สยอง! หนุ่มผิดสาบานท้าวเวสสุวรรณ ชิงเงินวัดขับรถชนตาย วัดอึ้งทำศพให้ตรงจุดขโมย (คลิป)

12 เม.ย. 65

เด็กวัดแสบแอบย่องเข้าศาลาวัด ใช้ผ้าขี้ริ้วปิดกล้อวงจรปิดไม่ให้จับภาพขณะก่อเหตุขโมยเงินค่าเช่าที่ดินและเงินตู้บริจาค ได้เงินไปมากกว่า 30,000 บาท ก่อนที่จะไปประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตค่าที่ หลังก่อเหตุเพียงไม่กี่นาทีนั้น

860434949683

เมื่อเวลา 23.00 น. คืนวันที่ 11 เม.ย. 65 เกิดเหตุรถนายพจน์ เพรชใส อายุ 50 ปี จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว ชนมุมซ้ายท้ายรถบรรทุกเทรนเลอร์ ที่มีนายตะวัน บัวเขียว อายุ 32 ปี เป็นคนขับ ตอนเกิดเหตุนายตะวันได้จอดรถรอสัญญาณไฟเขียว ขณะที่สัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียว นายตะวันกำลังจะออกรถ นายพจน์ได้ขับขี่รถจักรยานยต์ชนที่ท้ายรถฝั่งซ้ายอย่างแรง จนนายตะวันที่อยู่ในห้องโดยสารได้ยินเสียง ตอนแรกคิดว่าเป็นรถกระบะชนท้าย แต่พอลงมาดูก็พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ซึ่งตอนนั้นได้เรียกนายพจน์ และจับชีพจร ก็พบว่าไม่มีสัญญาณชีพ จึงโทรแจ้ง 1669 

 

292555

นายตะวัน บัวเขียว อายุ 32 ปี คนขับรถบรรทุก บอกว่า ตนกำลังนำนมจากจังหวัดปราจีนไปส่งที่จังหวัดปทุมธานี ปกติตนจะใช้ถนนเส้นเลี้ยงเมือง แต่วันนี้ตนมาใช้ถนนเส้นนี้เนื่องจากตนปวดท้อง ตั้งใจจะแวะเข้าห้องน้ำปั๊มที่อยู่บนถนนเส้นนี้ เนื่องจากถนนเลี่ยงเมืองไม่มีปั๊มน้ำมัน ซึ่งตอนก่อนเกิดเหตุตนจอดรถรอสัญญาณไฟแดง ระหว่างนั้นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถ ตอนนั้นจังหวะสัญญาณไฟเขียว ตนกำลังออกตัวตอนได้ยินเสียงดังจากท้ายรถ จึงลงรถมาดูก็พบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งไปแล้ว

673606

ที่วัดดง ถนนอุดมธานี ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก นายกฤษณะ เสมานิตย์ อายุ 42 ปี ไวยาวัจกรวัดดง โดยนายกฤษณะได้พาผู้สื่อข่าวมาดูที่ศาลาข้างโบสถ์ ที่เป็นสถานที่จำหน่ายเครื่องบูชาวัตถุมงคล และด้านในเป็นห้องสำนักงาน  โดยด้านหลังศาลาพบว่าบานกระจกถูกงัดออก จากนั้นได้เข้าไปในห้องสำหนักงานพบกระเป๋าสีดำที่ไว้เก็บเอกสารสัญญาเช่าที่ดินวัดและภายในนั้นมีเงินเช่าที่ดินเก็บอยู่ ถูกงัดจากมุมด้านขวาฉีกขาด ที่ถูกนายพจน์ เพรชใส อายุ 50 ปี ชายที่ประสบอุบัติเหตุ งัดเอาเงินออกไป

829905

นายกฤษณะ บอกว่า ตนเป็นตนดูแลวัดและศาลาที่คนร้ายก่อเหตุ ตนรู้ข่าวว่านายพจน์ ประสบอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกเมื่อคืน เวลาประมาณตี 2 กว่า ตอนนั้นตนนอนไม่หลับ จนกระทั่งตอนเช้าตนมาเปิดศาลาเพื่อที่จะเตรียมสถานที่ประกอบพิธีศพให้นายพจน์ แต่พบความผิดปกติกระจกห้องถูกเปิดออก ตอนแรกคิดว่าอาจจะลืม แต่พอมาเจอบานกระจกอีกบานมีลักษณะถูกงัด ประกอบกับเงินในกระเป๋า ซึ่งเป็นเงินเช่าที่ดินวัดหายไปจำนวน 32,000 บาท

280574

จากนั้น มาดูตู้บริจาคก็พบว่าถูกงัดซึ่งภายในตู้มีเงินอยู่ประมาณ 3,000-4,000 บาทได้หายไป จากนั้นได้มาตรวจดูกล้อวงจรปิด ก็พบว่า ผู้ก่อเหตุขโมยเงินวัดไปคือนายพจน์ ก่อเหตุตอนเวลา 23.12 น. โดยภาพกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมนายพจน์ได้ว่าได้แอบเข้ามาจากด้านหลังโดยเดินมาหยิบกุญแจตู้ เพื่อมาเปิดตู้ที่มีเครื่องบูชา แต่มาเห็นกล้องวงจรปิด จึงเดินไปหยิบผ้าขี้ริ้วมาปิดกล้องวงจร

248339

ก่อนตายนายพจน์เป็นคนในพื้นที่บริเวณ พบโทษมาได้ประมาณ 2 ปีกว่า ที่ผ่านมาทางวัดให้นายพจน์มาช่วยงานที่วัด และให้เงินค่าแรง 50-200 บาท เพื่อจะได้มีรายได้ไปผ่อนรถ

390643

ญาติบอกว่าตามความเชื่อส่วนหนึ่งที่นายพจน์ประสบเหตุน่าจะมาจากเวรกรรม เพราะก่อนที่นายพจน์จะประสบเหตุเคยพูดกับพระในวัดว่า จะไม่ลักขโมยของวัดนี้ ต่อหน้าท้าวเวชสุวรรณได้เพียง 2 วันก่อนเกิดเหตุ หลังจากก่อเหตุตอนเวลา 23.12 น. จากนั้นก็ประสบเหตุตอนเวลาประมาณ 23.30 น. คืนวันที่ 11 เม.ย. ซึ่งเวลาห่างกันเพียง 15 นาที

942291

นางประภาศรี เกตุชัยศรี  อายุ 42 ปี หลานผู้เสียชีวิต บอกว่า มารู้หลังจากลูกเห็นข่าวในเพจข่าวจังหวัดนครนายก จากนั้นได้มาบอกตน จากนั้นได้รีบออกไปจุดเกิดเหตุ โดยผู้ตายมีความสนิทสนมเข้าออก และมาช่วยงานที่วัด มีหน้าที่เก็บน้ำแดง เก็บดอกไม้ และกวาดลานวัด

766029

ส่วนที่ผู้ตายมาก่อเหตุขโมยเงินวัดทางครอบครัวรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผู้ตายไม่น่าทำแบบนั้น เพราะเงินที่ขโมยมาเป็นเงินวัด แต่เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ผู้ตายเอาไป ที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุทางครอบครัวได้นำคืนวัดทั้งหมดแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส