สาวบาร์เบียร์โร่แจ้งความ ถูกฝรั่งแอบติด GPS หน้ารถ สะกดรอยตามทุกฝีก้าว

8 เม.ย. 65

ฝรั่งอังกฤษอดีตโปรแกรมเมอร์ หลงรักสาวบาร์เบียร์ แอบติด GPS ไว้หน้ารถ สาวจับได้แจ้งตำรวจรวบดำเนินคดี

เจ้าที่ตำรวจสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ได้พาตัวนายเดวิด อายุ 71 ปี อดีตโปรแกรมเมอร์ชาวอังกฤษมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ หลังจากที่ได้รับแจ้งความจากนางสาวเก๋ อายุ 47 ปี ทำงานเป็นพีจีอยู่ร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านถนนลอยเคราะห์ในตัวเมืองเชียงใหม่ ว่าได้ถูกนายเดวิดนำเครื่องติดตามสัญญาณ GPS มาติดไว้ที่รถยนต์ของตนเป็นเหตุให้เกิดความรำคาญ พร้อมกับนำ GPS ที่ถอดจากรถมามอบให้ตำรวจด้วย

1649404936688

จากนั้นทาง พ.ต.ท.คมสันต์ พิมพ์พันธ์ชัยบูลย์ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย โดยผู้เสียหายเผยว่าตนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ร้านบาร์เบียร์ย่านถนนลอยเคราะห์ มีนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษรายนี้มาแอบชอบพอตนแ แต่ตอนไม่ได้คิดอะไร นอกจากเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านเท่านั้น

1649404868797

ก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษรายนี้ได้ใช้โทรศัพท์มือถือมายืนแอบถ่ายรูปตนขณะที่มาทำงานที่ร้านอยู่หลายครั้ง กระทั่งตนได้นำรถยนต์เก๋งส่วนตัวไปล้างพบว่าที่กันชนหน้ารถมีอุปกรณ์ GPS พร้อมซิมโทรศัพท์ติดอยู่จึงได้ถอดออกและนำไปสอบถามที่ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ จนทราบว่าผู้ลงทะเบียนเจ้าของซิมคือฝรั่งรายนี้ จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ฝรั่งคนนี้ได้มายืนถ่ายรูปที่หน้าร้านตนอีกครั้งจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจดังกล่าว

1649404897094

จากการสอบสวนนายเดวิด ทราบว่าเคยทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ประเทศอังกฤษ หลังจากที่เกษียณแล้วได้กลับมาใช้ชีวิตแต่งงานอยู่กับภรรยาคนไทยและภรรยาได้เสียชีวิตลงจึงมาเช่าบ้านพักอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ และยอมรับว่าที่นำ GPS ไปติดตามรถยนต์ของผู้เสียหายนั้นเพราะว่าเกิดความหึงหวงกลัวว่าฝ่ายหญิงจะไปมีคนอื่น

1649404926013

พ.ต.ท.คมสันต์ เปิดเผยว่าคดีนี้เป็นความผิดอันยอมความกันได้ ทางผู้เสียหายขอให้ทางเจ้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาในความผิดก็ความเดือดร้อนรำคาญผู้อื่นและปรับเป็นเงิน 1,000 บาท และว่ากล่าวตักเตือนห้ามไม่ให้มายุ่งเกี่ยวและข้องเกี่ยวกันอีก ซึ่งนายเดวิดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส