ทนายตั้มฉุนจริง ส.ส.เต้ ลากบังแจ็คให้ทักมาคุย ลากไส้เรื่องเพ้อเจ้อ ระวังแท็กทีมติดคุก (คลิป)

6 เม.ย. 65

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 65 นายมงคลลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมสวย ที่ปรึกษาด้านกฎหมายหัวหน้าพรรคฯ ลงพื้นที่ริมเเม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อตามหาใบไม้ที่พบอยู่ในผ้าสีขาว ซึ่งนายมงคลกิตติ์ คาดว่าอาจเป็นฝักของต้นทองกวาว

967759

ทั้งนี้ นายมงคลลกิตติ์ เริ่มนั่งเรือออกจากท่าน้ำนนทบุรี ผ่านสะพานพระราม 5 ไปยังท่าเรือพิบูลสงคราม และแวะจุดธูป 1 ดอก บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ขอให้การหาหลักฐานราบรื่น จากนั้นนั่งเรือสำรวจริมเเม่น้ำหลายจุด เพื่อตามหาต้นทองกวาว

จุดที่ 1 บริเวณท่าทราย ฝั่งตรงข้าม กฟผ. ไม่มีต้นทองกวาว
จุดที่ 2 บริเวณสวนใต้สะพานพระราม 7 เคยมีต้นทองกวาว 1 ต้น ถูกตัดทิ้งไปนานเเล้ว เเต่ยังเหลือใบเเห้งอยู่ที่พื้น ไม่มีฝัก นายมงคลกิตติ์ ได้เก็บใบมาตรวจสอบ
จุดที่ 3 บริเวณท่าเรือวัดลุ่มคงคาราม ไม่มีต้นทองกวาว
จุดที่ 4 บริเวณท่าเรือวัดค้างคาว ไม่มีต้นทองกวาว

882273

จากนั้นนายมงคลกิตติ์ นั่งเรือไปเก็บตัวอย่างน้ำ 2 จุด ดังต่อไปนี้ 1. บริเวณประตูระบายน้ำคลองบางกรวย จุดที่เจอขอนไม้ลุงนิต และ 2. บริเวณฝั่งตรงข้าม นำน้ำใส่ขวดพลาสติก เพื่อนำไปตรวจสอบ 3 ขั้นตอน ประกอบด้วย 1. ตรวจสอบค่าความเป็นกรดเป็นด่าง และค่าความหนาแน่นของน้ำ 2. ตรวจสอบค่าความละเอียดเม็ดทรายในน้ำ และ 3. ตรวจสอบค่าความละเอียดของโคลนในน้ำ

114465

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า "สื่อไทยอย่าให้บังแจ็ค ปั่นนะครับ มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ให้พื้นที่ออกทีวี ลับหลังมันจะหัวเราะเยาะเอา บังแจ็คเคยพยายามติดต่อผมมาทั้ง Line Official, Ig, Messenger ในเพจหลัก และล่าสุด ส.ส.เต้ ดันไปให้ไลน์ส่วนตัวผมไปอีก ผมไม่คุยกับคนแบบนี้หรอกครับ มันเสียเวลา ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม๊ ก็ไม่ทันเกมบ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก #โคตรจะเสียหมา มันจะทำให้สังคมบางส่วนใหญ่เชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเค้าสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงมาเท่าไรแล้ว สติครับสติ! อย่าให้ราคาคนประเภทนี้"

231402

ล่าสุดนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี 34 กล่าวว่า หากใครพอจะรู้ประวัติของบังแจ็ค เขาก็จะไม่เชื่อข้อมูลของบังแจ็ค ตนก็เคยเจอเขาขายถั่วที่พาหุรัด และเขาก็เคยโพสต์ภาพว่าจะแจกรถ พอถึงวันแจกเขาก็หนี อีกทั้งยังมีเรื่องไอโฟน บังแจ็คอ้างว่าเขาจะขายในราคา 8,000 บาท เป็นเครื่องนอกจากต่างประเทศ สุดท้ายอ้างว่าต้องจ่ายเงินก่อน 1,000 บาท ซึ่งทั้งหมดเป็นประวัติของเขาที่ไม่น่าเชื่อถือแม้แต่นิดเดียว

"เอาง่าย ๆ เลยเรื่องผ้าลูกไม้ ถ้ามีตำรวจขัดขากันจริง ทำไมต้องเลือกส่งผ้าให้บังแจ็ค ส่งไปอเมริกา แล้วส่งกลับมาไทยอีกครั้งแบบนี้เหรอ ถ้าซื้อเป็นผ้าแถวพาหุรัดก็ได้ แต่ถ้าอยากจะพิสูจน์ก็เชิญเลย ผมก็แค่อยากจะเตือนสติว่าอย่าบ้องตื้น จิตนาการไปถึงไหนจะดึงดาวกันอยู่แล้ว เพราะหลักฐานมันต้องอยู่ในหลักความเป็นจริง อย่าเพ้อเจ้อไปทั่ว" ทนายตั้ม กล่าว

นอกจากนี้ บังแจ็คยังพยายามที่จะไลน์หาตน เพราะส.ส.เต้ ส่งไลน์ของตนไปให้เขา ถ้าตนตอบบังแจ็คกลับไป เขาก็จะเอาคำพูดของตนไปตัดต่อ เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลักมือ มันไร้สาระ ส่วนส.ส.เต้ ก็โทรศัพท์เข้ามา ตนก็เตือนว่าเป็นถึง ส.ส. ต้องใช้วิจารณาญาณให้มาก ๆ หากบังแจ็คสร้างเรื่องขึ้นมาจริง ก็จะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แล้วจะไปเอาผิดตำรวจไม่ได้อีกด้วย เพราะเขาทำผิดเสียเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส