แม่ดับฝันเต้ ไม่ให้ตั้งหุ่นทำศาลแตงโม ขำ ๆ โชว์หลักฐานไม่หยุด (คลิป)

12 เม.ย. 65

จากเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หัวหน้าคณะทำงานด้านกฏหมาย ติดตามคดีแตงโม และนายราชวัชร์ จีระตระกูล หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ สืบสวนคดีการเสียชีวิตของแตงโม รวมกันแถลงเปิดหลักฐานใหม่ในคดีที่ยื่นให้กรมสอบสวนคดีพิเศษไปแล้ว

นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า ในนามพรรคที่ติดตามคดีแตงโมมาโดยตลอดนั้น ได้ตั้งข้อสังเกตและข้อสงสัยที่ประชาชนยังสงสัยกันอยู่ เพราะคดีนี้แตกต่างจากคดีอื่น ๆ ที่ตำรวจต้องเปิดเผยในทุกข้อทุกเรื่องของสำนวน ซึ่งการตั้งข้อสังเกตเหล่านี้ เป็นคำถามจากพี่น้องประชาชนที่ยังคงมีข้อสงสัยกันอยู่ และจะมีการตั้งศาลเพื่อแตงโมนั้น

506633

 

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม กล่าวถึงกรณี ส.ส.เต้ จะตั้งศาลพระภูมิ โดยส่วนตัวมองว่าไม่ใช่เรื่องเหมาะสม เพราะสถานที่ดังกล่าวเป็นชุมชนของมุสลิม หากมีการไปตั้งศาล แล้วหลังจากจบคดีใครจะเป็นผู้ดูเเลต่อ "เดี๋ยวพอหมดโปรคุณก็ไป ปล่อยน้องโมยืนคนเดียว"

127385

ส่วนข้อมูลที่ ส.ส.เต้ ออกมาเเถลงข่าว กรณีผู้ก่อเหตุมี 8 คน และเเตงโมไม่ได้เสียชีวิตในน้ำ ตนไม่ทราบรายละเอียด และไม่เชื่อ เพราะส่วนตัวเชื่อในการทำงานของตำรวจ หากอยากทำอะไรก็ทำไป แต่อย่ามายุ่งเรื่องคดี ทั้ง ส.ส.เต้ และทนายกฤษณะ ซึ่งตนเคยเตือนทนายกฤษณะไปแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส