สาวทอมร่ำไห้ถูกแฉเนรคุณตีแม่พิการ กราบเท้าสำนึก พ้อเครียดฟิวส์ขาดเจอป้ายขี้ (คลิป)

15 เม.ย. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3" โพสต์คลิปวิดีโออ้างว่าผู้ที่ปรากฏในคลิปกำลังทุบตีและจิกหัวแม่ตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่สนับสนุนความรุนแรงในครอบครัวทุกกรณี จนท.พม.ต้องลงละ พี่ยุทธจะเห็นโพสต์น้องเค้าไหม พี่ยุทธช่วยด้วยครับ วันครอบครัวแห่งชาติ (14-04-2565) เห็นแล้วอนาถใจครับ ที่ลูกกระทำกับคุณแม่พิการเช่นนี้ กระผมเห็นแล้วน้ำตาตกในครับ เขาไม่มีสิทธิ์กระทำกับคุณแม่ผู้สูงวัยพิการเช่นนี้ ผิดทั้งคุณธรรมจริยธรรม ผิดหลักศาสนา ผิดกฎหมายบ้านเมืองด้วยครับ วานแจ้งข่าวไปที่ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาช่วยเหลือดูแลเยียวยาด้วยครับ”

524647

ล่าสุดวันที่ 15 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.ป๊อป (นามสมมติ) ลักษณะคล้ายทอมผู้ที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าคนในคลิปเป็นตนจริง ๆ ส่วนคนที่ตนลงมือทุบตีนั้น ก็เป็นแม่อายุ 69 ปี ซึ่งสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่มีอาการหลงลืมเล็กน้อย โดยก่อนหน้านี้พี่สาวตนจะเป็นคนเลี้ยงดู และหลังจากนั้นก็นำมาให้ตนช่วยดูแล เนื่องจากดูแลไม่ไหว

291089674808

ทั้งนี้ ตนจึงเช่าบ้านหลังหนึ่งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อที่จะเลี้ยงดูแม่ กับแฟนสาว โดยที่ผ่านมาตนต้องตื่นเช้าและทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาโดยตลอด เมื่อกลับมาถึงบ้านยอมรับว่ามีอารมณ์โกรธและเหนื่อย เนื่องจากแม่ชอบอุจจาระและปัสสาวะไม่เป็นที่ ซ้ำยังนำมาป้ายเรี่ยราดเลอะเทอะภายในบ้าน

501188

นอกจากนี้ ตนทราบแล้วว่าคนที่ถ่ายคลิปเป็นคนที่อยู่ข้าง ๆ บ้าน แต่ยังไม่ทราบตัวบุคคลที่แน่ชัด ซึ่งล่าสุดได้ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้านแล้ว ตนยืนยันว่าจะฟ้องเอาผิดผู้ที่ถ่ายคลิป และต้องการให้แฟนเพจต่าง ๆ ที่นำคลิปไปโพสต์ลบทิ้งด้วย ตนขอชี้แจงว่าอย่าตัดสินใครด้วยคลิปเพียง 45 วินาที ตนยืนยันว่าไม่ขอเป็นข่าวและแม่ก็ไม่ได้โกรธตนแต่อย่างใด หากไม่เป็นตนคงจะไม่เข้าใจสิ่งที่ตนกระทำลงไป

287460864352

ขณะที่ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก พม. จ.พระนครศรีอยุธยา และตำรวจ สภ.บางปะหัน เดินทางลงพื้นที่ไปบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าคนเป็นแม่มีผ้าปิดแผลที่แขน เป็นรอยฟกช้ำ จึงสอบถามลูกสาวยอมรับว่าทำร้ายแม่จริง เพราะเครียด เนื่องจากเข้างานเวลา 05.00 น. เลิกงาน 20.00 น. ทำงานโรงงานแล้วกลับมาเจอแม่อุจจาระเรี่ยราดจึงโมโห แต่หลังจากนั้น ลูกสาวก็สำนึกผิด และกราบเท้าขอโทษจะไม่ทำเช่นนี้อีกแล้ว ขณะที่กราบเท้าแม่ก็ลูบศีรษะ แล้วให้อภัยลูกสาว 

462457

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า เคสดังกล่าวมีพลเมืองดีแจ้งเข้ามาผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก เพื่อขอให้ตนช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งเป็นความร่วมมือของทุกฝ่าย เบื้องต้นตนได้ประสานไปยังหน่วยงานพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ และมีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมด้วย

890100

จากการสอบถามทราบว่า ลูกสาวจะต้องตื่นตั้งแต่เวลา 05.00 น. และเลิกงาน 20.00 น. เมื่อกลับบ้านก็จะต้องเช็ดตัว ป้อนข้าว ป้อนน้ำ แต่บางวันต้องกลับมาเจอแม่นำอุจาระมาเล่นเปื้อนพื้นบ้านทั้งหมด ตนจึงอยากฝากว่าใครเห็นแบบนี้อย่าเพิกเฉย และอยากฝากไปที่ทำงานของเขาให้โอกาส อย่าไปไล่เขาออก เขาสำนึกผิดแล้ว จะได้เอาเงินมาเลี้ยงแม่

392545

พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.สภ.บางปะหัน กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุมีความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ส่วนผู้ที่ถูกทำร้ายก็เป็นแม่ จึงเกิดความสะเทือนใจของคนในสังคม เรื่องนี้เป็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว ความผิดยอมความได้ ถ้าแม่ไม่ติดใจดำเนินคดีก็ไม่มีความผิด

948486

อย่างไรก็ตาม เท่าที่ตนสอบถามผู้เป็นแม่ได้ความว่า "แม่รักลูก ให้อภัย" แต่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากความเครียดของลูกที่ต้องทำงานตั้งแต่ 05.00 น. จนถึง 20.00 น. เมื่อกลับมาบ้านเจอแม่ที่มีอายุ 78 ปี และมีอาการหลงลืมจึงลงมือก่อเหตุโดยไม่คิด ส่วนผู้เป็นลูกก็รับปากว่าจะไม่ทำอีก หากทำผิดซ้ำก็พร้อมที่จะให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส