ลูกชายทำพิธีเชิญวิญญาณแม่ อยากให้น้องสาวมาขอขมา หลังพาแฟนหนุ่มลงมือฆ่าบุพการี

9 เม.ย. 65

ลูกชายเชิญวิญญาณแม่จากแฟลตเอื้ออาทร เผยอยากให้น้องสาวมาขอขมา หลังพาแฟนหนุ่มมาลงฆ่าบุพการีถึงในห้อง ข้องใจพ่อฝ่ายชายเป็นคนพาลูกมาส่งจนเกิดเหตุสะเทือนขวัญ

จากกรณีเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 เม.ย. 65 พ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ในโครงการเอื้ออาทร ขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนจะทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นอายุ 16 ปี ที่รวมหัวกับสาววัย 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ของผู้ตาย ที่อ้างว่าทำลงไปเพราะถูกแม่กีดกันเรื่องความรัก

191853

ล่าสุด วันที่ 9 เม.ย.65 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทางลูกและญาติพี่น้องของนางจิราพร ปาพรหม อายุ 53 ปี ที่ถูกลูกสาวในไส้ร่วมกับแฟนหนุ่ม วางแผนฆ่าตายในห้องพักบ้านเอื้ออาทรขจรวิทย์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้นิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีเชิญวิญญาณตามความเชื่อในห้องที่เกิดเหตุ

นายกิตติ เมาะราสี อายุ 23 ปี ลูกชายผู้ตายได้เปิดเผยหลังทำพิธีว่า ทางตนและญาติพี่น้องได้ตกลงกันจะนำศพแม่ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระเจดีย์ ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และหลังจากเสร็จงานศพของแม่ตนก็จะกลับมาจัดการเรื่องห้องที่เกิดเหตุ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากให้น้องสาวมาขอขมาศพแม่หรือไม่นายกิตติตอบว่าในใจก็อยากให้น้องมาขอขมาแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะน้องยังถูกควบคุมตัวอยู่

752045

ส่วนเรื่องได้รับเงินบริจาคมาช่วยเหลือตนจะนำเงินไปจัดงานศพและไปทำบุญ ส่วนที่เหลือตนจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาที่ตนกำลังเรียนต่อในระบบการศึกษานอกโรงเรียน และยืนยันว่าตนจะไม่ทิ้งบ้านที่เกิดเหตุแน่นอน ส่วนเรื่องให้อภัยน้องสาวหรือไม่มันเป็นเรื่องของอนาคต ตนยังตอบตอนนี้ไม่ได้ และญาติพี่น้องฝ่ายผู้ก่อเหตุก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเพื่อแสดงความช่วยเหลือจะเจอกันก็เพียงตอนไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเท่านั้น

ทั้งนี้หลังจากทำพิธีเชิญวิญญาณเสร็จนายกิตติยังได้ให้สัมภาษณ์ฝากถึงทางด้านนายสามารถ พ่อของชายวัย 16 ปี ซึ่งตนเองยังคาใจว่าทำไมเหตุใดพ่อถึงมาส่งลูกชายที่หน้าหมู่บ้าน ในเมื่อก่อนหน้านี้ที่ตนเองไปรับน้องสาวกลับมาจากฝ่ายชาย ผู้เป็นพ่อเองก็รับปากว่าจะให้เลิกยุ่งกันเลิกติดต่อกัน แต่วันเกิดเหตุกลับเป็นคนมาส่งลูกชายด้วยตัวเอง หากวันนั้นทางพ่อไม่มาส่งลูกชายอาจจะไม่เกิดเหตุร้ายกับมารดาและตนเองก็เป็นได้

1649490554715

นายกิตติยังเปิดใจเล่าเรื่องราวก่อนวันเกิดเรื่องว่าวันที่ 5 เม.ย.ช่วงเย็นมีข้อความไลน์จากฝ่ายชายเป็นคนทักมาบอกว่า ตนเองเป็นคนเอาน้องสาวไปอยู่ด้วยไม่ต้องให้มายุ่งกับน้องสาวฝ่ายชายจะเป็นคนดูแลเอง จนกระทั่งตนเองต่อว่าฝ่ายชายทางไลน์ไปซึ่งหากไม่ยอมคืนน้องตนเองจะไปแจ้งความ ซึ่งตอนแรกทำทีจะไม่คืนและไม่บอกสถานที่ที่น้องอยู่ ช่วงค่ำจึงชวนแม่ไปที่หน้า สภ.บางพลี เพื่อถ่ายรูปแล้วส่งไปบอกฝ่ายชายว่าจะแจ้งความเพราะตอนนี้มาที่โรงพักแล้ว ทำให้ฝ่ายชายกลัวความผิดจึงยอมและบอกจุดนัดหมายให้ไปรับน้อง

ตนและแม่จึงเดินทางไปตามที่ส่งพิกัดมาคือที่วัดหนามแดง หลังจากที่รับน้องกลับมาตนเองมาทราบว่าคนที่มารับน้องสาวไปอยู่กับฝ่ายชายนั้นคือพ่อฝ่ายชายเป็นคนมารับน้อง ซึ่งตนเองจึงต่อว่ากันไปมา ตนมองว่าจะอ้างว่าไม่รู้ไม่รู้ไม่ได้เพราะถือว่าเป็นผู้ใหญ่แต่ทำไมยอมที่จะให้เด็กหญิงอายุเพียง 14 ปี ไปอยู่กับลูกชายแบบนั้น มันเหมาะสมแล้วใช่หรือไม่ กระทั่งสุดท้ายต่างฝ่ายต่างบอกว่าจะไม่ติดต่อกันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก แต่สุดท้ายฝ่ายพ่อเป็นคนมาส่งลูกชายด้วยตัวเองตามที่เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดภาพลับโจ๋ 16 เต้นชิลฆ่าแม่แฟนสาว 14 รับวางแผนฆ่าเองหวังหนีเสวยสุข (คลิป)
- พี่เด็ก 14 สุดกลั้น น้องกอดผัวต่อหน้าศพแม่ เผยออกรร.ช่วยส่งเสียกลับเนรคุณ (คลิป)
- เปิดชนวนมรณะโจ๋ 16 ฆ่าแม่ ม.2 เพื่อนแฉคบสองปีนัดหนีตาม แค้นแผนแตกเลยคิดฆ่า (คลิป)

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส