แรมโบ้ เสกสกล ขอปชช.อย่าฟังฝ่ายค้านโจมตีนายกฯ เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเอง

29 มี.ค. 65

แรมโบ้ เสกสกล เห็นด้วย ซูเปอร์โพล ประชาชนส่วนใหญ่พอใจ 10 มาตรการช่วยประชาชน และยังให้โอกาสนายกฯได้ทำงานต่อ ขอประชาชนเชื่อมั่น ไว้ใจนายกฯทำงานแก้ไขปัญหาให้ประชาชนไม่ทิ้งใครอย่างแน่นอน อย่าฟังฝ่ายค้านโจมตีนายกฯ เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเอง

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนเรื่อง 10 มาตรการช่วยเหลือประชาชน พบว่าร้อยละ 84.2 พอใจ โดยเฉพาะเรื่องของพลังงาน ลดภาระค่าไฟฟ้า และประชาชนร้อยละ 59.7 ยังให้โอกาสรัฐบาลได้ทำงานต่อ จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯให้ความสำคัญกับประชาชน มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง จนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนที่อยากให้นายกฯบริหารงานแก้ไขปัญหาต่อไป

นายเสกสกลย้ำว่าตลอดเวลาของการทำหน้าที่ นายกฯและรัฐบาล ได้ทำงานอย่างหนักในการที่จะแก้ไขปัญหาประเทศชาติ และแม้จะเกิดวิกฤตต่างๆ ทั้งสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลถึงปัญหาเศรษฐกิจ รวมถึงสถานการณ์ในรัสเซียและยูเครนที่กำลังเกิดขึ้น นายกฯ และรัฐบาล ยังช่วยกันคิดเพื่อที่จะหามาตรการต่างๆออกมาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพราะนายกฯเข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนอย่างแท้จริง

“ตนเองอยากให้ประชาชนเชื่อมั่นและไว้ใจในการทำงานของนายกฯ ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนเดือดร้อนน้อยที่สุด ซึ่งแม้อาจจะช่วยประชาชนไม่ได้ทุกคน เพราะเน้นไปที่ผู้มีรายได้น้อยก่อน แต่นายกฯก็พยายามทำอย่างเต็มที่ให้ประชาชนคนไทยทุกคน ไม่ทิ้งใครอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังขอให้ประชาชนอย่าไปฟังฝ่ายค้านที่ออกมากล่าวหา โจมตีนายกฯ เพราะไม่ใช่ข้อเท็จจริง หวังแต่ผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองเท่านั้น “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรมโบ้ เสกสกล ฟาดอดีตรมต.พลังงานเคยมีผลงานอะไรไหม อ้างสมัยยิ่งลักษณ์น้ำมันแตะ 50 บาท
แรมโบ้ เสกสกล อัด ยิ่งลักษณ์ เก็บแรงไว้เลี้ยงหลาน ยิ่งพูดยิ่งเจ็บตัว แน่จริงกลับรับโทษติดคุก
คืบหน้าแก้ปัญหา หวยแพง แรมโบ้ คาด 2 เดือนราคาลง จ่อแก้ พ.ร.บ.สลากฯ เพิ่มโทษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส