อดีตนักมวยดัง เจอพิษโควิดและอาการบาดเจ็บ ชีวิตพลิกผันต้องแขวนนวมมาเป็นเด็กเสิร์ฟ

29 มี.ค. 65

นักมวยดังเจอพิษโควิดบวกบาดเจ็บ จากเดิมเคยต่อยมวยได้เงินแมตช์หลายหมื่น ชีวิตพลิกผัน มาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหารเลี้ยงปากท้อง ส่งเงินให้พ่อแม่

เรื่องราวชีวิตจริงยิ่งกว่าละครถูกเปิดเผยที่ร้านมูฟออนบายเยลโล่ ซึ่งเป็นร้านอาหารตั้งอยู่ถนนราชพฤกษ์ ทางเข้าอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่ร้านดังกล่าวมีเด็กเสิร์ฟซึ่งเป็นอดีตนักมวยดังมาทำงาน โดยทำทุกหน้าที่ตั้งแต่เก็บโต๊ะ เก็บจาน ทำความสะอาดร้าน เสิร์ฟอาหาร ตลอดจนนอนพักที่ตู้คอนเทนเนอร์ร้านเป็นที่อยู่อาศัยพักพิงจึงไปตรวจสอบ

1648516812631

เมื่อเดินทางไปถึงที่ร้าน พบนักมวยดังคนดังกล่าวทราบชื่อภายหลังว่า นายสุขสันต์ ทศก้านตง หรือฉายา "บังรอน สายันยิมส์" หรือ "เพชรพีระ ซีเอ็มเอ อคาเดมี่" ต่อยมวยมาหลายไฟต์แล้ว โดยมาทำงานที่ร้านดังกล่าวได้ 3 เดือน

1648516851908

นายสุขสันต์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนทำงานทุกอย่างที่ร้านเพราะได้เจ้าของร้านรับไว้ทำงานและให้พักอาศัยที่ร้าน ตนเองเคยต่อยมวยได้แมตช์นึงหลายหมื่นเกือบแสน แต่เนื่องจากพิษโควิดประกอบกับตนได้รับบาดเจ็บที่ขาจึงแขวนนวมและมาทำอาชีพดังกล่าว ตนไม่อายทำงานเพื่อเลี้ยงปากท้องประทังชีวิตและส่งเงินไปให้พ่อแม่ที่จังหวัดหนองคาย สำหรับแฟนมวยหรือใครที่อยากมาเจอ มาให้กำลังใจตนก็มาหาที่ร้านได้ ตนยินดีต้อนรับและให้บริการ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส