หมอปลางัดคลิปแฉผัวอุ้มเมียพิการสร้างเรื่องตกงานหาเงินซื้อเหล้า เตือนอย่าหลงบริจาค (คลิป)

14 เม.ย. 65

สืบเนื่องจากกรณีเหตุการณ์ที่ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก "ทีมงานสายไหมต้องรอด" ได้มีการไลฟ์สดเหตุการณ์สลด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีลุงช่างเชื่อม อุ้มเมียพิการนอนข้างทางรถไฟ ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต หลังถูกนายจ้างพามาปล่อยทิ้ง พร้อมเบี้ยวค่าจ้าง จึงให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

941981

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามไปยังนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า ย้อนกลับไปเมื่อเดือน ต.ค. 64 ผู้ชายคนนี้เคยทักแชตมาหาตน อ้างว่าโดนเจ้านายไล่ออก เจ้านายไม่ให้เงินค่าจ้าง ตนจึงลงพื้นที่ไปสอบถามชายคนดังกล่าว บอกว่าทำงานก่อสร้าง เมียเป็นแม่บ้าน อาการ 3 วันดี 4 วันไข้ จึงอยากรักษาเมีย และอยากมีบ้าน หลังจากนั้นตนก็ได้พา 2 ผัวเมียมาอยู่ที่บ้าน เพราะบ้านตนใกล้กับโรงพยาบาล และจะหางานให้ทำ

814887

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่อยู่ที่บ้านตนได้ 2 วัน เขากลับมีนิสัยขอเงินคนในบ้าน หลังจากนั้นในวันต่อมาสองผัวเมีย อ้างว่าจะกลับบ้านที่จังหวัดตาก ตนก็ให้เงินค่ารถ จำนวน 2,000 บาท และไปส่งที่สถายนีรถไฟ ก่อนที่พวกเขาจะโทรศัพท์มาอ้างอีกว่า ถึงจังหวัดตากแล้ว แต่ค่ารถไม่พอ ตนก็โอนเงินให้ไปอีก จำนวน 2,000 บาท กระทั่งปรากฏเป็นข่าวตนก็ตกใจ เพราะที่พวกเขาอยู่กับตนไม่ได้ เนื่องจากตนไม่เปิดรับบริจาค รวมทั้งฝ่ายชายชอบกินเหล้าด้วย 

150023

นอกจากนี้ ในวันที่ 14 เม.ย.65 พม.ตาก รับตัวนางพัทธนันท์ ทายะ พร้อมกับสามี เข้ารับการตรวจร่างกาย และประเมินความพิการในวันที่ 18 เม.ย.65 เพื่อให้เข้าถึงสิทธิ์ สวัสดิการคนพิการ พิจารณามอบเงินสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยและผู้ไร้ที่พึ่ง จำนวนเงิน 2,000 บาท เงินทุนประกอบอาชีพ 5,000 บาท และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส