อดีตเมียหึงโหดบุกรังรักสาดน้ำกรดเมียใหม่ ผัวตะลุมบอนช่วยร่างเหวอะถ้วนหน้า (คลิป)

16 เม.ย. 65

กรณีตำรวจสภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับเเจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จากการถูกสาดน้ำกรด บริเวณตรงข้ามโรงงานชูศักดิ์ ทราบชื่อนางเพ็ญกนก เงินยวง อายุ 30 ปี ชาวอ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ดวงตาทั้ง 2 ข้างฝ้ามัวมองเห็นไม่ชัด ตามร่างกาย เเขนขา มีบาดแผลพุพอง

560103253961757157

นายบรรจบ ธานีรัตน์ อายุ 37 ปี ชาว อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี อดีตสามี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ลำคอ ลำตัวลงไปถึงเท้า ผิวหนังลอกพุพอง และนางสาวณัฐญา เก้าเอี้ยน อายุ 26 ปี ชาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ภรรยาใหม่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ลำคอ ลำตัวลงไปถึงเท้า ผิวหนังลอกพุพอง กู้ภัยมูลนิธิศรัทธาสามัคคีการกุศลทุ่งใหญ่ จึงเร่งนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ 2 ราย และกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ นำส่งอีก 1 ราย

294587

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่านางเพ็ญกนก ผู้ก่อเหตุ ได้เลิกรากับอดีตสามีไปแล้ว เเต่ยังมีความหึงหวงสามีกับภรรยาใหม่ จึงได้เดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี เเละได้นำน้ำกรดมาสาด จนทั้ง 3 คน ทะเลาะมีปากเสียงกัน น้ำกรดจึงกระเด็นถูกทั้ง 3 ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

346279

ล่าสุดวันที่ 16 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงงานดังกล่าว เป็นบ้านเช่าไม่มีเลขที่ บ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางสวนยางพารา ในพื้นที่บ้านควนกลาง ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

504495

ทั้งนี้ บ้านหลังที่เกิดเหตุ มีแม่กุญแจล็อกบริเวณหน้าบ้าน จากการสำรวจพื้นที่หน้าบ้านยังคงพบรอยเท้าสีขาวจำนวนมาก คล้ายกับลักษณะน้ำกรดกัดพื้นปูน นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบเสื้อยืดสีดำ กองอยู่บริเวณพื้นหน้าบ้านในสภาพมีรอยขาดขนาดใหญ่คล้ายถูกน้ำกรดสาด

794379

นางยุดา จินดาพันธ์ อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เเละให้ความช่วยเหลือภรรยาใหม่ เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุตนอยู่ที่บ้าน สังเหตเห็นนางสาวณัฐญา ภรรยาคนใหม่ของนายบรรจบ วิ่งมาที่หน้าบ้านของตนเพื่อขอความช่วยเหลือ อ้างว่าถูกภรรยาเก่าของสามีสาดน้ำกรดใส่ ช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล เพราะร่างกายเเสบร้อนไปหมด ตนจึงนำเอาผ้าขนหนู เเละผ้าถุงมาให้อย่างละผืน ก่อนจะพาไปล้างตัวหลังบ้าน

cg_11

นอกจากนี้ เท่าที่สังเกต นางสาวณัฐญา มีบาดแผลบริเวณใบหน้าด้านขวา ตามหน้าอก เเละตามลำตัว มีแผลพุพองจำนวนมาก เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่งจนเห็นเสื้อชั้นใน ส่วนสาเหตุนางสาวณัฐญา อ้างว่าเกิดจากความเข้าใจผิด เนื่องจากอดีตภรรยาที่เลิกกับนายบรรจบไปประมาณ 3 เดือนเเล้ว เเต่เมื่อเขาทราบว่าคบกับนางสาวณัฐญา ก็ได้นั่งรถตู้มาจากสุราษฎร์ธานี เเละเดินเข้ามาในบ้าน เเละเห็นนางสาวณัฐญา กำลังนอนอยู่กับนายบรรจบ จึงเกิดการทะเลาะกัน ทำให้น้ำกรดกระเด็นสาดไปโดนทั้ง 3 คน 

อย่างไรก็ตาม นางสาวณัฐญา เพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้เเค่เพียง 3 วันเท่านั้น ตนไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนอดีตภรรยาเเละนายบรรจบ ตนเคยเห็นอยู่บ้านบ้าง เเต่ก็ไม่ค่อยได้สุงสิง เนื่องจากเป็นคนที่ย้ายมาจากจังหวัดอื่น เเต่ที่รู้คือ 2 คนนี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพียงเเต่ตนไม่ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายกันหรือไม่

853332

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านของนายเสริม ธานีรัตน์ อายุ 74 ปี พ่อของนายบรรจบ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 3 กิโลเมตร โดยนายเสริม กล่าวว่า ตนไม่ค่อยจะรู้เรื่องที่เกิดขึ้นมากนัก เพราะอยู่กันคนละบ้าน แต่มารู้อีกครั้งคือลูกชายถูกสาดน้ำกรด อาการไม่หนักมาก มีบาดแผลบริเวณหน้าอกเเละกลางหลัง ก่อนจะมีคนพาไปโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ลูกชายก็ยังรักษาตัวอยู่ใน รพ.ทุ่งสง อาการโดยรวมเท่าที่ทราบจากลูกสาวดีขึ้นมากเเล้ว พูดคุยและกินข้าวได้ตามปกติ

581584

สำหรับลูกชายของตน เเละนางเพ็ญกนก อดีตลูกสะใภ้ คบหากันได้ประมาณ 1 ปีกว่า ๆ ไม่มีลูกด้วยกัน ก่อนลูกชายจะมาบอกตนว่า เลิกกันเเล้วเมื่อ 3 เดือนก่อน โดยที่ตนไม่ทราบว่าสาเหตุที่เลิกรากันคืออะไร ส่วนนางสาวณัฐญา ภรรยาใหม่ของลูกชายนั้น ตนทราบว่า ทำงานอยู่ กทม. เพิ่งเดินทางมาจากการเยี่ยมครอบครัววันสงกรานต์ ตั้งเเต่วันที่ 12 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ก่อนจะมาเกิดเหตุวันที่ 14 เม.ย.65 ตนคาดว่าสาเหตุที่ลูกชายถูกสาดน้ำกรด น่าจะเกิดจากความหึงหวงของอดีตภรรยา เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุมาก ๆ เพราะเขาลงทุนนั่งรถมาจากสุราษฎร์ธานี เพื่อมาก่อเหตุ ส่วนในเรื่องการเอาผิดก็คงจะต้องเเล้วผู้บาดเจ็บว่าจะดำเนินการอย่างไร ตนแก่เเล้วไม่รู้เรื่องข้อกฎหมาย 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ต.สัมภาษย์ ผลถาวร สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่ได้เเจ้งข้อกล้าวหากับใคร คงต้องรอให้ทั้ง 3 คน ออกจากโรงพยาบาล ซึ่งยังไม่เเน่ชัดว่าเป็นวันไหน ทั้งนี้ นายบรรจบ ได้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ทุ่งสง ส่วนนางเพ็ญกนก อดีตภรรยารักษาตัวอยู่ที่ รพ.ทุ่งใหญ่ ส่วนนางสาวณัฐญา ภรรยาใหม่ของนายบรรจบ กลับบ้านไปรักษาตัวที่ รพ.ในจังหวัดตรัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส