ทหารอุ้มสาวใหญ่หายลึกลับก่อนโผล่เป็นศพ ลูกมืดแปดด้านหวั่นฆ่าล้างหนี้ 2 ล้าน (คลิป)

15 เม.ย. 65

กรณีตำรวจจังหวัดลพบุรี เร่งสอบสวนหาตัวนางนิด สังวรณ์ อายุ 60 ปี ซึ่งปล่อยเงินกู้ให้กับ ร.ท.พิพัฒน์พงศ์ หรือ หมวดโย อายุ 36 ปี สังกัดกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 3 ลพบุรี ที่ก่อเหตุอุ้มนางนิดหายตัวออกจากบ้าน ต่อมาทราบว่า ร.ท.พิพัฒน์พงศ์ ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ในวันที่ 12 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ตำรวจจึงไล่วงจรปิดเพื่อหาตัวของนางนิด ท่ามกลางความกังวลใจของคนในครอบครัวที่เฝ้ารอ และหวังว่านางนิด ยังไม่เสียชีวิต 

202327190937

เบื้องต้นคาดว่านางนิด น่าจะถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ในหนองสมอใส ต.ท่าวุ้งติดต่อ อ.ท่าวุ้ง จึงนำเรือท้องแบนงมหา ส่วนร.ต.นพรัตน์ สังวรณ์ สามีของนางนิด ระบุว่า ภรรยาตนไม่ใช่คนปล่อยเงินกู้ แต่ได้ให้ร.ท.พิพัฒน์พงศ์ ยืมเงินเพราะรู้จักกันมาตั้งนาน ตนไม่คิดว่าเขาจะสังหารภรรยาของตนได้แล้วลงคอ แล้วเอาศพไปทิ้ง ตอนนี้ลูก ๆ ก็ได้จุดธูปหวังให้แม่มาดลใจพบตัว 

533776

ล่าสุดวันที่ 15 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นางสาวธิดารัตน์ สังวรณ์ อายุ 33 ปี ลูกสาวผู้สูญหาย และนางวาสนา กาญนพันธุ์ อายุ 55 ปี น้องสาวผู้สูญหาย เล่าให้ฟังว่า ในวันที่ 11 เมษายน 65 ช่วงเวลา 13.00 น. นางนิด ผู้สูญหายบอกว่าจะออกจากบ้าน เพื่อที่จะไปรับเช็คเงินสดกับลูกหนี้คนหนึ่ง ซึ่งเวลาดังกล่าวมีรถกระบะของนายโย มารับนางนิดไป ต่อมาช่วงเย็นติดต่อนางนิดผ่านโทรศัพท์มือถือไม่ได้ ซึ่งถือว่าผิดปกติ จึงเดินทางไปแจ้งความทันที

669279260086

เช้าวันรุ่งขึ้น (12 เมษายน 65) เวลา 07.30 น. ตนเดินทางไปที่บ้านของนายโย พบนายโยที่บ้าน ตนพยายามไปถามหาแม่ เพราะไม่สามารถติดต่อได้ นายโย อ้างว่าพาแม่ของตนไปส่งไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนของแม่อีกคนหนึ่งมารับ และยังบอกว่าหากไม่เชื่อจะพาไปหาตำรวจพร้อมกันและไล่กล้องวงจรปิดด้วย ในขณะนั้นนายโย มีอาการใจสั่นและดูมีอาการตื่นเต้น เครียดอย่างเห็นได้ชัด

184358704874

ในระหว่างทางที่ขับรถกำลังจะไป สภ.ท่าวุ้ง ตนขับรถนำหน้า นายโยขับคันกลาง พ่อขับคันสุดท้าย จู่ ๆ นายโย ก็หักรถเลี้ยวหลบหนี ก่อนจะมาทราบช่วงเย็นว่า นายโย ตัดสินใจรมควันตัวเองเสียชีวิต ที่ผ่านมานายโย รู้จักกับแม่ของตนมานาน เนื่องจากเป็นลูกน้องของพ่อ มักจะแวะเวียนมาที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง ไม่เคยเห็นแม่มีปัญหากับนายโย และมักจะพูดถึงด้วยดีเสมอว่านายโยเป็นคนใช้งานง่าย และเป็นเซียนพระด้วย

706868

ทั้งนี้ ตนทราบว่านายโย ยืมเงินแม่ของตนเป็นจำนวนเงินประมาณ 2 ล้านบาท ภายหลังจากมาดูข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของแม่ จึงทราบว่านายโย ยืมเงินแม่มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2560 และคืนเงินครบทุกครั้ง กระทั่งระยะหลังยืมเงินแม่ของตนมากขึ้น ๆ ตนมองว่านายโย ไม่น่าทำแบบนี้ เพราะแม่ไว้ใจมาก ๆ

นางวาสนา กล่าวยืนยันว่า “พี่สาวไม่ใช่เจ้าแม่เงินกู้อย่างที่บางสื่อลงข่าว” ซึ่งทำให้เสียหายมาก ๆ เพราะน้องสาวจะให้ยืมเฉพาะคนที่รู้จักเท่านั้น ปกติน้องสาวทำอาชีพแม่บ้าน ตนตามหาน้องสาวตลอดตั้งแต่วันที่หายไป และยังมีความหวังว่ามีชีวิตอยู่ หากน้องสาวดูข่าวอยู่อยากให้กลับมาที่บ้าน เพราะคนที่บ้านเป็นห่วงมาก ๆ โดยตนยังเคยไปหาพระซึ่งทำนายว่าน้องสาวเสียชีวิตแล้ว และอาจจะถูกสะกดวิญญาณอยู่ที่บ้านร้าง ซึ่งมีโอ่ง 3 ใบ ตอนนี้ครอบครัวทำทุกวิถีทางแต่ก็ยังไม่พบตัว

249651

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านของผู้สูญหาย จับภาพรถกระบะ ขับเข้ามารับนางนิด ในเวลา 14.19 น. ทีมข่าวเดินทางต่อไปยัง ศาลาการเปรียญวัดสนามไชย ตำบลโพตลาดแก้ว อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของร.ท.พิพัฒน์พงศ์ อายุ 36 ปี สังกัดกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 3 ลพบุรี  โดยพ่อของร.ท.พิพัฒน์พงศ์ ให้ข้อมูลว่า ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสอบสวนหาสาเหตุ ตนยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของลูกชาย และตนก็ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส