สารวัตรรับซิ่งรถตราโล่ชนแท็กซี่พังปัดเมาขับหนี แจงรีบกลับบ้านเพราะลูกป่วย โชเฟอร์อภัยหลังช่วยซ่อม (คลิป)

16 เม.ย. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Nattapong NC Chadong โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอหน้ารถในเพจเฟซบุ๊ก "เรารักดอนเมือง" พร้อมระบุข้อความ "#ตำรวจเมาแล้วขับ #ตำรวจชนแล้วหนี ชนรถ 2 คัน ชนที่ถนนประชาอุทิศ และแยกวัดสีกัน ทะเบียน 07637"

ในคลิปจะเห็นรถตำรวจขับแซงทางขวา ก่อนจะปาดหน้ารถคันที่มีกล้องหน้ารถ ลักษณะไม่เปิดไฟวิ่ง กระทั่งถึงแยกวัดพุทธสยาม (วัดสีกัน) รถตำรวจคันดังกล่าวได้ชนท้ายรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนจะเบี่ยงขวาแล้วขับออกไป ซึ่งมีคนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน ทั้งนี้ ในคอมเมนต์ ยังระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้รถตำรวจคันดังกล่าวได้ชนแท็กซี่ ที่ถนนประชาอุทิศขาอตอกจนรถพุ่งไปชนมิเตอร์ประปา ได้รับความเสียหายก่อนจะขับหนีออกมาถนนสรงประภา ขาออกจนมาชนกับรถที่จอดติดไฟแดง

866818

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการได้พยายามขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามไปจนถึงบางบัวทอง ระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร มีการบอกให้จอดแล้วแต่คนขับซึ่งคาดว่าจะเป็นตำรวจไม่ยอมจอดรถ และมีลักษณะมึนเมา ก่อนจะคราดกัน โดยเหตุการทั้งหมดเกิดขึ้นช่วงประมาณ 21.20 น. ของวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สน.ดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวไม่ใช่รถของสน.ดอนเมือง และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นรถของหน่วยงานใด

233982

ล่าสุดวันที่ 15 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้เดินทางมาพร้อมกับพันตำรวจตรีประวิทย์ กิณณะรีแช สารวัตรอำนวยการ กองกำกับการ 6 บก.จร. ผู้ขับขี่รถยนต์ตราโล่ห์ คันก่อเหตุ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย กับ พ.อ.อ.(พันจ่าอากาศเอก) ประทีป แสงรัศมี ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ที่บริเวณ บ้านพักของผู้ชับขี่รถแท็กซี่ โดยใช้เวลาในการพูดคุยกันประมาณ 30 นาที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

558118

โดยพันตำรวจตรีประวิทย์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ขณะที่ตนเองเดินทางมาหาเพื่อน ในย่านนี้แต่ไม่คุ้นเส้นทาง จึงมีการเปิดแอปนำทาง เพื่อจะกลับบ้านพักในย่านพระราม 2 แต่ จีพีเอสได้นำทางมาในเส้นทางที่ตนเองไม่คุ้น จึงเกิดการเฉี่ยวชนขึ้น ซึ่งตอนที่เฉี่ยวชนรถแท็กซี่ตนเองได้จอดรถและตะโกนแจ้งเจ้าของรถว่า จะติดต่อมาชดใช้ ไม่ต้องกลัว แต่ตนเองรีบเพราะลูกไม่สบายอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงรีบเดินทางออกไป ก่อนจะไปเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีอีกคัน

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าเมื่อคืนไม่ได้มึนเมา แต่เป็นเพราะตนเองมีโรคต้อลม ในดวงตา และไม่คุ้นเคยเส้นทางจึงเกิดการชน ส่วนที่รีบกลับเพราะลูกไม่สบายไม่ใช่หลบหนี ซึ่งตนเองได้เจรจาพูดคุยกับคู่กรณีโดยพร้อมชดใช้ในความเสียหายทั้งหมดทั้งค่าเสียเวลาและค่าซ่อมให้กับอู่

363902

ขณะที่ พ.อ.อ.ประทีป ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ระบุว่า จุดเกิดเหตุคือริมถนนในซอยตรงข้ามบ้านพักซึ่งขนาดนั้นตนเองได้มีการจอดรถและไปเข้าห้องน้ำที่บ้านเพื่อจะวิ่งรถต่อก่อนที่ลูกสาวจะวิ่งมาบอกว่ารถที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านถูกเฉี่ยวชนเมื่อตนเองออกไปถึงหน้าบ้านก็เห็นว่ารถตำรวจคันดังกล่าวยังคงจอดอยู่แต่ไม่ได้ลงจากรถเพราะเมื่อมีการเดินลงไปใกล้ใกล้ก็มีการตะโกนอะไรบางอย่างซึ่งขณะนั้นตนเองจับใจความไม่ได้เพราะว่าผู้ขับขี่มีการเปิดกระจกรถที่บริเวณด้านซ้ายแต่ตนเองยืนอยู่บริเวณด้านขวาจึงไม่ได้ยินว่าคนรถพูดว่าอะไรก่อนที่ในเวลาต่อมารถยนต์ตำรวจคันดังกล่าวได้เลี้ยวออกจากจุดเกิดเหตุและขับด้วยความเร็วออกไป

365883

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ในวันนี้ได้มีการพูดคุยเจรจากับทางคู่กรณีซึ่งเบื้องต้นทางคู่กรณีแจ้งว่าจะยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดซึ่งตนเองพอใจแต่ขอให้ทางคู่กรณีทำตามที่ให้คำมั่นสัญญาไว้รวมถึงขอให้ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง เพราะรถบนถนนมีมากมายอาจเกิดอันตรายกับบุคคลอื่นได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส