ดรีมมี่สาวสองดาว Onlyfans ถูกจับคาห้อง คนนับแสนอดดูเสียว ลั่นแค่งานเดี๋ยวโชว์ใหม่ (คลิป)

5 เม.ย. 65

วันที่ 5 เม.ย. 65 ชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น โดยการสั่งการของ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น นำหมายจับของศาลจังหวัด เข้าแสดงตัวจับกุม นายเจษฎากร หรือ น้องดรีมมี่ อายุ 20 ปี

230587

ผู้ต้องหาในความผิดฐาน ทำผลิตมีไว้นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักรพาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสารภาพเขียนภาพพิมพ์ภาพระบายสิ่สิ่งพิมพ์รูปภาพภาพโฆษณาเครื่องหมายรูปถ่ายภาพยนตร์แถบบันทึกเสียงแถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามกเพื่อประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้าเพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

582583

ตรวจสอบเว็บไซต์ onlyfans ของน้องดรีมมี่ มีการเปิดให้เข้ารับชมเนื้อหาภายใน โดยจะต้องผ่านการสมัครเข้าเป็นสมาชิก และเข้าชมคลิปวิดีโอดังกล่าวทั้งแบบรายเดือน

198517

สมัครราย 1 เดือนละ 9.99 ดอลล่าสหรัฐ หรือ ประมาณ 333 บาท
สมัครราย 3 เดือน ราคา 26.97 ดอล่าสหรัฐ หรือประมาณน 900 บาท
สมัครราย 6 เดือน ราคา 47.95 ดอลล่าสหรัฐ หรือประมาณ 1601 บาท

โดยภายในเว็บไซต์จะมีเนื้อหาที่มีทั้งหมด โดยจำแนกเป็นรูป 24 รูป และวิดีโอทั้งหมด 78 คลิป

912567

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 17 ต.เทศบาลขอนแก่น อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น น้องดรีมมี่ อายุ 20 ปี เซ็กซ์ครีเอเตอร์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เม.ย.65 เวลาประมาณ 19.00 น. ตนเองกลับมาถึงที่พัก เห็นมีตำรวจนอกเครื่องแบบอยู่บริเวณหน้าหอพัก 4-5 คน เมื่อตนเองเดินเข้ามาในห้อง เขาก็เข้ามาจับกุม และถามว่าใช่นายเจษฎากร อายุ 20 ปีหรือไม่ ตนเองก็ตอบว่าใช่ และตำรวจได้อ่านหมายจับให้ตนเองฟัง จับเข้าไปในห้อง ตรวจสอบยึดของกลางไปหลายชิ้น ทั้งอุปกรณ์ในการถ่ายทำ โทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกด้วย โดยยึดไม่ให้ตนเองใช้โทรศัพท์

915074

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวตนเองไปยังที่กองกำกับการสืบสวน จ.ขอนแก่น และได้แจ้งข้อกล่าวหาต่าง ๆ ให้ตนเองฟัง และนำไปทำประวัติต่าง ๆ จนกระทั่งเวลา 03.00 น. ของวันที่ 5 เม.ย.65 ก็ได้ใส่กุญแจมือ นำตัวตนเองเข้าห้องขังที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ต่อมาเวลา 10.00 น. ก็ได้คุยกับพนักงานสอบสวนเพื่อขอประกันตัวในวงเงิน 75,000 บาท แต่จะต้องประกันตัวกับทางศาลจังหวัดขอนแก่น จึงได้เปลี่ยนชุดตนเองเป็นชุดนักโทษ เตรียมเข้าฝากขังยังศาล ตนได้ติดต่อให้มีคนเข้ามาประกันตัวตนเองให้ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น

ส่วนข้าวของที่ยึดไปนั้น พวกโทรศัพท์มือถือ และโน้ตบุ๊ก ของที่สำคัญนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเป็นของกลาง ไม่สามารถคืนให้ได้ ส่วนหลังจากนี้ก็ทำตามกฎหมายต่อไปเป็นลำดับขั้นตอน เข้ายืนยันตัวรายงานตัวทุกเดือนตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนัด และรอฟังทางศาลพิพากษาอีกครั้ง ส่วนเรื่องการที่มีการสร้างคอนเทนต์ดังกล่าวนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเหมือนการทำงาน แต่เนื่องด้วยในกฎหมายของประเทศไทยนั้น ยังผิดกฎหมายอยู่ ตนเองก็เข้าใจว่าผิด

แต่ในส่วนตัวก็ยังคงคิดว่าเป็นการสร้างผลงานออกมา เพราะผู้ที่สร้างผลงานออกมานั้น ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนหรือทำร้ายร่างกายใคร หรือขู่กรรโชกทรัพย์ใคร เนื่องจากผู้ที่สนับสนุนหรือลูกค้านั้นพอใจที่จะเสียค่าบริการในการสมัครสมาชิกเพื่อเข้ารับชม เรียกว่าพึงพอใจกับทั้งสองฝ่าย แต่เนื่องด้วยข้อกฎหมายที่ยังไม่เปิดกว้างตนเองก็พร้อมยอมรับผิด หลังจากนี้ คาดว่าอาจจะทำอยู่เช่นเดิม แต่เจ้าหน้าตำรวจจะตรวจสอบตนเองจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ตอนนี้ยอมรับว่าเหนื่อยมาก ช่วงนี้อาจจะยังไม่ทำอะไรไ ม่ทำงาน หยุดผลิตผลงาน เพราะคิดอะไรไม่ออกแล้ว แต่ยอมรับว่ารายได้จากลูกค้านั้นค่อนข้างดีจริง

683709

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยว่า โดยหลักแล้วการซื้อขายและเมื่อมีการผิดสัญญากัน เราสามารถที่จะเรียกเงินคืนได้ ฉะนั้นการที่เราตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อที่จะไปดูคลิปโป๊หรือคลิปโอนลี่แฟน แต่อีกฝ่ายไม่สามารถที่จะลงคลิปให้เราดูได้ เพราะเนื่องจากถูกจับกุม ซึ่งก็อยากได้เงินจำนวนนั้นคืนถามว่าทำได้หรือไม่

เบื้องต้นต้องย้อนดูประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 150 ระบุว่า การกระทำใดที่ขัดต่อกฎหมาย ศีลธรรมอันดี และขัดต่อศีลและทำอันดีงาม การจะทำนั้น ถือว่าเป็นโมฆะ ฉะนั้นการซื้อขายก็จะไม่เกิดขึ้น และที่สำคัญไม่สามารถที่จะไปฟ้องร้องเอาเงินคืนได้ ฉะนั้นการไปซื้อคลิปลามกอนาจารมาดู แต่ถูกหลอกลวงหรือต้มตุ๋น ก็ไม่สามารถที่จะไปเรียกร้องเอาอะไรคืนกลับมาได้ เรียกว่าเสียเงินฟรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส