เผยชนวนเด็ก 16 ฆ่าแม่แฟน โดนขู่จับพรากสาว พ่อเกาะกรงลาเชื่อสมาธิสั้นถูกปั่นหัว (คลิป)

9 เม.ย. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 เม.ย. 65 พ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ในโครงการเอื้ออาทร ขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

191853

บริเวณหน้าตึก 39 เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำ นายกิตติ เมาะราสี อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถูกของมีคมแทง บริเวณกกหู 1 แผล หลัง 2 แผล และตามตัวด้านหน้าอีกหลายแห่ง หน้าห้องเกิดเหตุ พบนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นั่งอยู่ในสภาพเสื้อผ้า และเนื้อตัวเปื้อนเลือด ภายในห้องพบร่างนางสาวจีรพา ปาพรหม อายุ 53 ปี นอนหงายเสียชีวิตที่บริเวณหน้าห้องน้ำ 

540380

วันที่ 8 เม.ย. 65 นายสามารถ พ่อของผู้ก่อเหตุ 16 ปี เดินทางมาพบลูกชายที่ สภ.บางพลี ก่อนส่งตัวฝากขังศาลเยาวชนฯ โดยนายสามารถ เปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยรู้ว่าทั้ง 2 คนคบหากัน จนกระทั่งเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ลูกชายขอให้ตนเองไปรับฝ่ายหญิงมาอยู่ด้วย โดยอ้างว่าขออนุญาตครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว ตนเองก็เห็นว่าลูกรักฝ่ายหญิง และปกติเป็นคนตามใจลูกอยู่แล้ว ก็เลยเดินทางไปรับฝ่ายหญิงที่ห้องพักช่วงบ่ายของวันที่ 5 เม.ย. 65 โดยวันนั้นไม่เจอครอบครัวฝ่ายหญิง

914660

จากนั้นประมาณ 21.00 น. แม่และพี่ชายฝ่ายหญิงมาตาม โดยนัดหมายพูดคุยกันที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งแม่ฝ่ายหญิงยืนยันไม่ยอมให้ลูกสาวไปอยู่กับลูกชายตนเอง และจะดำเนินคดีลูกชายข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่ตนเองขอไว้ โดยบอกว่าจะยอมให้ลูกชายเลิกคบ ซึ่งตอนนั้นสังเกตอาการเด็กทั้งคู่ดูซึมอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นคิดก่อเหตุแบบนี้

616275

โดยหลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับลูกชายทางโทรศัพท์ ซึ่งตนเองก็ปลอบไปว่า "ไม่เป็นไร พลาดไปแล้ว" แต่ยังไม่ได้พูดคุยกันถึงสาเหตุที่แท้จริง ส่วนตัวยังเชื่อว่าลูกทำไปเพราะรักฝ่ายหญิง และที่ลูกชายบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนวางแผนนั้น มองว่าต้องสมรู้ร่วมคิดกันทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนที่ลูกชายอ้างว่ามีอาการทางจิตนั้น ยืนยันว่าลูกชายเคยรักษาอาการสมาธิสั้น แต่ไม่ใช่เด็กที่มีอารมณ์รุนแรง และไม่ได้ติดเกม ส่วนลูกชายก็บอกว่าฝากขอโทษด้วย ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส