อู่เรือโต้ครหาทำลายหลักฐาน ยันพฐ.พบรอยเท้า - คราบไวน์ แซนหลุดปากไม่รู้ (คลิป)

3 เม.ย. 65

กรณีการเสียชีวิตของสาวแตงโม พลัดตกสปีดโบ๊ต จมลงในแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะออกไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อน ๆ และผู้จัดการส่วนตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น กระทั่งคดีความยังไม่ชัดเจน สัมคมโซเชียลฯ จึงตั้งข้อสงสัยว่า ใครเป็นผู้ที่ล้างเรือลำที่เกิดเหตุ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปในหลายแง่มุมว่า อาจจะมีการบริษัทล้างเรือ หรืออาจจะมีบุคคลที่ไม่พูดความจริง เป็นต้น

398613

ล่าสุดวันที่ 3 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ NBC Boat Club (NBC) ทราบว่านายธนกฤต หรือ บอล เจ้าของอู่เรือ ติดภารกิจไปแข่งเรือที่ต่างสถานที่ ทีมข่าวจึงได้พูดคุยกับ นายสุรัตน์ สกุลสรรค์ เจ้าหน้าที่ดูแลเรือ กล่าวว่า ปกติแล้วที่อู่เรือจะมีบริการให้เช่าที่จอดเรือ และบริเวณล้างทำความสะอาด สำหรับเจ็ตสกีจะอยู่ที่ประมาณ 250 บาท ส่วนเรือสปีตโบ๊ตประมาณ 500 บาท แต่หากเรือไปโดนนำทะเล โดนทรายก็อาจจะมีค่าบริการเพิ่มเติม

400452

กรณีที่มีกระแสข่างออกมาว่า อู่เรือจ้างบริษัทล้างเรือนั้นไม่เป็นความจริง เพราะอู่เรือไม่เคยจ้างบริษัทมาล้าง และเรือทุกลำของที่นี่ อู่เรือล้างเองทั้งหมด อีกทั้งหากเป็นเรือที่อู่ล้างจะไม่มีคาบไวน์เลอะบนเรือ เหมือนกับลำที่เป็นข่าวแน่นอน และเท่าที่ทราบวันนั้น กลุ่มคนบนดังกล่าวได้ให้คนที่เฝ้าอู่เรือออกไปช่วยค้นหาด้วย จึงไม่มีเวลาล้างแน่นอน และตนขอยืนยันว่าหลังจากที่เป็นคดีความ อู่เรือก็ไม่เคยไปทำความสะอาดเรือ โดยก่อนหน้านี้คุณบอล ก็เคยชี้แจงไปแล้ว

566587

นอกจากนี้ ปกติอู่เรือจะเปิดทำการเวลา 09.00-18.00 น. หากมีการนำเรือเข้าออก หลังจากนี้จะต้องมีการแจ้งไว้ล่วงหน้า เพราะจะต้องมีการจ้างพนักงานเพิ่ม เนื่องจากพนักงานที่ทำงานหลังจากช่วงนั้นจะต้องได้ค่าโอที และส่วนใหญ่แล้วหากนำเรือกลับมาในเวลาทำการ และไม่ได้มีเรือรอคิวเยอะมากก็จะล้างทำความสะอาดทันที แต่หากเป็นช่วงกลางคืนที่จะต้องมีค่าโอทีก็อาจจะต้องทำความสะอาดเรือในตอนเช้าแทน

advertisement

ข่าวยอดนิยม