"นิก คุณาธิป" ฟาด "โม อมีนา" ไม่รู้ทั้งหมดไม่ควรพูด หลังเล่า "แตงโม" เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบ!!

10 เม.ย. 65

"นิก คุณาธิป" ลั่น "ไม่ได้รู้ทั้งหมดไม่ควรพูด" หลัง "โม อมีนา" เล่าในรายการแฉว่า "แตงโม" เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบ โกรธมากแต่เจออยู่ในงานได้แค่ชี้หน้า! งานนี้ "นิก" ฟาดกลับ "วันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี ตอนนี้หน้ามือเป็น ทำแจ๋ว ทำเก่ง"

หลังจากสาว โม อมีนา ได้ไปออกรายการ แฉ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่ แตงโม นิดา เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบ ว่า 

"แตงโมเพิ่งมาฟ้องกับหนูเรื่องสุดท้าย หนูยังบอกอยู่เลยว่าถ้าเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งบอกเลย เดี๋ยวจะไฟต์เอง เดี๋ยวจะมาพูดเอง ทะเลาะกับใครก็มาดิมา เพราะเขามาบอกทีหลัง ตอนนั้นเหมือนเขาพูดกับใครไม่ได้อะค่ะ"

"หนูทะเลาะกับผู้ชายแน่ๆ หนูเอาเลย ก็หนูเจอเขาในงานหนูยังอย่างนี้อยู่เลย (ชี้หน้า) แล้วสักพักนึงเขาก็ลุกกลับ คนคนนั้นที่พี่ฝากไว้ แม่หนูโกรธมาก!! โกรธมาก!! “โกรธสิ ก็กระโดดถีบพี่โมขนาดนั้นน่ะ” ดีหนูไม่กระโดดถีบคืน อยู่ในงานพี่ได้แค่ชี้หน้านิดหน่อย"

ล่าสุ "นิก คุณาธิป" โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ผมอยู่ของผมเฉยๆนะครับ ใครจะหิวแสงหรือหาผลประโยชน์อะไร ผมไม่เคยสนใจ แต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะแล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม"

"ผมอยากจะฝากนิดหนึ่งนะครับ "ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด" และ " ไม่ควรเติมแต่ง " (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !! ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้"

นอกจากนี้ กลุ่มเพื่อนนอกวงการของ แตงโม ที่ชื่อกลุ่ม "แก๊งชั้น2" ก็เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับ "นิก" กันรัวๆ

 

นิก คุณาธิป ฟาด โม อมีนา

นิก คุณาธิป

นิก คุณาธิป

นิก คุณาธิป

โม อมีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “โม อมีนา” เดือด! เล่าแตงโมเคยโดนถีบ เจออยู่ในงานได้แค่ชี้หน้า!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส