เปิดหมดทุกเรื่อง! เป้ อารักษ์ ถูกคอมเมนต์แรง เสียงเหมือนหมาแดกแฟ้บ

31 มี.ค. 65

คงความฮอตไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ดูจะดังเปรี้ยงปร้างไปซะหมด ทั้งงานเพลง งานหนัง รวมถึงงานละคร แถมเรื่องของความรักที่ถึงแม้จะไม่ค่อยพูดแต่ก็รู้ว่าหวานมาก

 

เป้ อารักษ์1

 

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เป้ อารักษ์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าโดนต่อยเลือดอาบ 6 รุม 1 เพราะอีกฝ่ายคิดว่าเราไปจีบผู้หญิงของเขา สุดท้ายจบกันด้วยปืน! เรื่องราวสุดโหดครั้งนั้นจะเป็นอย่างไร การออกอัลบั้มมา 5 อัลบั้ม มีทั้งหมด 15 เพลง แต่คนรู้จักแค่เพลงเดียว...ใครมาเตือนว่าอย่าเพิ่งออกอัลบั้มเลย แต่ "เป้ อารักษ์" ไม่ฟังใครทั้งนั้น จนถูกคอมเมนต์แรงว่าเสียงเหมือนหมาแดกแฟ้บ

 

พร้อมกับเปิดความรักของ "เป้ อารักษ์" ที่เฮิร์ตที่สุด! รู้สึกไร้ค่าที่สุด! จมดิ่ง จนต้องไปเที่ยวกลางคืนขอเบอร์ผู้หญิงรัวๆ เพราะอยากเห็นตัวเองมีค่า และความรักครั้งหนึ่งทั้งรู้ว่าตัวเองคบซ้อน แต่ยังชอบเค้าเพราะหลงมาก! ขนาดเจอแฟนของผู้หญิงคนนั้นแล้วก็ยังยอมคุยต่อ ยอมเป็นกิ๊ก การยอมเป็นกิ๊กครั้งนั้นจะจบลงอย่างไรแล้วความรักครั้งปัจจุบันของ เป้ มีแฟนเป็นถึงนางงาม เคยเจอกันแต่ไม่กล้าที่จะเข้าไปจีบ! แต่ตอนนี้หึงหนัก ถึงขั้นโทรไปหาผู้ชายที่มาจีบซ้อน ติดตามความน่ารักและเรื่องราวความรักครั้งนี้ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนได้ 

 

เป้ อารักษ์2

 

ถาม เห็นว่าเป้ อารักษ์เคยชกต่อยเรื่องผู้หญิงด้วย

เป้ อารักษ์ : เขาหาเรื่องผม เพราะผู้หญิงเขาคิดว่าเราไปจีบผู้หญิงของเขา เขาก็โทรมาบอกว่า เฮ้ย!!! คุยกับคนนี้เหรอ ผมก็บอกว่าก็คุย ก็เพื่อนกันทำไม เขาก็บอกว่าเดี๋ยวโดนต่อยนะ ผมก็บอกว่าก็มาต่อยสิ ผมก็โดนรุม หน้าผมเลือดสาดเลย ต่อยไป 6 คนครับ แมตช์นั้น แมตซ์เดียวกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสุดท้ายก็จบกันลงที่อาวุธครับ

 

ถาม เป้ อารักษ์เป็นนักร้องแต่กลับถูกบูลลี่

เป้ อารักษ์ : อัลบั้มแรกของผมมีเพลงมาเลเชียใช่ไหมครับ มันมี 15 เพลง ส่วนใหญ่จะได้ฟังแค่เพลงเดียว แต่ผมออกมา 5 อัลบั้มแล้ว คนก็ยังได้ฟังเพลงเดียวอยู่ครับ (หัวเราะ)

 

ถาม ช่วงที่ออกอัลบั้มเหมือนก็โดนบูลลี่ประมาณหนึ่งทีเดียว

เป้ อารักษ์ : ตอนนั้นเรามีหน้าอยู่ทุกสี่แยก ใครจะมาบอกว่าใจเย็นๆ ก่อน อย่าเพิ่งออกสิ ยังร้องไม่ได้เลย ไม่ฟังหรอกเสียงมัน ยังร้องเพลงไม่ได้ มันยังเป็นการพูดอยู่เลย ในอัลบั้มนั้นคนก็ด่า มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า เสียงเหมือนหมาแดกแฟ้บ

 

ถาม ความรักที่เป้ อารักษ์รู้สึกเฮิร์ตที่สุด

เป้ อารักษ์ : งอลง้อไปเรื่อยๆ ครั้งหนึ่งผมรู้สึกว่าเลิกกันแล้วกัน อีก 5 นาที ก็ไปง้อ คือไม่ทันแล้ว ก็เลยจมดิ่ง ผมก็ไปเที่ยวกลางคืน ขอเบอร์ผู้หญิงรัวๆ อยากมีค่า รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า เพราะรู้สึกว่าตัวเองกระจอก ผมเกือบร้องไห้หน้ากล้องครั้งหนึ่ง ตอนที่มีการเลิกกับแฟนในข่าว ตอนที่สัมภาษณ์แล้ว จากวันนั้นผมก็จะไม่เล่าเรื่องความรัก จะพยายามไม่เปิดตัวเลย แต่ที่คลับฟรายเดย์โชว์มาก็เพราะว่าพี่ฉอด (ยิ้ม)

 

ถาม เป้ อารักษ์เคยยอมปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่รู้ทั้งรู้ว่าคบซ้อน

เป้ อารักษ์ : เคยคิดจะพาไปหาคุณพ่อคุณแม่ด้วยตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน ชอบมาก หลงมาก เรายังชอบเขาในแบบที่เขาเป็นกายหยาบของเขาอยู่ เราตามไปที่คอนโดเขา เราก็รออยู่หน้าลิฟต์ เพราะว่าโทรไปได้ยินเสียงโทรศัพท์เด้งออกมานะ แต่เขาไม่รับ เราก็คิดว่าคงทำอะไรอยู่มั้ง ปรากฎว่าลิฟต์เปิดออกมาเป็นผู้ชายเดินออกมาตัวใหญ่ๆ ผู้ชายก็ถามว่ามาหาคนนี้หรือเปล่า ผมก็พยักหน้า แล้วผู้ชายก็กดรหัสห้อง แล้วก็เดินเข้าไปเลย ก็ชวนเราเข้าไป

 

ถาม แล้วก็ยอมกลับไปคุยกับเขา

เป้ อารักษ์ : ใช่ครับ ยอมเป็นกิ๊ก

 

ถาม ในความรักครั้งนี้ของเป้ อารักษ์ เป็นตั้งนางงาม ไปเจอกันยังไงเอ่ย

เป้ อารักษ์ : เคยเจอเขาหลายครั้ง แล้วรู้สึกว่าคนนี้เหมือนนางฟ้าเลย สวยจัง ไม่เคยคิดจะกล้าเข้าไปหรอก

 

ถาม แฟนเป็นนางงาม หึงไหม

เป้ อารักษ์ : โทรไปหาผู้ชายที่มาจีบเขา เพราะมีคนมาจีบซ้อนเรา

 

เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวในชีวิตของ เป้ อารักษ์ ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 2 เมษายน เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

เป้ อารักษ์3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พั้นช์ วรกาญจน์ เผย ความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่ยังรอคอย

- เอ้ ชุติมา เผยวินาทีเจอหน้า บุ๋ม ตรีรัก ครั้งแรก หลังไม่ได้คุยกัน 20 ปี

- ดีเจอ๋อง เปิดความลับบางสิ่งที่ไม่ขอทำให้ ดีเจดาด้า ถึงแม้สนิทแค่ไหนก็ตาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส