เด็ก 5 ขวบเดินหลงสลดแผลทั่วตัว พ่อก๊งเหล้าขู่สื่ออย่าจุ้น เพื่อนบ้านแฉเมาตีลูก (คลิป)

14 เม.ย. 65

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้ที่พบเจอเด็ก ภายในซอยรามกำแหง 39 ย่านรามคำแหง กรุงเทพฯ นายนฤทธิ์ สมนึก อายุ 62 ปี คนเจอเด็กคนแรก เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนกำลังจะนอนตนได้ยินเสียงเด็กยืนร้องไห้ข้างโอ่งน้ำ จึงตกใจตื่นออกมาดูก็เจอเด็ก ไม่รู้ว่าเป็นเด็กที่ไหน ยืนร้องไห้ ถามว่ามาจากไหน เด็กบอกแค่ว่า
"หนูหิว หนูหลงทาง ไม่รู้ว่าแม่ชื่ออะไร ส่วนพ่ออยู่ลำปาง"

271072

หลังจากนั้น ตนก็รีบแจ้งตำรวจ แต่ยังไม่เห็นรอยแผลของเด็ก ขณะเดียวกันตนก็หาข้าวหาน้ำทอดไข่ให้เด็กกิน ความรู้สึกของตนแทบช็อก เจอเหตุการณ์แบบนี้หดหู่มาก ๆ ผ่านไปไม่นาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยกับตำรวจก็ลงพื้นที่ และพบว่าเด็กมีบาดแผลใต้คาง และแผลฟกช้ำ รอยข่วน รอยถลอก เหมือนโดนทำร้าย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวเด็กไปโรงพัก

809013679896

หลังจากนั้น ทีมข่าวลงพื้นที่ไปบ้านเด็กซอยรามคำแหง 30 ย่านรามกำแหง กรุงเทพฯ พบว่าพ่อของเด็ก 5 ขวบ กำลังตั้งวงดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนและญาติ ๆ 6-7 คน พ่อมีอาการมึนเมา และปฏิเสธให้ข้อมูลกับทีมข่าว อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายเด็ก 

868291

นอกจากนี้ เพื่อนบ้าน กล่าวว่า พ่อของเด็กชอบกินเหล้า และบางครั้งก็มีการทุบตีลูกบ้าง แต่ตนไม่อยากจะเข้าไปยุ่ง เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว และตนกลัวว่าจะโดนทำร้าย หรือจะผิดใจกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส