สยองหนุ่มตัดนิ้วทั้ง 4 ทำฮาราคีรีจนตาย ญาติชี้ฤทธิ์หลอนยาทำคลั่งลืมเจ็บ (คลิป)

13 เม.ย. 65

จากกรณี เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 11.00 น. พ.ต.อ.ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านหนองรังงาม หมู่ 13 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา

656521

จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในบ้านพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายมงคล พรมกระโทก อายุ 50 ปี นอนจมกองเลือด

 

131014

 

ทีมข่าวเดินทางมายัง บ้านหนองรังงาม หมู่ 13 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา บ้านที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดดังกล่าว

218458716540

นายเทียน พระพรายครบุรี ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองรังงาม เล่าว่า ผู้ที่เสียชีวิตมีประวัติรักษาอาการป่วยทางจิตเวชมาแล้วเป็นปี ก่อนเกิดเหตุ นายมงคล ผู้เสียชีวิต ได้ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำบ้านพี่สาว และบอกพี่สาวกับเพื่อน ๆ ว่าจะมีคนมาทำร้าย

191528

ต่อมาพี่สาวจึงได้พาผู้เสียชีวิตไปรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลเสิงสาง แล้วรับยาก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้าน สังเกตอาการก็ปกติดี แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมกินยา ดื่มแต่สุราแทน คาดว่าน่าเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของและทำร้ายตัวเองจนเสียชีวิต เนื่องจากเคยมีอาการหลอนคลุ้มคลั่งมาหลายครั้งแล้ว ตนและเพื่อนบ้านต้องช่วยกันวิ่งตามจับตัว เพื่อนำไปรักษา แต่อาการไม่หาย

496362

ที่วัดบ้านหนองรังงาม จ.นครราชสีมา งานศพของนายมงคล พรมกระโทก อายุ 50 ปี ผู้เสียชีวิต นายอุดม เรืองศักดิ์รัศมี อายุ 60 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต ระบุว่า เดิมปกตินายมงคล พรมกระโทก น้องชายตนเองนั้น เพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านตนเองได้ประมาณกว่า 1 ปีแล้ว เดิมทำรับจ้างอาชีพทำสวน จนกระทั่งตนเองเห็นว่าน้องชายมีอาการเกี่ยวกับทางประสาท ตนพาน้องชายไปหาหมอจิตเวช และได้รับยามารับประทาน

138121

ซึ่งตลอดระยะเวลา โดยปกตินั้นน้องชายชอบดื่มเหล้า และจะมีอาการในการเรียกชื่อผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรียกชื่อพ่อชื่อแม่ และมีอาการหลอนพูดถือผีสาง อีกทั้งน้องชายเคยวิ่งเข้าไปในป่าจนชาวบ้านต่าง ๆ ต้องช่วยกันตามหา แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมในการทำร้ายร่างกายตนเองมาก่อน แต่ตลอดระยะเวลานั้นจะต้องมีอาวุธติดตัว เพราะน้องชายเคยพูดว่าจะมีคนมาทำร้ายร่างกายจึงมีอาวุธมีดติดตัวเป็นประจำ

792683

โดยในวันเกิดเหตุนั้นตนเองคิดว่าน้องชายน่าจะเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองได้ยินเสียงน้องชายตะโกนเสียงดังเอะอะโวยวายเรียกชื่อบุคคลที่ตายไปแล้ว ตนเองก็ไม่ได้เอะใจ เพราะระหว่างนั้นได้ทานยาเกี่ยวกับโรคปอดและหลับไป จนกระทั่งตื่นมาในตอนเช้า 09.00 น. รู้สึกว่าน้องเงียบยังไม่ตื่น จึงเดินมาเห็นว่าน้องชายนอนเสียชีวิตลงแล้ว

398988

นายชื่น บุญสงัด 64 ปี ชาวบ้าน ระบุว่า ผู้เสียชีวิตนั้นมีอาการทางประสาทได้ประมาณกว่า 1 ปีแล้ว โดยระบุว่าช่วงตอนกลางวันนั้นผู้เสียชีวิตไม่ค่อยได้เอะอะโวยวาย แต่หากเป็นช่วงเวลากลางคืนนั้นจะโวยวายบ้าง พูดคนเดียว อีกทั้งเป็นคนชอบดื่มเหล้าบ่อยครั้ง ตนเองพยายามบอกเตือนห้ามแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะรู้ว่าป่วยทางประสาท ส่วนตัวนั้นเคยได้พูดคุยเมื่อก่อนตอนที่นายมงคลเป็นปกติ ที่ยังไม่มีอาการทางประสาท พูดรู้เรื่อง แต่บางครั้งก็อาการกำเริบ ก็จะพูดไม่รู้เรื่อง แต่พักหลังนั้นอาการเริ่มหนักขึ้น

ตนยอมรับว่าตกใจมาก เพราะคืนก่อนเสียชีวิต ในวันที่ 11 เม.ย. 65 มีรถจากโรงพยาบาลมารับตัวนายมงคลไปยังโรงพยาบาล และได้รับยากลับมารับประทาน ไม่คิดว่านายมงคลจะตัดสินใจเช่นนี้ เพียงแค่คืนเดียวก็เสียชีวิตลงแล้ว ส่วนตัวตนเองมักจะบอกกับผู้ตายเสมอว่าอยากให้เลิกเหล้า จะได้อาการดีขึ้นไม่เจ็บป่วย พยายามพูดสอนตลอด แต่ในเมื่อเกิดเหตุแล้วก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส