ชีวิตรันทด! สาวไลฟ์ขอบริจาคนมโรงเรียนให้หลาน 4 ชีวิต พ้อแม่เด็กเข้าคุกไร้เงินเลี้ยงเด็ก (คลิป)

8 เม.ย. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า อนันยะตา มลชัยภูมิ โพสต์ข้อความว่า "ใครพอจะมีนมโรงเรียน หนูขอซื้อหน่อยค่ะ พอดีน้องกินนมโรงเรียน แม่น้องติดคุกน้องไม่มีนมกินค่ะ" พร้อมทั้งคลิปวิดีโอญาติของเด็กที่ไลฟ์สดร้องไห้เพื่อจะขอซื้อหรือขอรับบริจาคนมโรงเรียนต่อจากผู้ใจบุญ เพราะต้องหานมเอาไว้ให้หลานชายวัย 3 ขวบ และยังเป็นผู้ใหญ่ในบ้านคนเดียวต้องดูแลคนในครอบครัวมากถึง 5-6 คน 

271171

ล่าสุดวันที่ 8 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปยังผู้หญิงที่ไลฟ์สดขอรับบริจาคนมโณงเรียน ทำให้ทราบชื่อ นางศิริลักษ์ กูดีย์ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ที่บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 5 คน ได้แก่ หลาน 2 คน ลูก 2 คน และตน โดยที่ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนใครที่จะให้ความช่วยเหลือ ก็สามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 06-60125181

228944478113

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้การจ้างงานน้อยลง บางวันก็ไม่มีรายได้ แต่ภาระที่ต้องแบกรับทั้ง 5 ชีวิต ขณะที่ญาติ ๆ ก็ต่างคนต่างมีภาระรับผิดชอบ ในวันนี้ที่ตนต้องออกปากขอร้องเพื่อรับบริจาคนมโรงเรียน เพราะปัญหาของรายได้และหลานคนเล็กขาดนมกิน ตนจึงอยากขอความเมตตาจากผู้ใจบุญช่วยบริจาคนมหรือข้าวสารอาหารแห้งก็ได้

935821

"ตอนนี้คือหลานไม่มีนมกิน แต่ก่อนไปทำงานรับจ้างได้วันละ 300 จะไปนอนที่โน้นเลย แต่ตอนนี้ต้องเดินทางกลับบ้าน ค่ารถต้องจ่ายวันละ 70 บาท ก็เลยเหลือวันละ 200 กว่าบาท กลัวเงินจะไม่พอซื้อนม ไหนจะค่าไฟอีก ส่วนน้องสาวติดคุกเพราะค้ายา ตอนนี้โควิดก็ได้รับผลกระทบ ต้องเก็บผักเก็บอะไรกินตามบ้าน บางครั้งไปทำงานก็ต้องพาหลานไปด้วย นายจ้างก็ไม่ค่อยพอใจ เพราะเราทำงานให้เขาได้ไม่เต็มที่ ส่วนสามีเลิกกันแล้ว ก็เลยต้องดูแลทุกคนในบ้าน" นางศิริลักษ์ กล่าวให้ฟัง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส