เกิดอะไรขึ้น? พิมพ์ พิมพ์มาดา โพสต์ กล้าใช้ความฉลาดคัดกรอง ไม่สายไปที่จะเลือกเพื่อน

29 มี.ค. 65

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา หรือ พิมพ์ ซาซ่า เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แชร์คำคมแง่คิดถึงเพื่อน อ่านแล้วมีสะดุ้ง !!

โดย พิมพ์ พิมพ์มาดา โพสต์คำคมที่ระบุว่า "พอชีวิตเดินมาถึงจุดหนึ่ง เราจะอินกับทุกความสัมพันธ์น้อยลง ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น เลือกคบคนที่เหมาะ ความสบายใจมาก่อนสิ่งอื่น และพร้อมจะตัดคนที่บั่นทอนออกไปจากชีวิตได้ง่ายๆ โดยไม่แคร์เลยว่ารู้จักกันมานานแค่ไหน เราจะมองใจตัวเองสำคัญที่สุด อยู่กับใครแล้วเหนื่อย ก็พร้อมเดินออกมาเลย"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังแคปชั่นว่า "ข้อความนี้ลง post หลักที่จะอยู่ไปยาวๆ เพื่อเตือนตัวเองว่าเห็นด้วยทุกประการ ใครชอบก็แชร์เก็บไว้บอกตัวเองแบบพิมพ์เลยนะ #เริ่มจากไม่รับโทรศัพท์ #เริ่มจากไม่ตอบข้อความ #เริ่มจากรู้ว่าอะไรอยากรู้อะไรไม่อยากรู้ #อะไรกดเราให้ไม่มีคุณค่า #อะไรทำให้เรากล้าใช้ความใฉลาด #เริ่มคัดกรองได้แล้วนะ #อาจจะสายไปในบางเรื่อง #แต่ไม่สายไปที่จะเลือกเพื่อน #ไม่ใช่เรื่องแฟนนะ #เพราะโสด100% 55555"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวก็มีคนบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ห้ามตัดน้องนะ จะตามรังควานเรื่อยๆ" และ หนูเล็ก ก่าก๊า ที่คอมเมนต์ว่า "หนูคิดแบบนี้ตอน อายุ 30 ค่ะ อิอิ รู้สึกดีมากๆค่ะ ชีวิตโคตรมีความสุข คิดถึงพี่นะคะ"

พิมพ์ พิมพ์มาดา

พิมพ์ พิมพ์มาดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม