แห่ชิม กาแฟรสพระธรรมแก้วละ 1 บาท ชาวบ้านถูกใจรสชาติอร่อยไม่ซ้ำ

14 เม.ย. 65

วัดมหัตตมังคลารามคึกคัก ชาวบ้านแห่ชิม กาแฟรสพระธรรมแก้วละ 1 บาท ร้านนี้อร่อยไม่ซ้ำ จำสูตรไม่ได้

วัดมหัตตมังคลาราม ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จัดกิจกรรมทำบุญเดือน 5ห่มผ้าพระนอนไฮไลต์กาแฟรสพระธรรมและเครื่องดื่มแก้วละ 1 บาท สรงน้ำขอพรหลวงพ่อพันปี ร่วมเขียนชื่อเป็นเจ้าภาพผ้าห่มพระนอน มีชาวสงขลาและนักท่องเที่ยวพาครอลครัวไปทำบุญอย่างต่อเนื่องช่วงวันหยุดสงกรานต์

บรรยากาศและสีสันในช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยวันนี้เป็นวันครอบครัวด้วย ไปดูกันที่วัดมหัตตมังคลาราม หรือวัดหาดใหญ่ใน ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางวัดได้จัดกิจกรรมทำบุญเดือน5ห่มผ้าพระนอนระหว่างวันที่13-15 เมษายน ที่บริเวณหน้าวิหารพระพุทธมงคล พระนอนองค์ใหญ่

โดยมีชาวสงขลาและนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเดินทางมาร่วมทำบุญกันอย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุดสงกรานต์ โดยหนึ่งในสีสันของงานนี้ที่ได้รับความสนใจจากผู้ที่มาทำบุญคือซุ้มกาแฟรสพระธรรมราคาแค่ 1 บาทเท่านั้นและเติมได้ไม่อั้น มีสโลแกนภาษาใต้ "บาทเดียวได้แรงอ๊ก" ซึ่งหมายถึงบาทเดียวก็อร่อยมากหรือว่าสะใจ

นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนูซึ่งราคาแก้วละ1บาทเหมือนกันหมด ทั้งร้อนและเย็นเช่น ชาร้อนเย็น ชามะนาว นมสด นมชมพู น้ำแดงน้ำเขียวมะนาวโซดา โอวัลติน ไมโลโดยมีหลวงพี่โอเป็นคนชง

ชาวบ้านที่มาทำบุญถูกอกถูกใจกันยกใหญ่กับเครื่องดื่มราคาแค่1บาทเท่านั้น และมีคำพูดกันเล่นว่าร้านนี้อร่อยไม่ซ้ำ จำสูตรไม่ได้ คนแน่นร้าน เพราะชงนาน

สำหรับงานทำบุญเดือน5 ห่มผ้าพระนอนยังมีกิจกรรมบุญที่น่าสนใจอีกหลายอย่างเช่นสรงน้ำขอพรหลวงพ่อพันปี ร่วมเขียนชื่อเป็นเจ้าภาพผ้าห่มพระนอน

กาแฟรสพระธรรมกาแฟรสพระธรรมกาแฟรสพระธรรม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส