บังแจ็คโชว์คลิปลับกระติกคุยคดีแตงโม โวส่งให้บิ๊กตำรวจ ผู้กำกับขำ ๆ ชี้แจงสุดพีก (คลิป)

31 มี.ค. 65

จากกรณี ทนายกฤษณะ อดีตทนายแม่ในคดีแตงโม ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงหลักฐานกล้องหน้ารถ โบ ทีเค มีการคุยกับกระติก และมีการเล่าเหตุการณ์บนเรือให้ฟัง คลิปดังกล่าวได้มาจากนายราชา ไฮเดอร์ หรือ แจ็ค ที่เจ้าตัวอ้างว่าคุยกับตำรวจผู้ใหญ่ และได้หลักฐานมานั้น

597689

นายราชา ไฮเดอร์ หรือ แจ็ค เปิดเผยว่า กรณีที่ทนายกฤษณะออกมาพูดว่าได้ดูคลิปจากตน ตนเองยอมรับว่าจริง แต่ตนเองไม่ได้ให้นายกฤษณะออกไปพูดกับสื่อ ตนยังสั่งห้ามด้วยซ้ำว่าอย่าเพิ่งเปิดเผยเรื่องนี้ แต่นายกฤษณะก็ปากไวไปหน่อย คลิปดังกล่าวตนเองได้มาจากผู้ใหญ่ท่านหนึ่งในวงการสีกากี ตนเองไม่ได้หามาเอง ตนจึงไม่กล้ายืนยันว่าเสียงในคลิปเป็นใคร

885417

เหตุการณ์ในคลิปตนเองอธิบายได้คือเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ ความยาวราว 15-16 นาที เห็นภาพถนนที่รถวิ่งไปจนกระทั่งเข้าไปจอดในพื้นที่ที่เหมือนบ้านคนประตูเป็นไม้ซี่ ๆ และฝั่งหนึ่งมีรถจอด และมีเสียงคนคุยกัน เสียงในคลิปเป็นเสียงผู้หญิงคุยกับผู้หญิง เนื้อหาที่คุยกันมีการเล่าเหตุการณ์บนเรือ ส่วนผู้หญิงอีกคนหมือนพูดสอน

787914

โดยมีการเล่ารายละเอียดบนเรือที่ไม่ตรงกับข่าวที่ออกมาเลย แต่ตนเองไม่ขอลงรายละเอียดมาก บอกได้ว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ มีการทะเลาะวิวาท และแตงโมไม่ได้ฉี่ท้ายเรือ ไม่มีการจับขาคนฉี่ จึงอยากขอให้คนที่อยู่บนเรือออกมาพูดความจริงจะดีกว่า หลักฐานชิ้นนี้ตนเองจะเก็บเอาไว้ ยังไม่เปิดเผย ตนจะรอจนกว่าตำรวจจะสรุปคดี และตนเองจะนำคลิปนี้มอบให้ DSI เพื่อให้มาทำคดี คลิปนี้จะพลิกคดี ตนพูดได้คำเดียวว่าหากตนส่งคลิปนี้ให้ตำรวจมันจะทุเรศ เพราะตนไม่ไว้ใจตำรวจ สุดท้ายตนเองยืนยันว่าไม่ได้หิวแสง เพราะตนไม่ได้ประโยชน์อะไร ตนไม่ได้อยู่ไทย ตนไม่จำเป็นต้องการแสง

537107

ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ แจ็คเปิดคลิปที่อัดจากมือถือเป็นคลิปที่ถูกอ้างว่าคุยกับผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี ระบุว่า ตนเองเคยส่งหลักฐานไปให้ตำรวจ และตำรวจถามตนเองทำนองว่า คลิปที่ส่งมาเป็นประโยชน์ฝั่งไหน ฝั่งกระติกไหม

638497

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ยืนยันว่าตนเองเคยพูดคุยกับนายแจ็คจริง โดยนายแจ็คติดต่อตนเองมา ไลน์ที่นายแจ็คโชว์ให้ทีมข่าวดูนั้นเป็นตนเองจริง และนายแจ็คเคยส่งคลิปดังกล่าวมาให้แล้ว ซึ่งเป็นคลิปความยาวไม่กี่นาที และเสียงไม่ชัดเจน ไม่ทราบว่าเป็นเสียงใคร และฟังไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าคุยเรื่องอะไร และไม่ได้มีประโยชน์ หรือส่งผลใด ๆ ต่อคดีเลย เป็นเสียงใครก็ไม่รู้ ซึ่งได้ทำการตรวจสอบไปนานแล้ว

413336

ด้าน "ฮิปโป-ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย" เพื่อนสนิทและผู้จัดการอีกคนของแตงโม เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องที่อดีตทนายแม่กล่าวว่ามีคลิปเสียงหน้ารถ เรื่องนี้ทางกลุ่มเพื่อนเคยพูดคุยกันตั้งแต่ช่วงแรกแล้วว่าถ้าอยากจะรู้ว่ามีอะไร ต้องลองไปดูคลิปหน้ารถ เพราะแตงโมเคยบอกว่ากล้องหน้ารถจะเก็บภาพและเสียงที่พูดภายในรถด้วย เช่น เสียงกระเทยกรี๊ด คือ เสียงของตน เกิดจากช่วงที่ตนขับรถไปส่งแตงโมทำงานแต่ไปสาย ทั้งนี้ส่วนตัวไม่ทราบว่าสิ่งที่แตงโมบอกว่าเก็บเสียง ตอนนี้จะใช้งานได้หรือไม่ มีส่วนไหนที่เสียหายไปไหม

ส่วนเรื่องของคลิปเสียงหน้ารถที่อดีตทนายแม่กล่าวถึง หากย้อนกลับไปวันนั้น ตนไม่แน่ใจว่าจะเป็นคลิปช่วงเวลาไหน หากเป็นช่วงบ่าย น่าจะเป็นช่วงที่กระติกกับแตงโมขับรถไปท่าเรือ แต่หากช่วงกลางคืน น่าจะเป็นช่วงที่เวลาโบ TK กับกระติกที่นำของกลับมาไว้ที่บ้าน แต่ส่วนตัวไม่ทราบบทสนทนาช่วงนั้น ส่วนช่วงเวลาน่าจะอยู่ราวเวลาประมาณ 02.00-04.00 น. อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น ทุกคนไม่ได้เข้าไปยุ่งกับรถเลย อยู่กันแต่ที่ท่าเรือ และเท่าที่จำได้ รถก็จอดอยู่ที่บ้านตลอดไม่ได้ไปไหน

ส่วนสภาพจิตใจของเพื่อนทุกคนในตอนนี้ ยังคงคิดถึงแตงโมอยู่ตลอด และคิดถึงในรูปแบบของความทรงจำที่ดี เพราะวลาปัจจุบันนี้ ทุกคนทำได้เพียงมูฟออน และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด หากคิดถึงก็พูดถึงกัน และยังคงติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา

ตอนนี้กลุ่มเพื่อนตั้งข้อสงสัยว่าตกเรือที่หน้าเรือหรือท้ายเรือ หรือส่วนไหนของเรือกันแน่ เพราะหากตกหน้ารถอาจะลอยไปหลังเรือได้ แต่หากตกท้ายเรือไม่มีทางรอยเข้าใต้เรือไปถูกใบพัด ส่วนกรณีกระโปรงของแตงโมอยู่ไหน ทุกคนยังข้องใจ เพราะตนไปถึงคนแรกๆ ยืนยันว่าไม่เห็นกระโปรงแตงโม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส