ซีซั่นนี้ไม่รอด “ลำเพลิน วงศกร”  ตรวจพบเชื้อโควิด รักษาแบบ Home Isolation

6 เม.ย. 65

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ลำเพลิน วงศกร โดยต้นสังกัดอย่างค่ายแกรมมี่ โกลด์ ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า

 

แกรมมี่ โกลด์ ขอแจ้งข่าว เนื่องด้วยศิลปิน ลำเพลิน วงศกร ได้ใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด เมื่อวันที่  1 และ 2 เมษายน หลังจากนั้นก็ทำการตวรจ ATK ทุกวัน ผลเป็นลบ

ลำเพลิน วงศกร

 

จนเมื่อวันที่ 4  เมษายน มีอาการเจ็บคอ เลยทำการตรวจ ATK อีกรอบ ก็ยังมีผลเป็นลบอยู่ ต่อมาเมื่อช่วงเย็น วันที่ 5 เมษายน ตรวจ ATK ปรากฎผลตรวจ ขึ้น 2 ขีด

 

 

ตอนนี้ ลำเพลิน วงศกร  เข้าสู่ขบวนการการรักษาตามการประเมินของแพทย์ต่อไปแล้ว  ซึ่งขณะนี้ลำเพลินได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด  ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง  

 

ลำเพลิน วงศกร

ในส่วนของการเลื่อนงานต่างๆออกไปก่อน  จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ ทางสังกัด  แกรมมี่ โกลด์  และลำเพลิน วงศกร ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง และขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ และขอให้ทุกคนปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง

 

 

ด้านหนุ่ม ลำเพลิน วงศกร เองก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด ในเฟซบุ๊กว่า

ลำเพลิน วงศกร

 

สุดท้ายแล้ว ลำเพลิน ไม่รอดซีซั่นนี้😀😏 2ขีดสกิดใจขอโทษ คนที่อยู่ใกล้ชิดด้วยนะครับ ดูแลสุขภาพตัวเองดีๆครับ มีอาการ แต่เพิ่งเจอแจ็คพอตครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยเด้อ สู้ๆๆ

 

เริ่มมีอาการวันที่​ 4​ ตอนเย็นยังตรวจไม่เจอตรวจเจอวันที่​ 5​ และเข้าระบบทำการรักษารูปแบบ​ Home​ isolation​ เรียบร้อยแล้วครับ

 

ลำเพลิน วงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “คุณหญิงแมงมุม-สามี” ติดเชื้อโควิดทั้งคู่ ห่วงภรรยาต้องแยกกันรักษาตัว
ซีซั่นนี้ไม่รอด! "เบิ้ล ปทุมราช" ติดโควิด วอนงานต่างๆ อย่าเพิ่งยกเลิก
ต้นสังกัดแจ้งผลตรวจ “มุก วรนิษฐ์” พบเชื้อโควิดรักษาแบบ Home Isolation

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส