เสียงแตก! ปลาบุกกุฏิพระ เจอแค่น้องกะเทย พระไม่สึกปัดทำผิดแค่ดูแลเพราะป่วย (คลิป)

6 เม.ย. 65

จากกรณี นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้รับการร้องเรียนมาจากพระและสามเณรภายในวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองไผ่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ว่าเจ้าอาวาสภายในวัดมีพฤติกรรมเสพเมถุนกับสีกาภายในวัดเกือบทุกวัน

อีกทั้งมีพฤติกรรมดื่มสุรา สังสรรค์กันภายในกุฎิ สร้างความเสื่อมเสียให้ศาสนา นอกจากนี้ยังมีภาพหลักฐานเจลหล่อลื่นกับถุงยางอนามัยใช้แล้วถูกทิ้งอยู่บริเวณพื้นที่กุฎิเจ้าอาวาส พร้อมมีคลิปเสียงเจ้าอาวาสและสีกามีการพูดคุยกันอยู่ภายในกุฏิ หมอปลาและทีมข่าวจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้น

654768

วันที่ 6 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ต.หนองไผ่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่ช่วง 12.00น. เพื่อประชุมวางแผนการเข้าบุกรวบพระผู้ก่อเหตุดังกล่าว ขณะอยู่กับสีกาภายในกุฎิวัด แต่ระหว่างรอบุคคลภายในวัดที่เป็นผู้แจ้งเบาะแสมาทางหมอปลารายงานให้ทราบ ช่วง 17.30 น. ว่าหญิงสาวไม่ได้เข้ามาภายในกุฎิเจ้าอาวาสแล้ว เสมือนเจ้าอาวาสจะรู้ตัว จึงต้องทำการยกเลิกเคสนี้ก่อนชั่วคราว

983364

ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังพื้นที่จุดเกิดเหตุ เวลา 20.30น. พบว่าภายในกุฎิพระวัดดังกล่าว พบมีสาวประเภทสองอยู่ภายในกุฎิกับพระลูกวัดนี้จริง ตามที่ได้รับเบาะแสจากผู้ร้องเรียน

271425

พระวิธี หรือพระแจ็ค พระลูกวัดที่อยู่กับสาวประเภทสองในกุฏิ กล่าวว่า สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นบนยืนยันว่าตนไม่ได้มีการเสพเมถุนกับโยมที่เป็นสาวประเภทสองแต่อย่างใด เนื่องจากสาวประเภทสองคนดังกล่าวที่เห็นอยู่กับอาตมา 2 ต่อ 2 เป็นลูกพี่ลูกน้องของอาตมา ที่คอยมาดูแลทำความสะอาดเช็ดถูกุฏิให้ ขณะตนบวชเป็นพระ ทำแบบนี้มานานแล้ว อีกทั้งตนเป็นโรคประจำตัว ภูมิแพ้ เบาหวาน จึงเข้ามาดูแลเป็นเรื่องปกติ

287628

ทั้งนี้ อาตมาไม่อยากชี้แจง และไม่โกรธอะไรกับบุคคลที่แจ้งเบาะแส เนื่องจากอาตมามองว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิด หรือทำสิ่งไม่ดีต่อศาสนา หลังจากนี้หากทางสำนักพุทธมีความต้องการอยากจะตรวจสอบความบริสุทธิ์ของตนก็ยินดี

289293

ด้านนายพงศกร ปุณณะกุม สาวประเภทสองที่อยู่ภายในกุฏิกับพระลูกวัด กล่าวว่า สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นตนยืนยันว่าเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่ได้มีการเสพเมถุนกับพระแจ็คแต่อย่างใด เนื่องจากพระแจ็คเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน อีกทั้งพระแจ็คมีโรคประจำตัว คือภูมิแพ้และเบาหวาน ตนจึงเดินทางมาทำความสะอาดเป็นเรื่องกิจวัตรประจำวันปกติ

ซึ่งตามที่ทีมข่าวได้รับข้อมูลมาว่าตนมีการเสพเมถุนหรืออาศัยอยู่ภายในกุฏิกับพระแจ็คในลักษณะเชิงชู้สาว ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง อีกทั้งตนเดินทางมาที่กุฏิของพระแจ็ค เพื่อเลี้ยงหนูแคสเปอร์จำนวน 6 ตัว ที่นำมากฝากเลี้ยงไว้ภายในกุฎิ จึงต้องคอยมานำอาให้มาให้มันเท่านั้น โดยที่บริสุทธิ์ใจและไม่มีอะไรเกินเลย

"ตนไม่มีเจตนาจะล่วงเกิน ต่างคนต่างทำดี ตนคิดว่ามีคนกลั่นแกล้ง เพราะเพิ่งมาแจ้งเรื่องวันนี้ ตนไม่ได้เสพเมถุน ไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ลักเล็กขโมยน้อย ไม่ได้เสพยาหรือแย่งลูกเมียคนอื่น ตนจะมีความผิดได้อย่างไร อยากบอกให้คนที่ไปแจ้งร้องเรียนให้ไปดี หลังจากนี้อย่าขอให้มีการโยงคนอื่น ๆ ที่มาหาพระ ยืนยันว่าตนบริสุทธฺ์ใจ ที่มาหาพระเพราะดูแลอาการป่วย และเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน" นายพงศกร กล่าว

228056

ด้านพระสมศักดิ์ หรือ หลวงพี่แหม่ม พระผู้ใหญ่เจ้าของกุฏิ เปิดเผยว่า พระแจ็คจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งนี้มานาน 8 พรรษา ส่วนสาวประเภทสองดังกล่าวที่อ่างว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องพระแจ็ค อาตมาก็เห็นเดินทางมาดูแลกันเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากมาคอยดูแลทำความสะอาดให้พระแจ็คที่มีโรคประจำตัวคือโรคภูมิแพ้และเบาหวาน อาตมาก็รู้เพียงเท่านี้

744975

ส่วนรายละเอียดเชิงชู้สาวตนไม่ทราบ เพราะตนมองว่าสาวประเภทสองดังกล่าวไม่ใช่ผู้หญิง อาตมาเลยไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดส่วนนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น เมื่อทีมงานหมอปลาและทีมข่าวเข้ามาตรวจสอบ อาตมาก็มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม โดยหลังจากนี้ตนจะต้องมีการปรึกษากับทางเจ้าวาสเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส