ประมวลภาพ แฟนบอลสุดฟินกระทบไหล่ เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ตำนานนักเตะระดับโลก

31 มี.ค. 65

แฟนบอลสุดฟินกระทบไหล่ เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ตำนานนักเตะระดับโลก ในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟที่ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ ย้ำตัวจริง Sport Destination

หากพูดถึงนักเตะระดับโลกในตำนานที่แฟนปีศาจแดงต้องลิสต์ชื่อไว้ เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีเค้าคนนี้อย่างแน่นอน ‘เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม’ หนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ตำนานดาวยิงสุดยอดกองหน้าสไตล์อังกฤษแท้ของพรีเมียร์ลีก ที่ครั้งนี้ ได้มีโอกาสมาเยือนเมืองไทยกระทบไหล่แฟนบอล 80 คน ที่ได้สิทธิพิเศษผ่านการลงทะเบียนกับซูเปอร์สปอร์ต เพื่อร่วมกิจกรรม Exclusive Meet & Greet ครั้งแรกในไทยอย่างใกล้ชิด

 เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ตำนานนักเตะระดับโลก

โดยงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ตอกย้ำการเป็น Sport Destination ระดับโลกของเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้สนับสนุนอีเว้นท์และงานดีๆ ระดับโลกมามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสายสปอร์ต และแฟนกีฬาตัวจริง บรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยโมเม้นท์สุดพิเศษแห่งความประทับใจ ที่เชื่อว่าคอแฟนบอลจะเข้าใจดี หากเราได้มีโอกาสใกล้ชิดและพูดคุยกับนักบอลระดับโลกที่เราคลั่งใคล้ และเชียร์มาตั้งแต่เด็ก

 

สำหรับใครที่อยากมี โมเม้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ ง่ายๆ เพียงกดติดตาม Facebook Supersports และติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆผ่าน Facebook fan page: CentralWorld

 เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ตำนานนักเตะระดับโลก

ข้อมูลเพิ่มเติม


“เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม” คือตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ผู้ระเบิดฟอร์มด้วยการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร และได้เค้นฟอร์มสุดยอดที่ทำให้ทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ลีกได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเขาก็ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากทั้ง 2 สถาบันคือพีเอฟเอ และจากการโหวตของนักข่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม