พิลึก! ขุนกวีใช้กระบองจิ้มของลับสาวอ้างผีสิง ไม่สนคนด่าอนาจารลั่นทำที่แจ้ง (คลิป)

30 มี.ค. 65

กรณีคลิปวิดีโอที่ได้รับการพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากนายกวี ศรีสยาม กำลังทำพิธีไล่ผีและคุณไสยให้สาวใหญ่คนหนึ่ง ภายในคลิปดังกล่าวขุนกวี ท่องคาถา "เวสสะ พุสะ เวสสะ พุสะ" อ้างว่าใช้ไล่ผีให้กับหญิงคนดังกล่าว เพราะคุณไสยหลบอยู่ในของลับ หลังจากขออนุญาตผู้เป็นสามีของหญิงรายนี้แล้ว

920257

จากนั้นก็ให้ลูกศิษย์ใช้มือไล่ผีในที่ลับของสาวใหญ่ พร้อมพูดไล่ "ออกไป ๆ" แต่ผีกลับไม่ยอมออก จึงได้เรียกลูกศิษย์อีกคนเข้ามา แล้วยื่นกระบองไล่ผีแต่ไปที่ของลับ ลูกศิษย์ก็ท่องคาถาแต่ผีก็ยังดื้อ ขุนกวีต้องลุกไปจับศีรษะลูกศิษย์จึงของขึ้นไปด้วยกว่าจะไล่ผีได้สำเร็จ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะอาจจะเข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศ และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบโดยด่วน 

444934

ล่าสุดวันที่ 30 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับนายกวี ศรีสยาม เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 19 มี.ค. 65 หญิงคนหนึ่งพร้อมกับสามีชาวต่างชาติ เดินทางมาจากต่างประเทศ เพื่อเข้ามาหาตน ก่อนจะเล่าให้ตนฟังว่า มีอาการเจ็บป่วยมานานกว่า 20 ปี ปวดอวัยวะเพศ จึงคาดว่าถูกของไม่ดีเป็นวิญญาณชั่วร้ายสิงอยู่ที่อวัยวะเพศ ตนก็ไม่ทราบว่าหญิงคนนี้ถูกของมาจากที่ใด แต่มีอาการทุรนทุราย หากตนไม่ช่วยเหลือก็จะทรมานต่อไป และก่อนหน้าจะทำพิธีตนได้ขออนุญาตสามีภรรยาคู่นี้แล้ว 

667280

สำหรับวิธีการรักษาของตนนั้น ตอนแรกจะให้ลูกศิษย์ชื่อ โอ๊ต อายุ 18-19 ปี ใช้นิ้วจิ้มกับแป้งมนต์และไล่ผี แต่ไม่สำเร็จ จึงให้ "โท อ่างทอง" ลูกศิษย์อีกคนใช้กระบองรักษา แตะไปที่อวัยวะเพศ หญิงคนนี้จึงร้องด้วยความเจ็บปวด แต่ไม่ได้แตะแรง ตนจึงลุกขึ้นมาจับศีรษะของลูกศิษย์ไล่ผี เป็นหนึ่งใน 4 เสนามหาดยักษ์ คือ ยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นผีก็ออกจากของลับ

นอกจากนี้ ตนขอยืนยันว่าไม่ได้กระทำอาจาร เพราะตนไม่ได้กระทำในที่ลับตาคน และมีใบอนุญาตรักษาถูกต้อง ตนไม่มีอารมณ์ทางเพศใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะช่วยเหลือคนไม่ได้คิดลามก หลังจากนี้ต้องนัดหญิงคนดังกล่าวเข้ามาดูอาการอีกครั้ง ก่อนหน้านี้เขาเคยไปพบแพทย์ มานานแล้วแต่ไม่หาย ตนไม่ได้คิดค่ารักษา จึงอยากบอกชาวโซเชียลฯ ว่าของบางอย่างหากไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้ บางอย่างวิทยาศาสตร์ไม่สามารถพิสูจน์ได้ "ผีมีมาก่อนศาสนาด้วยซ้ำไป"

601132

ขณะที่ "โท อ่างทอง" ลูกศิษย์ขุนกวี กล่าวว่า ในวันที่ทำพิธีตนเข้าไปช่วยอาจารย์จับยึดตัวผู้เข้าทำพิธี แต่สิ่งที่สิงอยู่ในของลับต้องใช้กระบอกไปแตะไล่ผีออก มีจังหวะที่อาจารย์ขุนกวีลุกมาจับศีระษะ ตนก็ไม่รู้สึกตัว ในตอนแรกตนท่องคาถา เวสสะ ภูสะ ขณะนั้นยังรู้สึกตัวดี จิตต้องการจะช่วยเหลือ เพราะทราบว่าหญิงคนนี้เดินทางมาไกล และทรมานมากหลังโดนคุณไสยมามากว่า 20 ปี ตนมารู้สึกตัวอีกทีก็หลังจากเสร็จพิธีแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตนเคยทำพิธีในลักษณะนี้มาก่อนแล้ว ทั้งหญิงและชาย ตนคาดว่าคนที่ทำของใส่ต้องการให้ไม่มีใครกล้าไล่ของออก จึงทำของใส่ที่ของลับไปเลย ตนจึงขอยืนยันว่าไม่ได้มีการอนาจารใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะตนได้ขออนุญาตก่อนแล้ว รวมถึงสามีของหญิงคนนี้ก็มาด้วยกัน ของแบบนี้ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณ คนที่โดนของไม่มีใครอยากออกสื่อ แต่ที่สุดแล้วพวกเขารักษากับแพทย์แล้วไม่หาย จึงเลือกให้พวกตนช่วยเหลือ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส