด้วย โดยบอกว่ารองเท้าคู่นี้ก็เป็นรองเท้าของหลานชายที่ไม่ใส่แล้ว ตัวเอามาใส่วันที่เข้าพบตำรวจเฉย ๆ ปกติไม่เคยใส่รองเท้าผ้าใบด้วยซ้ำ ใส่แต่รองเท้าแตะ แบรนด์หรูเสื้อฮูดต่าง ๆ ตัวเองก็ไม่มีปัญญาจะไปซื้อมาใส่ด้วยซ้ำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส