เต้ฝากถึงหมอของขวัญ “พี่มีแฟนแล้ว” ถามแซะบ่อย ๆ ชอบพี่หรอ ลั่นไม่หยุดคุ้ยคดีแตงโม (คลิป)

12 เม.ย. 65

วันที่ 11 เม.ย. 65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หัวหน้าคณะทำงานด้านกฏหมาย ติดตามคดีแตงโม และนายราชวัชร์ จีระตระกูล หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ สืบสวนคดีการเสียชีวิตของแตงโม รวมกันแถลงเปิดหลักฐานใหม่ในคดีที่ยื่นให้กรมสอบสวนคดีพิเศษไปแล้ว

723092

ด้านหมอของขวัญ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Doctorkatekate" ว่า "เต เต๊ เตเต้เชิญรับยาช่อง2ค่ะ เตเต้ต้องหยุดนะ ส.ส.คือตำแหน่งผู้ทรงเกียรติ แต่ดั๊นไปให้บังอะไรไม่รู้ปั่นหัวออกนอกทะเลไปไกล พี่หนุ่มคอนเนกชันเค้าปึ้กกว่าเตเต้อีกนะ เต เต๊ 💥"

205045

"ส.ส.เต้" กล่าวว่า หมอของขวัญคิดถึงพี่เหรอ ที่หมอของขวัญบอกให้ตนไปรับยาช่องสอง เขาจะเอายาอะไรให้ตนกิน ฝากบอกเขาด้วยว่า ให้เขาเอายาเสริมกล้ามเนื้อแขนให้พี่หน่อย ช่วงนี้แขนพี่เล็กไปหน่อย จริง ๆ แล้วตนกับหมอของขวัญไม่ได้รู้จักส่วนตัว ตนไม่รู้จักเลย เขาเป็นแค่หมอตัวเล็ก ๆ แต่ก็น่ารักดีนะ หากจะเอายามาให้ตนเอง เอามาให้ที่บ้านหน่อยสิ

ที่เขามาโพสต์ถึงตนส่วนตัวก็คิดว่าเขาคงจะคิดถึง ก็ปล่อยเขาไป แต่อยากจะบอกว่าตนมีครอบครัวแล้วนะ ตนไม่ค่อยว่าง ตนเชื่อว่าเขาคิดถึง หากเขาไม่คิดถึงเขาจะมาให้ยาเราทำไม แสดงว่าจิตใจต้องคิดอะไรแน่ ๆ เอายามาให้ตนสิ เดี๋ยวเลี้ยงข้าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส