ปริศนาสาวเที่ยวผับกลับบ้านช็อกตาย ผัวอึ้งลูบของลับ เชื่อโดนหยอดยาปลุกเซ็กซ์ (คลิป)

8 เม.ย. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “เทพประทานพร ออโต้แม๊กซ์” แชร์เรื่องราวของนางสาวพรพิสุทธิ อายุ 33 ปี ผู้เป็นภรรยา หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เพราะมีอาการคล้ายถูกมอมยา อยากมีเพศสัมพันธ์ตลอดเวลา จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่โรงพยาบาลแห่งแรกแนะนำให้ไปโรงพยาบาลอื่น ทำให้เสียชีวิตในระหว่างนำส่งโรงพยาบาลแห่งที่ 2 กระทั่งทราบผลชันสูตรพบว่า ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

171836

ล่าสุดวันที่ 8 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พบว่าญาติ ๆ ได้จัดงานศพที่บ้านซึ่งจัดเป็นวันที่ 7 แล้ว มีพวงหรีดบรรดาญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ส่งเข้ามาแสดงความเสียใจ

441200

จากนั้นทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นายพงศ์พัฒน์ นันทิโย อายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ (1 เม.ย.65) นางสาวพรพิสุทธิ ผู้เสียชีวิต ชักชวนลูกน้องในคลินิกเสริมความงามไปเที่ยว หลังเตรียมหยุดสงกรานต์ ซึ่งตนก็เห็นว่ามีแต่สาว ๆ และสาวประเภทสอง รวมกันมากกว่า 15 คน ตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะน่าจะช่วยดูแลกันและกัน 

116278

แต่ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. นางสาวพรพิสุทธิ โทรศัพท์เข้ามาหาตนว่า "มารับหน่อย เพราะไม่ไหวแล้ว ตอนนี้นั่งรอในรถ ให้เอาลูก 4 ขวบมาด้วยนะ" ตนจึงรีบขับรถไปรับกลับบ้าน แต่เมื่อไปถึงสถานบันเทิงก็ไม่พบนางสาวพรพิสุทธิ สอบถามเพื่อนที่ไปด้วยกันก็บอกว่า นางสาวพรพิสุทธิ เข้าไปในร้านอีกรอบ

541010

กระทั่งเวลาประมาณ 00.40 น. นางสาวพรพิสุทธิ เดินออกมาจากร้านเหล้า ตนก็เห็นว่าตัวเปียก เพราะเป็นงานที่จัดแบบเล่นน้ำสงกรานต์ จึงรีบไปพยุงตัวขึ้นรถ ขณะนั้นสภาพเหมือนคนเมาปกติ มีน้ำลายในคอ ไม่ได้ผิดสังเกตอะไร เมื่อตนขับรถออกมาได้สักพัก นางสาวพรพิสุทธิ มีอาการร้อนรุ่ม ใช้มือสัมผัสหน้าอก และพยายามล้วงไปที่อวัยวะเพศของตัวเอง ซึ่งตนก็แปลกใจเพราะคบกันมา 10 ปี เวลาเมาเขาไม่เคยมีพฤติการณ์เช่นนี้ ตนจึงบอกนางสาวพรพิสุทธิว่า "ถ้าไม่หยุด จะโทรบอกแม่ให้มารับนะ" เพราะปกติแล้วเขาจะกลัวแม่มาก ๆ แต่เขาก็ไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว จากนั้นตนก็ต้องจอดรถข้างทาง ทำทีโทรศัพท์หาแม่ และพูดให้เขาได้ยิน แต่เขาก็ยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมเช่นเดิม

เมื่อตนเห็นว่าท่าไม่ดี จึงรีบขับรถกลับไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี แต่พอไปถึงหน้าห้องฉุกเฉิน ตนก็เล่าอาการเบื้องต้นของภรรยา เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า อาการแบบนี้แนะนำให้ไปโรงพยาบาลอีกแห่ง ขณะนั้นตนก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่รับเข้าเป็นผู้ป่วย หรืออาจจะเห็นว่านางสาวพรพิสุทธิ มีอาการมึนเมาหรือไม่ 

897480

จากนั้นตนจึงรีบนำตัวนางสาวพรพิสุทธิ ไปยังโรงพยาบาลอีกแห่ง ซึ่งในระหว่างทางผ่านบ้านที่จังหวัดลพบุรี จึงแวะเข้าบ้านเพื่อที่จะเปลี่ยนรถและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้นางสาวพรพิสุทธิ แต่ตอนอุ้มเข้าบ้านก็เสียชีวิตที่บ้านแล้ว ในลักษณะตัวแข็ง ส่วนผลชันสูตรเบื้องต้นออกมาว่า ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ตอนนี้ก็รอผลอย่างละเอียดภายใน 44 วัน เพราะตนก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ส่วนความฝันตนฝันว่านางสาวพรพิสุทธิ มายืนร้องไห้หน้าบ้าน บอกว่าเข้าบ้านไม่ได้ ตนจึงจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง เชื่อว่าเขาคงจะเป็นห่วงบ้านที่สร้างมากับมือ

890185

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้มีการนำศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว โดยกองพิสูจน์หลักฐานจะส่งผลตรวจอย่างละเอียดภายใน 40 วัน เพราะญาติของผู้เสียชีวิตยังคาใจสาเหตุการตาย เพราะคิดว่าอาจจะมีการวางยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกสอบปากคำเพื่อนทั้งหมดที่ไปเที่ยวด้วยกัน ในขณะนี้ได้สอบไปแล้วบางปาก จึงทราบรายละเอียดสุขภาพของผู้เสียชีวิตว่าเคยทำบอลลูนผ่าตัดช่วงท้อง ฉีดโบท็อกซ์ และเพิ่งหายจากอาการป่วยโควิด-19 ได้ไม่นาน ในวันพรุ่งนี้ (9 เม.ย.65) จะมีการสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตที่เหลือทั้งหมดและให้สิ้นสงสัยจากสังคม 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส